ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนซู่ซ่านุ่งบิกินีเขย่าเกาะสวรรค์ไทยแลนด์

อิโมเจนซู่ซ่านุ่งบิกินีเขย่าเกาะสวรรค์ไทยแลนด์

Posted 10/03/2012 by siamsport

 

เที่ยวเมืองไทยแฮปปี้เป็นที่สุด! อิโมเจน โธมัส กิ๊กเก่า ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทอง "ปีศาจแดง" นุ่งบิกินีโชว์หุ่นสยิวอย่างสนุกสุขสันต์ หลังควงแขนแฟนหนุ่มมุ่งหน้ามาขึ้นเกาะสวรรค์หรรษาแดนสยาม พร้อมโพสต์ภาพเด็ดอวดแฟนๆ ผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ตามระเบียบ


อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักบันลือโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนุกสนานเริงร่าสุดขีดกับการเหินฟ้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย หลังจากที่ลงจากเครื่องบินบนผืนแผ่นดินแดนสยาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยยืนยันด้วยภาพถ่ายขณะที่เธอกำลังนุ่งห่มใน
ชุดบิกินีสีขาว พร้อมกับสวมแว่นกันแดด พลางยิ้มแย้มแจ่มใสต่อหน้ากล้องถ่ายรูป

นางงามเวลส์ 2003 ที่เพิ่งโพสต์รูปตัวเองกำลังรับประทานไอศกรีม แทนที่จะเป็นแชมเปญเลิศรสเหมือนกับดาวเด่นคนดังคนอื่นๆ ระหว่างรอเวลาที่เครื่องบินจะออกเดินทางจากสนามบินอังกฤษ เอาไว้ในหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้นั้น โชว์ภาพเด็ดนุ่งน้อยห่มนิดของตัวเองผ่าน ทวิตเตอร์ อีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา คราวนี้มีฉากหลังเป็นท้องทะเลเวิ้งว้างกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ในขณะที่เธอกำลังยืนอวดความอวบอึ๋มอยู่ ณ บริเวณขอบสระว่ายน้ำของโรงแรมที่พัก โดยไม่ได้ระบุว่า เป็นทะเลไทยแห่งใดกันแน่

อดีตดาราดัง บิ๊ก บราเธอร์ เรียลลิตี้ ทีวี โชว์ ชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีวัย 29 ปี ซึ่งมีเพื่อนร่วมทางคือ อดัม ฮอร์สลี่ย์ นายหน้าค้าหุ้นวัย 26 ปี ที่คบหาดูใจกันมาได้ 5 เดือนแล้วนั้น ทวีตข้อความถึงสาวกของเธอที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวของเธอผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า "แฟนๆ ขา นี่ไงค่ะภาพสวยๆ ของพวกคุณ รักทุกคนจริงๆ ค่ะ! ส่วนพวกตัวอิจฉาทั้งหลาย เป็นไงล่ะ...แจ่มมั้ย?"

ทั้งนี้ ทริปมาเมืองไทยหนนี้ถือได้ว่า เป็นการฮัลโหลวันหยุดในต่างแดนเป็นครั้งแรกของ อิโมเจน นับตั้งแต่เดินทางไกลไปยั่วยวนป่วนปั่นสายตาเหล่าบรรดาอเมริกันชน ที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »