ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดาท์เซ่น ครูว์ส ชื่อนี้รับประกันคุณภาพ

เดาท์เซ่น ครูว์ส ชื่อนี้รับประกันคุณภาพ

Posted 09/03/2012 by siamdara

    อีกหนึ่งนางฟ้าแสนสวยจากค่ายชุดชั้นใน วิคตอเรีย ซีเครทส์ ที่งามไม่แพ้ใคร กับ น้องหนูเดาท์เซ่น ครูว์ส นางแบบสัญชาติดัตช์ ที่นับเป็นนางแบบตัวอย่างได้เลย เพราะหุ่นดีอวบอัด ไม่ผอมโซทั้งที่มีอันจะกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นู้ดสกัดดาวรุ่งคล้าย''แดนนี่''สมัยละอ่อน
    อึ้ง! มือดีปล่อยภาพหลุดคนหน้าคล้าย ''แดนนี่'' ผู้เข้าประกวดเอ็ม ไทยแลนด์ หมายเลข 1 สมัยยังละอ่อนถ่ายนู้ด...เปลือยทั้งร่าง ด้านเจ้าตัวเผยยอมรับเคยถ่ายแต่ชุดว่ายน้ำ แต่ไม่เคยถ่ายนู้ดทั้งสิ้น!เวทีประกวดชายหนุ่ม-หล่อล่ำมีอันต้องฮือฮาอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ ผู้เข้าประกวดเวที ''เอ็ม ไทยแลนด์'' หมายเลข 1 ''แดนนี่'' ณัฐดนัย ผิวสานต์ อดีตนักเพาะกายและนักยูโดเยาวชนทีมชาติ ได้ถูกมือดีปล่อยภาพนู้ดคนหน้าคล้ายสกัดดาว...
  • หยก อยากแรง อึดอัดทำตัวเรียบร้อย...
    แม้จะเคยได้รับคาแรกเตอร์สาวเรียบร้อยมาบ้าง สำหรับสาว หยก ธันยกันต์ แต่ก็ยอมรับว่ารับบทบาทร้ายๆ แรงๆ มาเยอะกว่า อีกทั้งบทร้ายยังติดตาแฟนละครมากกว่าด้วย งานนี้พอคุณเธอได้มารับบทเป็นสาวเรียบร้อยในละคร ดุจดาวดิน อีกครั้ง เลยอดไม่ได้ที่จะบ่นอุบว่าอึดอัดเป็นที่สุดค๊าาา“ปกติหยกจะได้รับบทหวือหวาแรงๆ ระเบิดอารมณ์และก็แสดงออกแบบเต็มที่ค่ะ แต่พอมาเรื่องนี้จะค่อนข้างเบาๆ เลยรู้สึกอึดอัดบ้าง เพราะเราแสดงออกได้...
  • ''หมอโอ๊ค''เอาจริงเรียก''โอปอล์''แฟน
    นักร้องหนุ่ม ''หมอโอ๊ค-สมิทธิ์'' เปิดตัว ''โอปอล์-ปาณิสรา'' พิธีกรสาวอารมณ์ดีในฐานะแฟน เผยคบหากันได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ประทับใจฝ่ายหญิงเป็นคนดีและรักครอบครัว เมินคนมองไม่สมกันปล่อยให้หลายคนระแคะระคายมาพักใหญ่กับคำพูดของดีเจสาว ''อ้อม'' สุนิสา สุขบุญสังข์ ที่ได้เผยในรายการ ''ที่นี่หมอชิต'' เกี่ยวกับหวานใจในวงการบันเทิงคนล่าสุดของเพื่อนซี้ ''โอปอล์'' ปาณิสรา พิมพ์ปรุ พิธีกรสาวผิวกาแฟ โดยหลังจากที่...
  • ร้อนฉ่า! ดาราสาวประชันโฉมชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์
    ฤดูร้อนมาเยือนทีไร ก็เป็นสัญญาณที่บอกให้เรารู้ว่า สงครามบนแผงหนังสือกำลังเริ่มต้นขึ้นอีกแล้ว แหม..แหม... ก็เพราะนิตยสารแนวผู้หญิงที่มีอยู่หลายสิบเล่ม ต่างพร้อมใจกันจับเอาดาราสาวสุดเซ็กซี่ทั้งหลายในวงการบันเทิงมาขึ้นปกโชว์ทรวดทรวงองค์เอวเพิ่มดีกรีความร้อนฉ่ารับซัมเมอร์บนแผงหนังสือกันอย่างไม่มีใครยอมใครไงล่ะจ๊ะ ทำเอาคนซื้อนิตยสารตาลายเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว หุหุแพง พรรณชนิดา จากนิตยสาร Her Worldเอ๋...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »