ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พระเจ้า!แบล็คพูลจ่ายฟาวเลอร์วีกละสี่พันห้า

พระเจ้า!แบล็คพูลจ่ายฟาวเลอร์วีกละสี่พันห้า

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

 

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ คงบอกปัดข้อเสนอของแบล็คพูลทีมในแชมเปี้ยนชิพค่อนข้างแน่ หลังถูกเสนอค่าจ้างให้สุดจิ๊บจ๊อยสัปดาห์ละ 90 ปอนด์ (4,500 บาท)

เดลี่ เมล์ สื่ออิงลิชรายงานเมื่อ 8 มี.ค. ว่าสตาร์วัย 36 ปีอดีตกุนซือทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดได้ปฏิเสธข้อเสนอของแบล็คพูลไปแล้วเนื่องจากเขาจะได้โบนัสแค่ 5,000 ปอนด์ (250,000 บาท) หากลงเล่นครบตามจำนวนเกมที่กำหนดเอาไว้ และหากสัปดาห์ไหนไม่ถูกส่งลงสนามฟาวเลอร์ก็จะได้ค่าแรง 100 ปอนด์ (5,000 บาท)

อย่างไรก็ดี ฟาวเลอร์ได้ทวีตเผยข้อเท็จจริงว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เดลี่ เมล์ระบุ หากแต่ได้รับข้อเสนอน้อยกว่านั้นด้วยซ้ำ

"จริงๆ แล้วมันเป็นค่าแรงวีกละ 90 ปอนด์ และผมต้องลงเล่นให้ครบ 90 นาทีด้วยเพื่อจะได้รับโบนัส"อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและลิเวอร์พูลเผย

 ถึงกระนั้น เอียน ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีมแบล็คพูลได้อ้างว่าจะเสียใจมากหากฟาวเลอร์บอกปัดข้อเสนอของสโมสร

"หากมันไม่เกิดขึ้น ผมจะผิดหวังมาก แต่นี่คือชีวิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว!กิเลนเปิดตัวชุดใหม่หวนใช้เสื้อลาย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยโฉมชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในซีซั่น2012 แล้วโดยกลับมาใช้เสื้อลายอีกครั้งเหมือนเมื่อคราวคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 แต่หนนี้ใช้สีแดง-ดำ เป็นชุดเหย้า และ สีขาว-ดำ เป็นชุดเยือน
  • พ้นมลทิน!ปปส.ยันโคเน่ไม่ได้ใช้ยาเสพติด
    พ้นมลทิน! โคเน่ โมฮาเหม็ด ดาวยิง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่โดนตำรวจจับตรวจปัสสาวะปรากฏว่าเป็นสีม่วง ล่าสุดปปส.ยืนยันโคเน่ไม่ได้เสพยาเสพติด
  • กระต่ายป่า ป๋าสั่งลุย ทุ่ม 60 ล. ล้างบางใหม่ยกระบบ
    ''กระต่ายป่า'' จันทบุรี เอฟซี เจ้าของฉายาเจ้าสัวแห่งภาคตะวันออก ซึ่งฤดูกาลนี้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งแม้ว่าตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา
  • ไทยร่วง139ของโลก,ฮอลแลนด์ขึ้นที่2
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จัดอันดับโลกประจำเดือนมีนาคมออกมาแล้ว โดยทีมชาติฮอลแลนด์ ทำคะแนนแซงหน้าเยอรมัน ขึ้นไปอยู่ที่ 2 /ทีมชาติอังกฤษ ตกลงไปที่ 6 /ส่วนทีมชาติไทย ตกอีกระนาวจาก 130 ของโลกไปอยู่ที่ 139 และ 19 ของเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »