ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่รับซึ้งจนน้ำตาคลอเห็นงูใหญ่คืนฟอร์ม

รานิเอรี่รับซึ้งจนน้ำตาคลอเห็นงูใหญ่คืนฟอร์ม

Posted 10/03/2012 by siamsport

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะซาบซึ้งจนน้ำตาคลอกับผลงานที่น่าประทับใจของ ลูกทีมที่สามารถบุกต้อน "ม้าศึก" คิเอโว่ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากไม่ชนะมา 9 เกมติดต่อกัน พร้อมขอบคุณ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ที่สนับสนุนมาตลอด

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับว่ารู้สึกปลาบปลื้มกับผลงานของลูกทีม หลังจากถูกกล้องทีวีจับภาพได้ว่าเขาแอบมีน้ำตาคลอ ระหว่างเกมเซเรีย อา ที่บุกชนะ คิเอโว่ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากไม่ชนะคู่แข่งมา 9 นัดติดต่อกันในทุกถ้วย

เมื่อถูกถามถึงน้ำตากุนซือวัย 60 ปี กล่าวว่า "มันหมายความว่าผมใส่ใจนักเตะเหล่านี้ และมีความสุขกับพวกเขา เราเล่นได้ดีจริงๆ และสมควรได้รับชัยชนะนี้หลังห่างหายมาเป็นเดือน ผมต้องขอบคุณนักเตะสำหรับฟอร์มในคืนนี้ พวกเขาเล่นเหมือนอินเตอร์ เสียที เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยังไม่เต็มที่ในวันนี้ แต่ผมไม่เคยเห็นเขาอยู่ในสภาพดีแบบนี้นับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีม"

 "แน่นอนว่าผลการแข่งขันนี้เพิ่มขวัญกำลังใจให้เรา และผมหวังว่าซาน ซิโร่ จะเต็มความจุเพื่อผลักดันเราในการเจอกับ โอลิมปิก มาร์กเซย (ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันที่ 13 มีนาคม) ก้าวต่อไปคือการเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ เพราะเรารู้ว่ามันสำคัญต่อทีม และแฟนๆ แค่ไหน เราจะทำงานต่อเนื่องด้วยความสุขและความทะเยอทะยานจากชัยชนะนี้"

ขณะที่มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานทัพ "งูใหญ่" ที่เดินทางมาชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ของสนามมาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ และเข้าไปในห้องแต่งตัวของทีมหลังจบ 90 นาที โดยรานิเอรี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "โมรัตติ มีความสุข และชื่นชมพวกเรา ท่านประธานให้การสนับสนุนผมอย่างเต็มที่เสมอมา และผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับเขา ผมผ่อนคลาย และคิดว่าประธานก็รู้สึกเหมือนกัน ผมทำงานของผมด้วยความชัดเจน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »