ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม รอลุ้น กิ๊กใหม่คอมเม้นท์ แชะหวือ...

อั้ม รอลุ้น กิ๊กใหม่คอมเม้นท์ แชะหวือ...

Posted 09/03/2012 by Gossip Star

               มีงานแฟชั่นชวนสยิวใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นถ่ายเซ็กซี่กลางหิมะ ด้วยอุณหภูมิติดลบ 7 องศาเซลเซียส ซึ่งกำลังกลายเป็นกระแสอยู่ขณะนี้ ด้านนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เผยหนุ่มคนใหม่ยังไม่เห็นแฟชั่นเซ็ทดังกล่าว แต่ไม่ก้าวก่ายงานกันอยู่แล้ว และยังนอนยันไม่เฉลยแน่นอนว่าใครกันแน่ที่มาวิน ก่อนโต้ย่องดินเนอร์กับ ตี๋กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงไม่ได้กันมาหลายวีคแล้วจ้า...
 

               นางเอกซุปตาร์เผย หนุ่มคนสนิทยังไม่เห็นภาพแฟชั่นเซ็กซี่ชิ้นล่าสุด "เค้ายังไม่เห็นค่ะ ยังไม่รู้ค่ะ ยังไม่อยากจะคิดไปก่อนว่ายังไง (เค้าหวงไหม?)ส่วนตัวแล้วเค้าเป็นคนเรียบร้อยค่ะ เค้าก็ไม่ก้าวก่ายงานของเราน่ะเนอะ เค้าก็ให้เราทำเต็มที่ เรามีทุกวันนี้ได้ก็เพราะว่าเราทำงานแบบนี้ ก็ต้องแบบว่าต้องให้เกียรติอาชีพของเราด้วย"


              อั้ม เปรยหนุ่มคนสนิทรู้ล่วงหน้าอยู่แล้ว ว่าต้องมาถ่ายหวิวในครั้งนี้ "ทราบค่ะ เค้าทราบ (ต้องไฟเขียวก่อนไหม?)เค้ายังไม่เห็นภาพนะคะ (จะให้ดูไหม?)...... (น่าจะไม่มีอะไร?)ไม่มีอะไรค่ะ"
 

              นอกจากนั้น สาวอั้ม ยังโต้ย่องดินเนอร์กับหนุ่มกฤษณ์ หลังมีตาดีเห็นเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน "อืมมม ไม่ได้เจอกฤษณ์มาหลายอาทิตย์แล้วน่ะค่ะ แต่ก็โทรคุยกันบ้าง เป็นเพื่อนกัน บอกแล้วไงว่าไม่พูดเรื่องผู้ชาย (เบื่อไหมเป็นข่าวกับกฤษณ์ ออกมาเรื่อยๆ เลย?)ไม่พูด ไม่พูด (เรียกว่าถ้าพูดถึงชื่อกฤษณ์ นี่จะไม่พูดแล้ว?)ไม่อยากพูดเรื่องใครทั้งนั้น จริงๆ แล้ว เพราะยังไม่ได้สรุป เอาไว้วันที่อั้มจะได้อยู่กับใครจริงๆ จังๆ ก็อยากจะพูดถึงเค้า แต่คือถ้าอะไรที่ยังไม่แน่นอนขนาดนั้น พูดไปก็เหมือนที่ผ่านมา เป็นไงล่ะ คนคงชื่นชมกันมากล่ะสิ(หัวเราะ)"


             ยังใจแข็งไม่ยอมปริปากเรื่องหนุ่มคนใหม่ "ก็คือเราก็ไม่อยากจะพูดอะไร ว่าเออทุกอย่างมันมีมา แล้วก็มีจากกันไป เนอะ (มีตัวเลือกไหม?)ไม่ค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ถ้ามีก็แค่คนเดียวเท่านั้น (คนนี้กะจะไม่เปิดตัวเลยใช่ไหม?)ไม่เปิดใครเลยค่ะ ยังไงก็ไม่เปิด ไว้รอให้มั่นใจจริงๆ แล้วก็... คงเปิดต่อเมื่อวันนั้นมาถึงน่ะค่ะ วันที่ได้อยู่ด้วยกันจริงๆ มาถึง"
 

              สาวอั้ม ลั่นคราวนี้อาจเฉลยแฟนตัวจริง ในวันแต่งงานเลยทีเดียว "ถ้ามี แต่คงไม่รู้ว่าจะใช่ใครหรือเปล่านะคะ คือเรายังไม่สามารถรู้ได้ แล้วก็ไม่อยากจะพูดว่า อ๋อเราคบคนนี้ เดี๋ยวมันก็ต้องมีการแยกกันไป แล้วก็ต้องมาพูดอีกอย่างเงี้ยะ ไม่อยากให้เป็นเหมือนที่ผ่านๆ มา เพราะเราพูดเราก็เสียใจเนอะ (กลัวว่าจะโดนแย่งไปอีก?)มันก็ต้องขึ้นอยู่ที่ผู้ชายด้วยเนอะ มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ว่าผู้หญิงจะเข้ามาหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้อนฉ่า! ดาราสาวประชันโฉมชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์
    ฤดูร้อนมาเยือนทีไร ก็เป็นสัญญาณที่บอกให้เรารู้ว่า สงครามบนแผงหนังสือกำลังเริ่มต้นขึ้นอีกแล้ว แหม..แหม... ก็เพราะนิตยสารแนวผู้หญิงที่มีอยู่หลายสิบเล่ม ต่างพร้อมใจกันจับเอาดาราสาวสุดเซ็กซี่ทั้งหลายในวงการบันเทิงมาขึ้นปกโชว์ทรวดทรวงองค์เอวเพิ่มดีกรีความร้อนฉ่ารับซัมเมอร์บนแผงหนังสือกันอย่างไม่มีใครยอมใครไงล่ะจ๊ะ ทำเอาคนซื้อนิตยสารตาลายเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว หุหุแพง พรรณชนิดา จากนิตยสาร Her Worldเอ๋...
  • อั้ม ไม่แคร์ พจน์ บอกชมพู่ดังกว่า!
    ดูเหมือนสงครามประสาทระหว่างผู้กับกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" และผู้จัดการแห่งปี "เอ ศุภชัย" จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุด พจน์ อานนท์ ลากซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" เข้ามาเกี่ยวด้วยโดยบอกว่า "ตอนนี้ชมพู่ดังแซงหน้าอั้มไปแล้ว!" เล่นเอา เอ ศุภชัย ถึงกับควันออกหู เมื่อมีโอกาสเจอสาวอั้ม ในงานเปิดตัว Zense Of Joy Spa สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปถามความคิดเห็นของสาวอั้มเกี่ยวกับเรื่องนี้...
  • ชมพู่ เคลียร์ข่าวไม่มีปัญหา ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ อั้ม
    ชมพู่ อารยา ปัดเกาเหลา อั้ม พัชราภา ยันไม่เคยมีปัญหากัน เพราะถ่ายรูปร่วมเฟรมกันมาหลายครั้งพร้อมยินดีร่วมงานเสมอ ส่วนเรื่องหวานใจตามขอเบอร์กะเทย เอ็มมี่ รัชฎา เป็นเรื่องผ่านไปแล้ว ไม่ติดใจสงสัยอะไรเรียกได้ว่าเป็นสองนางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะไม่ว่าจะฝีไม้ลายมือทางการแสดง หรือความสวยเซ็กซี่ต่างก็สูสีกินกันไม่ลง เลยทำให้หลายครั...
  • อั้ม พัชราภา รับเจอ คุณแดง สุรางค์ฯ ที่อังกฤษ แจง แค่ไปเที่ยวทานข้าวด้วยกันเท่านั้น!
    อั้ม พัชราภา รับเจอ คุณแดง สุรางค์ฯ ที่อังกฤษ แจง แค่ไปเที่ยวทานข้าวด้วยกันเท่านั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »