ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เอมมี่’ เร่งเครื่อง! เดินหน้าโชว์ตู้ม

‘เอมมี่’ เร่งเครื่อง! เดินหน้าโชว์ตู้ม

Posted 10/03/2012 by สยามบันเทิง

        ตั้งแต่เริ่มเปิดศักราชใหม่ปีมังกรทองในปีนี้ ดูเหมือนว่าดาราสาวเซ็กซี่ เอมมี่ เดอะกิ๊ก จะเดินหน้าอวดความเซ็กซี่แบบไม่รีรอใคร ทั้งการแต่งตัวออกงานหลายงานที่ผ่านมา หรือว่าการถ่ายแบบนิตยสารที่อวดรูปร่างเพรียวงาม และหน้าอกหน้าใจดูมๆ เรียกว่าทำคะแนนความเซ็กซี่ที่ทิ้งห่างเพื่อนร่วมรุ่นแบบฝุ่นตลบเลยทีเดียว


        ล่าสุด สาวเอมมี่ สวมชุดเกาะอกสีชมพูที่รัดเนินเนื้อแน่นๆ จนทำให้มะลิล้นปริ่มขึ้นมาอีกครั้ง กับการไปทำหน้าที่พิธีกรหน้างาน M Thai ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้ฟังเสียงนิ่มๆ เพราะๆ แล้ว ยังได้ยืนยลความงามของ น้องเอมมี่ ได้เพลินเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ ปัด ตั้ม ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งที่ LA
    เจนี่ ปัด ตั้ม ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งที่ LA แจงยังไม่พร้อม รับ ฝ่ายชายงอน ละครเยอะ ละครจ่อออนแอร์ 2 เรื่องหายหน้าแอบไปสวีตกับหวานใจไฮโซหนุ่มตั้ม ที่ LA เกือบเดือน สำหรับสาวตาโต เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ งานนี้ขาเม้าท์ก็ลือกันให้แซดว่า เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนุ่มตั้มทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เพื่อขอสาวเจนี่แต่งงาน หลังจากที่เพื่อน ๆ ในกลุ่มก็ลุ้นให้สาวเจนี่เป็นเจ้าสาวคิวต่อไป งานนี้ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี นิตยสา...
  • ชื่นมื่น! ‘บัว สโรชา‘ หมั้น‘ตั้ม‘สินสอดเงินสด4ล้านทอง100บ.
    ดารานักแสดงสาว ''บัว สโรชา'' หมั้น ''ตั้ม'' แล้วสินสอดแหวนเพชร เงินสด 4,400,000 บาท ทองคำ 100 บาท พร้อมเรือนหออีก 70 ล้าน เปรยยังไม่พร้อมมีลูกดารานักแสดงสาวบัว สโรชา ตันจรารักษ์ เข้าพิธีหมั้นแบบไทยแล้ว กับแฟนหนุ่มตั้ม พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล หลังคบหากันมากว่า 4 ปี ซึ่งได้จัดพิธีแห่ขันหมาก ในเวลา 06.30 น. ที่บ้านย่านนวมินทร์ 155 โดยมีสินสอดทองหมั้น เป็นเงินสด 4,400,000 บาท ทองคำแท่งหนัก 100 บาท และ...
  • "ฟลอเรนซ์" สวมบิกินี โชว์เซ็กซี่ ริมชายหาด
    พักหลังแฟนๆ ชาวไทย อาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตาของนางแบบสาวอินเตอร์สัญชาติไทยอย่าง "ฟลอเรนซ์" วนิดา เฟเวอร์ ที่ล่าสุด "สาวฟลอเรนซ์" ได้สวมบิกินี...อวดหุ่นเพอร์เฟกต์ลงนิตยสาร "Women’s Health" โชว์ความเซ็กซี่ริมชายหาดสุดสยิว แหม...งานนี้หนุ่มๆ ชาวไทยหายคิดถึง "ฟลอเรนซ์" กันเป็นแถวเลยเจ้าค่า...!!
  • ซี๊ด! ต่าย เพ็ญพักตร์ อวดเต้าเต่งตึงในชุดว่ายน้ำ
    ยังคงความแซ่บเหมือนเดิมสำหรับสาวสองพันปี ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ที่งัดเต้าอวดความเต่งตึงในวัย 51 ปี ให้กับนิตยสารTOUCH ฉบับประจำเดือนมีนาคม เห็นแล้วสาวๆ หลายคนยังต้องอายเลยค่า เพราะนางหุ่นยังเป๊ะอยู่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »