ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ล่องหน!บัวขาวหายจากค่ายไร้ร่องรอยร่วมสัปดาห์

ล่องหน!บัวขาวหายจากค่ายไร้ร่องรอยร่วมสัปดาห์

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

"ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ยอดมวยขวัญใจคนไทย หายตัวออกจากค่ายมวย ป.ประมุข แบบไร้ร่องรอยขาดการติดต่อนานร่วมสัปดาห์ เจ้าของค่ายมึนตึ๊บหายไปไหน หายไปเพราะอะไร และจไม่รู้จะกลับมาเมื่อไหร่เพราะมีรายการชกต่างประเทศรออยู่

นาย ธีระพัฒน์ โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่าย ป.ประมุข และ ผู้จัดการ บัวขาว ป.ประมุข ยอดมวยขวัญใจคนไทย เปิดเผยว่า เจ้าของฉายา "ดำดอทคอม" ได้หายตัวออกจากค่าย ป.ปประมุข ที่ตั้งอยู่ที่อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา โดยที่ออกไปพร้อมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูป้ายแดงและไม่ได้แจ้งใครว่าออกไป ไหน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงมากเพราะถึงตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้และมีรายการ ชกที่ประเทศฝรั่งเศส และ อังกฤษ รวมถึงงานโชว์ตัวรออยู่

โดย ธีระพัฒน์เผยอีกว่าได้พยายามติดต่อไปทางบ้านเกิดที่จังหวัดสุรินทร์ก็ได้รับ การยืนยันว่าไม่ได้กลับมาจึงเป็นห่วงอย่างมากและอยากให้บัวขาวติดต่อกลับมา โดยด่วน ซึ่งตนยังงงอยู่ว่าบัวขาวหายตัวไปเนื่องจากสาเหตุอะไรเพราะยอดมวยวัย 29 ปีอยู่กับค่ายมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบและอยู่ร่วมกันแบบพี่น้องมาตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร และมีอะไรจะมาพูดคุยปรึกษากันทุกเรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฮแกนมึนตึ้บ!จำไม่ได้ถ่ายคลิปเสียวกับใครตอนไหน
    ผ่านศึกรักมาแยะ ความจำเลยมัวซัวขมุกขมัวเต็มที ฮัลค์ โฮแกน มวยปล้ำระดับตำนาน รับสารภาพ จำไม่ได้ถ่ายคลิปสยิวกับใครตอนไหน หลังตกเป็นข่าว กลายเป็นคนเด่นคนดังเจ้าของหนังโป๊จำเป็นอย่างไม่คาดฝัน คาดอาจเกิดขึ้นอย่างน้อยๆ เมื่อ 5 ปีก่อน หลังเลิกกับเมียคนแรก จนสติแตกไล่ปล้ำสาวๆ มากหน้าหลายตา
  • สม!ชายอ้างอัมพาตหวังเงินติดคุกหลังเล่นกอล์ฟเฉย
    ทำผิดต้องถูกลงโทษ! ฟิดด์เลอร์ โรเบิร์ต เคฟ ชายเมืองผู้ดี ต้องไปนอนในมุ้งสายบัวเป็นเวลา 4 เดือน โทษฐานหลอกลวงเป็นบุคคลทุพพลภาพ เพื่อซิวค่าครองชีพไปใช้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเจ้าตัวสามารถออกรอบหวดก้านเหล็กได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ!
  • ดราม่า!นักแบดชายผู้ดีถูกเปลี่ยนเล่นคู่อริแฟนสาว
    อะไรจะวุ่นวายขนาดนี้!คริส แอ็ดค็อก นักตบลูกขนไก่สหราชอาณาจักร ถูกแยกจาก แก็บบี้ ไวท์ คู่ที่อยู่กันมานาน และแฟนสาวของตน ให้ไปคู่กับ อิโมเจน บานเคียร์ แทน ในการแข่งประเภทคู่ผสม เพื่อร่วมศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 จนทำให้ฝ่ายหญิงฟาดปากกันอย่างหนัก แต่มารดาฝ่ายชายยัน ความสัมพันธ์ของ แอ็ดค็อก กับ แก็บบี้ ยังเหมือนเดิม
  • 6มี.ค.รู้แน่!สุดยอดนักกีฬาสยามกีฬาอวอร์ดส์
    สยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 ประกาศผลวันที่ 6 มี.ค. นี้แล้ว ใครคว้าสุดยอดนักกีฬาแห่งปี แฟนๆ กีฬาห้ามพลาด 16.00 น. ช่อง 7 ยิงตรงทุกบรรยากาศ ทุกความประทับใจถึงบ้าน ส่วน สยามกีฬาทีวี ทรูวิชั่นส์ 69 จะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 15.00 น. เชิญชวนแฟนๆ สนใจร่วมลุ้น ร่วมเป็นสักขีพยานให้กับเหล่าฮีโร่ของชาติกันได้ติดขอบเวที ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »