ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มาจริงไม่ได้โม้!กระหึ่มชู้กิ๊กส์เที่ยวไทย

มาจริงไม่ได้โม้!กระหึ่มชู้กิ๊กส์เที่ยวไทย

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

เมืองไทยใครก็อยากมาเที่ยว! มาแล้วจ้า...อิโมเจน โธมัส อดีตกิ๊กเก่าพันธุ์อึ๋มของ ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทอง "ปีศาจแดง" ควงหวานใจคนใหม่เหินฟ้าจากแดนผู้ดีถึงกรุงเทพฯ เรียบร้อย เผยทำตัวติดดิน เมินที่นั่งเฟิร์สต์ คลาส โดยสารชั้นประหยัดซะงั้น! ทวีตข้อความอวดแฟนๆ อะเมซิ่งจริงๆ ไทยแลนด์ แย้มพักโรงแรมหรูริมแม่น้ำ

       
อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักบันลือโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหินฟ้าเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัด ไม่ได้ใช้บริการระดับเฟิร์สต์ คลาส ตามแบบอย่างคนเด่นคนดังทั่วๆ ไป ทั้งๆ ที่จัดได้ว่า เป็นเที่ยวบินระยะทางไกล แถมตัวเองยังเป็นถึงนางแบบแถวหน้าของเมืองผู้ดีเลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา 
 
นางงามเวลส์ 2003 แสดงความติดดินของตัวเองผ่านภาพถ่ายที่โพสต์เอาไว้ในหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของตัวเอง โดยเป็นรูปที่เธอกำลังนั่งยิ้มย่องผ่องใส ในขณะที่มือกำลังถือถ้วยไอศกรีม แทนที่จะเป็นแก้วแชมเปญเลิศรสเหมือนกับดาวเด่นคนดังคนอื่นๆ ระหว่างรอเวลาที่เครื่องบินจะออกเดินทางจากสนามบินอังกฤษ พร้อมกับโพสต์ข้อความเอาไว้ด้วยว่า "บ๊ายบาย แฟนๆ ที่รัก เดี๋ยวจะกลับมาเล่าสู่กันฟังอีกทีนะคะ เมื่อถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว" 
 
สำหรับเพื่อนร่วมทางของเธอคือ อดัม ฮอร์สลี่ย์ นายหน้าค้าหุ้นวัย 26 ปี ที่คบหาดูใจกันมาได้ 5 เดือนแล้ว หลังจากผ่านพ้นเที่ยวบิน 11 ชั่วโมงสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อิโมเจน วัย 29 ปี ก็อดใจไม่ได้ที่จะทวีตอีกรอบ โดยระบุว่า "กำลังพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งน่าทึ่งมากๆ ในกรุงเทพฯ ทิวทัศน์ริมแม่น้ำงดงามจริงๆ เลยค่ะ" 
 
ทั้งนี้ การมาฮัลโหลวันหยุดไกลถึงสยามเมืองยิ้มครั้งนี้ของกิ๊กเก่า "กิ๊กซี่" น่าจะเป็นการเฉลิมฉลองของเธอไปด้วยโดยปริยาย หลังจากที่ศาลสูงพิพากษาให้ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" วัย 38 ปี ต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายคดีที่พยายามฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) จาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉเรื่องฉาว เนื่องจากทำให้ตัวเองต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง จากการตีพิมพ์ข่าวที่ว่า ลักลอบเล่นชู้กับ อิโมเจน นั่นเอง

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »