ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปลือยเต้าขายรองเท้า!แฟนโด้เต็มใจโชว์

เปลือยเต้าขายรองเท้า!แฟนโด้เต็มใจโชว์

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

หวิวๆ วาบๆ คืองานของเธอ! อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" อวดเนื้อสาวนวลเนียนน่าสัมผัสอีกแล้วครับท่าน...คราวนี้เปลือยเต้าอล่างฉ่าง ถ่ายโฆษณาขายรองเท้าแตะยี่ห้อดังจาก แดนกระทิงดุ แถมมีชอตนัวเนียนายแบบหนุ่ม เดชะบุญเสื้อผ้ายังอยู่ครบ ไม่งั้น "โด้" อาจแอบหึงลมออกหู?!


อิริน่า เชค แฟนสาวดีกรีนางแบบระดับซูเปอร์โมเดลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ขยันโชว์หวิวไม่มีหยุดหย่อน ล่าสุดดอดไปรับจ๊อบถ่ายแบบเปลื้องผ้าตามถนัด ทั้งๆ ที่เป็นงานโฆษณารองเท้าแตะแท้ๆ แต่เธอก็ยังใจถึง ถอดเสื้อถอดแสงเหลือแต่เนื้อสาวนวลเนียน และบัวตูมคู่งาม โพสท่าโปรยเสน่ห์อย่างหน้าตาเฉย

คนสวยรวยสยิวจากเมืองหมีขาววัย 26 ปี พกพาส่วนสัดมหัศจรรย์ 34-23-35 โดยที่ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย นอกจากกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวจิ๋วหลิวสีขาว แต่หน้าอกหน้าใจมิได้โผล่แพลมออกมาสบสายตาชาวโลกใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากเธออาศัยท่อนแขนหนีบรองเท้าแตะลวดลายดอกกุหลาบสีแดงเป็นเครื่องกำบังของดีแม่ให้มา แถมยังมีมือน้อยๆ ข้างหนึ่ง คอยกุมกำบัวสวรรค์ข้างที่รองเท้าแตะปิดไม่มิดเอาไว้อีกชั้นหนึ่ง

ขณะที่อีกภาพหนึ่งเป็นภาพที่คู่หมั้นของ โรนัลโด้ ซึ่งคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2010 กำลังสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผูกชายเสื้ออวดเนินหน้าท้องราบเรียบ พลางนุ่งกางเกงยีนขาสั้น โดยพยายามเน้นจุดสนใจไปยังรองเท้าส้นตึกสีน้ำเงิน รวมทั้งยังมีอีก 2 ภาพที่ถ่ายคู่กับนายแบบหนุ่ม ซึ่งมีทั้งแบบที่เธอกำลังนั่งตัก และนั่งเบียดบดซุกเข้าไปในอ้อมขาของฝ่ายชายในสภาพที่มีเสื้อผ้าอยู่ครบ 

สำหรับงานถ่ายแบบโฆษณาชิ้นดังกล่าวนั้น เป็นของ เอ็กซ์ติ (XTi) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและรองเท้ายี่ห้อดังจากประเทศสเปน ที่กำลังโหมโรงประชาสัมพันธ์สินค้ารุ่นใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2012 อย่างขะมักเขม้นอยู่ในเวลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »