ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูลิสด่าฟูลเลอร์เล่นเฟอะฟะจนโดนแดง

พูลิสด่าฟูลเลอร์เล่นเฟอะฟะจนโดนแดง

Posted 11/03/2012 by siamsport

  

โทนี่ พูลิส นายใหญ่ สโต๊ค จวกยับ ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ หัวหอกของทีม เล่นแรงไม่เข้าท่าจนเจอใบแดง เผยงานนี้ต้องให้เจ้าตัวกล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคนอย่างเป็นทางการ ชี้ถึงแม้แพ้ เชลซี 0-1 แต่ผลงานโดยรวมน่าพอใจ

โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ กล่าวตำหนิ ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ กองหน้าของทีม ว่าเล่นแรงอย่างไร้สาระ กับจังหวะที่ไปย่ำใส่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี จนถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก ของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" บุกไปแพ้ "สิงห์บลูส์" 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
"ผมเพิ่งเห็นจังหวะนั้นจากทีวี มันเป็นปฏิกิริยาที่ไร้สาระมากของ ริคาร์โด้ เขาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้มา 6 ปีแล้ว และก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของสโมสรคนหนึ่ง แต่การกระทำครั้งนี้ของเขามันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้จริงๆ ที่จริงแล้วเขาเป็นคนที่นิสัยดีมาก ผมอยู่กับเขามานาน และเขาก็กล่าวขอโทษแล้วด้วย แต่มันก็เป็นอะไรที่รับไม่ได้อยู่ดี ผมจะไปคุยกับเขาในวันจันทร์ แต่ก่อนหน้านั้นเราจะให้เขากล่าวขอโทษพวกเราทุกคนก่อน" 
 
อย่าง ไรก็ตาม กุนซือวัย 54 ปี รู้สึกพอใจฟอร์มโดยรวมของลูกทีม ที่สามารถรับมือ  "สิงห์บลูส์" ได้เป็นอย่างดี "การมาเล่นกับ เชลซี ต่อให้มีนักเตะครบ 11 คนเท่ากัน มันก็เป็นงานยากอยู่แล้ว และการเหลือแค่ 10 คน มันทำให้งานของเรายิ่งยากขึ้นอีก แต่ผมก็คิดว่า นักเตะของเราเล่นได้เยี่ยมมากๆ แล้ว โดยรวมแล้วเรารับมือพวกเขาได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »