ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ รักเอาอยู่

เรื่องย่อ รักเอาอยู่

Posted 10/03/2012 by siamsport

 

กำหนดฉาย : 7 มีนาคม 2555
นำแสดง : ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, กอล์ฟ - บุศริน หยกพรายพันธ์, อ้น - อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล, เบลล์ - เบญจรัตน์
อำนวยการสร้าง : พจน์ อานนท์
กำกับ : เจมส์ ธนดล, ปิง ธรรมนูญ, จิ๊บ ทิวา
บท : โดย ปิง ธรรมนูญ

เรื่องย่อ รักเอาอยู่

          ท่ามกลางมหาอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯที่หนักที่สุดในประวัติศาสตร์ 50 ปี ของไทย ที่บังเอิญ ทำให้ นายถุงหนุ่มขี้บ่นพนักงานบริษัท index กับ ยัยเม่ยสุ่ย AE สาวสวย สุดห้าว ได้มาเจอกัน ด้วยคำชักชวนของเพื่อนสุด แสบอย่าง ส่างหม่อง จึงชวนกันไปเป็นจิตอาสาเพื่อหลีสาว ที่นั่นทั้งคู่ได้พบกับ สุ่ย และ บัว ส่างหม่อง รู้สึกชอบ สุ่ยทันทีที่เจอ แต่ สุ่ย เองกับไม่ถูกชะตากับถุงตั้งแต่แรกเห็น มิหนำซ้ำยังเข้าใจผิดคิดว่าถุงเป็นพวกโรคจิตชอบสะกดรอยสาว ๆ ทั้ง ๆ ที่จริงแล้วบ้าน สุ่ย กับบ้านถุงอยู่ทางเดียวกัน

           หลังจากนั้นไม่นานบริษัทของถุงได้จ้างบริษัทของ เม่ยสุ่ย ให้มาทำโฆษณา ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานร่วมกัน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เต็มใจนัก เพราะ สุ่ย เองก็ทำตัวสุดแสบ ส่วนถุงเองก็บ่นได้ทุกเรื่อง แต่พอได้ใกล้ชิดกันทั้งคู่ก็เริ่มผูกพันกัน ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมกรุง แต่ถุงเองก็ไม่กล้าเผยความในใจได้ เพราะ สุ่ย เองก็มี รังสิตคนรักเก่าที่ยังคอยป้วนเปี้ยนมาขอคืนดีอยู่ตลอดเวลา รวมถึง ส่างหม่อง ที่เฝ้าหลี สุ่ย อยู่ไม่ยอมห่างเช่นกัน หลังจาก Big cleaning ได้ไม่นาน ถุงตัดสินใจย้ายไปทำงานที่เกาหลี ตอนนั้นเอง สุ่ย ถึงได้รู้ใจตัวเอง เมื่อสายไปแล้ว ทั้งคู่จากกันทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไรสามารถติดต่อกันได้ ทั้งคู่ได้แต่รอวันเวลาให้ผ่านไป เพื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ที่จะได้พบกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ John Carter
    ผลงานสุดยิ่งใหญ่จากผู้กำกับรางวัลออสการ์ แอนดรู แสตนตัน "จอห์น คาร์เตอร์" ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสุดตื่นเต้นที่เกิดขึ้นบนดาวเคราะห์อันลึกลับและน่าพิศวงที่มีชื่อว่า "บาร์ซูม" (ดาวอังคาร) "จอห์น คาร์เตอร์" สร้างจากนวนิยายสุดคลาสสิคของ เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรวส์ ที่เรื่องราวการผจญภัยเหนือจินตนาการของเขาเป็นรงบันดาลใจให้กับผู้สร้าง ภาพยนตร์มากมาย ทั้งในอดีตและปัจุบัน
  • เป็นเอก คว้าผู้กำกับยอดเยี่ยม-ลัดดาแลนด์ หนังเยี่ยม
    เวทีสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยโหวต เป็นเอก ได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม ขณะที่ ลัดดาแลนด์ คว้าภาพยนตร์ยอดเยี่ยมวานนี้ (3 มีนาคม) มีการจัดงานประกาศรางวัล "สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย" ครั้งที่ 2 ประจำปี 2555 ขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยงานดังกล่าวเป็นการประกาศผลรางวัลจากคะแนนโหวตของผู้กำกับไทย เพื่อเป็นการแสดงความชื่นชมแก่บุคคลในวงการภาพยนตร์ทั้งนี้ มีเหล่าดารา และผู้กำกับตบเท้าเ...
  • ตัวอย่าง + 4 คลิป ในหนังแอ็คชั่นอินโดนีเซียโคตรมันส์ที่สุดกับ The Raid : Redemption
    ได้ ยินชื่อเสียงของหนังแอ็คชั่นเรื่องนี้มานมนาน ในที่สุดในสหรัฐอเมริกา ค่าย Sony Picture Classic ก็ได้ตัดสินใจซื้อหนังแอ็คชั่นสายพันธ์อินโดนีเซียเรื่องนี้มาฉาย พร้อมกับปล่อยตัวอย่างแรกของหนัง พร้อมกับ 4 คลิปใหม่ออกมาแล้ว โดยตัวหนังนั้นได้คำวิจารณ์จากทุกสำนักว่า ‘เป็นหนังแอ็คชั่นที่มันส์ที่สุดในรอบ 10 ปี’ แถมยังยกย่องอีกว่าหนังแอ็คชั่นอินโดเรื่องนี้ทำเอาหนังแอ็คชั่นทุกเรื่อง ของฮอลลีวู้ดกลายเป็นเด็กอมมือไปเลย โดยตัวอย่างแรกออนไลน์แล้ว ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นอย่างงั้นเพราะหนังมาพร้อมกับลีลาแอ็คชั่นที่สุดมันส์ และ น่าติดตาม มาพร้อมกับสไตล์การต่อย และ ปล่อยหมัด แบบรวดเร็ว และ มีลีลาลวดลายที่ค่อนข้างมันส์ ดูตัวอย่างจบแล้วอยากจะตะโกนว่า ‘อยากดูโว้ย’
  • ปิดสุวรรณภูมิเปิดตัว “รักสุดทีน” ส่ง “โอ้-พล่ากุ้ง-จั๊ด” ขึ้นบิ๊กไบค์ 2 ล้อ พร้อมใจบิดสุดชีวิต
    หลังจากเพาะประสบการณ์ในฐานะหัวหน้า ทีมพันธมิตร เพื่อสร้างสีสันความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะให้บังเกิดกับผู้ชมในหนังต่างประเทศพากย์ไทยนับพันนับหมื่น เรื่องมาทั้งชีวิต พอมาถึงไฮไลท์สำคัญฉากเปิดตัว“มาริโอ้-พล่ากุ้ง-ดีเจจั๊ด” กลุ่มเพื่อนซี้ที่มีอุดมการณ์ร่วมกันว่าจีบหญิงเป็นเรื่องใหญ่พอๆ กับความหลงใหลในการบิดมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์ 2 ล้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »