ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์แฉ!ประธานไก่อ้อนให้อยู่คุมทีมต่อ

เร้ดแน็ปป์แฉ!ประธานไก่อ้อนให้อยู่คุมทีมต่อ

Posted 10/03/2012 by rakball.net

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือชาวอังกฤษในวัย 65 ปี ออกมาเปิดเผยว่า!ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรฟุตบอล"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังต้องการให้ทำงานคุมทัพในถิ่นไวท์ฮาร์ท เลนต่อไป จากการตีข่าวของสำนักข่าว"บีบีซี"

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือชาวอังกฤษในวัย 65 ปี ออกมาเปิดเผยว่า!ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรฟุตบอล"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังต้องการให้ทำงานคุมทัพในถิ่นไวท์ฮาร์ท เลนต่อไป หลังตกเป็นข่าวตัวเต็งเบอร์ 1 ผู้จัดการทีมคนใหม่ทีมชาติอังกฤษ แทนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่ซึ่งลาออกไปเมื่อเดือนที่แล้ว

โดย เร้ดแน็ปป์ บอกว่า!"ผมพูดคุยกับ ดาเนียล เลวี่ ทุกวันและเขาก็ต้องการให้ผมอยู่กับทีมต่อ ซึ่งวิเศษมาก แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ผม และผมก็ไม่ได้เร่งรัดตัวเอง เราก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องเงินว่าจะมีการใช้จ่ายกันเท่าไร เราสองคนไม่ค่อยสนทนากันในเรื่องนี้มากนัก"จากการตีข่าวของสำนักข่าว"บีบี ซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเชื่อแชมป์ลีกปีนี้หอมหวานถ้าแซงเรือสำเร็จ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวานไปไกล เผยไม่ได้คุยโม้ แต่เชื่อว่าถ้าหากพวกเขาปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ได้ จะทำให้แชมป์ปีนี้เป็นแชมป์ที่หอมหวาน สุดยอดที่สุดของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย
  • เกินล้านต้องหัวเราะ!เฟอร์กี้เป็นอะไรต้องดู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าฮาอย่างเดียว เรื่องก็คือ เรเน่ มิวเรนสตีน โค้ชของทีมที่นั่งติดซ้ายมือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตต์ ได้ส่งป้ายเปลี่ยนตัวข้ามไปให้ ไมค์ ฟีแลน ที่นั่งอยู่ข้างขวามือ เฟอร์กี้ แต่ระหว่างส่งดันทำหลุดมือป้ายเปลี่ยนตัวก็เลยหล่นใส่ขานายใหญ่วัย 70 ปีแห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด พอดิบพอดี ก็เลยทำให้เห็นสีหน้าความเจ็บปวดที่ได้รับ เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 แต่สุดท้ายจบการแข่งขันลูกทีมพ่ายทีมดังจากสเปนไป 2-3 ในศึกลูกหนังยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา!
  • ดิมัตเตโอพร้อมหนุนตอร์รยันไม่กดดันคุมสิงห์
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ชั่วคราวของเชลซี ระบุพร้อมให้การหนุนหลัง เฟอร์นานโด ตอร์เรส เต็มที่ไม่วัดที่ยิงได้หรือไม่ได้หากช่วยให้ทีมชนะก็เพียงพอแล้ว และยืนยันไม่ได้รู้สึกกดดันที่ต้องรับภาระนั่งคุมทีม"สิงห์บลูส์
  • เช็กหวังอยู่เฝ้าเสาสิงห์อีก10ปี
    ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งของทีม"สิงโตน้ำเงินคราม "เชลซี หวังอยู่คุมเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีก 10 ปี ถึงแม้ช่วงหลังจะโดนวิจารณ์ถึงฟอร์มก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »