ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ โนคอมเม้นท์ พจน์ เทียบดังกว่า อั้ม...

ชมพู่ โนคอมเม้นท์ พจน์ เทียบดังกว่า อั้ม...

Posted 12/03/2012 by Gossip Star

          นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา งดออกความเห็น! หลังจากนักปั้นฝีปากกล้า พจน์ อานนท์ เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กับผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย แถมยังมาพาดพิงบอก สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวเปรยไม่เคยคิดเทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่ เผยอยู่อย่างนี้ชีวิตก็แฮปปี้แล้ววว..
 

         เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ พจน์ อานนท์ เปรียบเทียบ สาวชมพู่  ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา งานนี้นางเอกลูกครึ่ง เผยมาว่า
 

         "โดยส่วนตัวชมพู่คงคอมเม้นท์มากไม่ได้ เพราะว่าไม่ได้ติดตาม เลยไม่ทราบว่าใครพูดอะไร ก็ไม่อยากแสดงความคิดเห็นเท่าไหร่ แต่ถ้าให้พูดถึงในประเทศไทยซุปเปอร์สตาร์ระดับต้นๆ ยังไงก็ต้องมีชื่อ พี่อั้ม อยู่แล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไรตรงนั้น (รู้สึกอย่างไรที่โดนโยงไปหาถึงอั้มบ่อยมาก?) เราก็เข้าใจว่าเราอยู่มากนานแล้วเข้าใจเป็นวิถีของข่าว เป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอ ชมเชื่อว่าอั้มก็เหมือนกัน ซึ่งมันก็ไม่ได้มีอะไร เราพอใจสิ่งที่เป็น ก็แฮปปี้กับชีวิตแล้วค่ะ"


พจน์ อานนท์”


เอ ศุภชัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ปัดกินข้าวกับ กฤษณ์ อ้างไม่เจอกัน 3สัปดาห์แล้ว ปลื้มได้ถ่ายเซ็กซี่
    อั้ม ปัดกินข้าวกับ กฤษณ์ อ้างไม่เจอกัน 3สัปดาห์แล้ว ปลื้มได้ถ่ายเซ็กซี่
  • อั้ม รอลุ้น กิ๊กใหม่คอมเม้นท์ แชะหวือ...
    มีงานแฟชั่นชวนสยิวใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นถ่ายเซ็กซี่กลางหิมะ ด้วยอุณหภูมิติดลบ 7 องศาเซลเซียส ซึ่งกำลังกลายเป็นกระแสอยู่ขณะนี้ ด้านนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เผยหนุ่มคนใหม่ยังไม่เห็นแฟชั่นเซ็ทดังกล่าว แต่ไม่ก้าวก่ายงานกันอยู่แล้ว และยังนอนยันไม่เฉลยแน่นอนว่าใครกันแน่ที่มาวิน ก่อนโต้ย่องดินเนอร์กับ ตี๋กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงไม่ได้กันมาหลายวีคแล้วจ้า...นางเอกซุปตาร์เผย หนุ่มคนสนิทยังไม่เห็นภาพแฟชั่นเซ็ก...
  • ร้อนฉ่า! ดาราสาวประชันโฉมชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์
    ฤดูร้อนมาเยือนทีไร ก็เป็นสัญญาณที่บอกให้เรารู้ว่า สงครามบนแผงหนังสือกำลังเริ่มต้นขึ้นอีกแล้ว แหม..แหม... ก็เพราะนิตยสารแนวผู้หญิงที่มีอยู่หลายสิบเล่ม ต่างพร้อมใจกันจับเอาดาราสาวสุดเซ็กซี่ทั้งหลายในวงการบันเทิงมาขึ้นปกโชว์ทรวดทรวงองค์เอวเพิ่มดีกรีความร้อนฉ่ารับซัมเมอร์บนแผงหนังสือกันอย่างไม่มีใครยอมใครไงล่ะจ๊ะ ทำเอาคนซื้อนิตยสารตาลายเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว หุหุแพง พรรณชนิดา จากนิตยสาร Her Worldเอ๋...
  • อั้ม ไม่แคร์ พจน์ บอกชมพู่ดังกว่า!
    ดูเหมือนสงครามประสาทระหว่างผู้กับกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" และผู้จัดการแห่งปี "เอ ศุภชัย" จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุด พจน์ อานนท์ ลากซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" เข้ามาเกี่ยวด้วยโดยบอกว่า "ตอนนี้ชมพู่ดังแซงหน้าอั้มไปแล้ว!" เล่นเอา เอ ศุภชัย ถึงกับควันออกหู เมื่อมีโอกาสเจอสาวอั้ม ในงานเปิดตัว Zense Of Joy Spa สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปถามความคิดเห็นของสาวอั้มเกี่ยวกับเรื่องนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »