ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยโฉมหน้าแล้ว สาวหมวยทำ ว่าน เลิก พิม...

เผยโฉมหน้าแล้ว สาวหมวยทำ ว่าน เลิก พิม...

Posted 12/03/2012 by Gossip Star

         โถ... ก่อนหน้านี้มีแต่เสียงเม้าท์กันกระฉ่อนถึงเรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ที่แอบนอกใจไปควงสาวหมวยไปหม่ำข้าวกัน 2 ต่อ 2 ตอนที่คบหาดูใจกับสาว  พิม พิมพ์มาดา แต่ตอนนั้นเจ้าตัวทำโมโหกลบเกลื่อนจนไม่มีใครสนใจจะติดตามเรื่องปล่อยให้มันผ่านไป แต่สาวพิมก็จับได้คาหนังคาเขา และรับกับพฤติกรรมการโกหกของหนุ่มว่านไม่ได้ เลยต้องทางใครทางมัน


        มาถึงวันนี้หนุ่มว่านเลยกล้าที่จะควงสาวหมวยต้นตอที่ทำให้เลิกกับสาวพิม ออกมาควงอย่างเปิดเผย ไม่ต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ เหมือนเมื่อก่อน แหม...ที่แท้ก็แอบนัดเด็ก แต่ก็ทำเป็นแอ๊บรักคนอายุมากกว่าอยู่เป็นนานสองนาน อย่างนี้ต้องปรบมือดังๆ ให้กับสาวพิมที่เป็นฝ่ายหลีกทางให้หนุ่มว่านกับสาวหมวย ชนะเริดค๊า.....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความเลวที่เล่า3วัน3คืนไม่จบคนวงการร่วมแฉ''เสี่ยอ่าง''คบไม่ได้
    ต้องมาว่ากันต่อเป็นตอนที่สอง ตามคำเรียกร้องกับรายการแฉพฤติกรรมเอาความดีเข้าตัว โยนความชั่วให้คนอื่น ของ "เสี่ย อ" หรือ "เสี่ยอ่าง" ที่สร้างภาพให้ตัวเองโด่งดังกรุยทางเข้าเป็นนักการเมืองระดับชาติ ด้วยลีลาที่กวนโอ๊ย พ่นน้ำลายเอามัน เอาความสะใจ ใส่ร้ายคนอื่นแบบปะฉะดะ มั่วเปรอะไปหมด จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ขอให้ข้ามีเรตติ้งกระฉูดเข้าไว้ โดยจับมือกับนักจ้อข่าวจอมงกที่จับจุดขายชาวบ้านได้โดนใจ แต่ทว่าเบื้องห...
  • ชมพู่ โนคอมเม้นท์ พจน์ เทียบดังกว่า อั้ม...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา งดออกความเห็น! หลังจากนักปั้นฝีปากกล้า พจน์ อานนท์ เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กับผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย แถมยังมาพาดพิงบอก สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวเปรยไม่เคยคิดเทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่ เผยอยู่อย่างนี้ชีวิตก็แฮปปี้แล้ววว..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ พจน์ อานนท์ เปรียบเทียบ สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา งานนี้นางเอกลูกครึ่ง เผยมาว่า"โดยส่วนต...
  • "ลิซ่า'' สวย เก่ง เซ็กซี่
    สาวสวยนักเรียนนอกคนนี้เข้าวงการบันเทิงมานาน10 กว่าปี แต่ภาพความเซ็กซี่ของเธอไม่ค่อยมีปรากฏให้ได้เห็นบ่อยนัก วันก่อน ''ลิซ่า'' อลิซาเบธ แซดเลอร์ พิธีกรและนางแบบลูกครึ่งใส่ชุดเกาะอกเซ็กซี่ไปงานประกาศรางวัล เมขลา ที่หอประชุมมงคลอาภากร ม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร อวดความงามแบบสาวรุ่นใหญ่ให้ได้ชมกัน บอกได้คำแล้วว่า เธอทั้งสวย เก่ง แถมยังเซ็กซี่โดนใจอีกด้วย
  • "แพนเค้ก" ไม่รีบร้อนขอเวลาศึกษา "หมวดหมี" ไม่ซีเรียสค่าตัว "น้องณดา" ลูก "กบ" แพงเท่า
    "แพนเค้ก" รับรู้จัก "หมวดหมี" มานานแล้ว ลั่นขอศึกษาให้แน่ใจไม่อยากรีบร้อน ส่วนกระแสค่าตัวออกงานอีเว้นท์ของ "น้องณดา" ลูกสาว "กบ" แพงเท่ากับตนนั้น แพนเค้กบอกไม่ซีเรียส ยันยังไม่คิดอัพค่าตัว ส่วนงานละครเจ้าตัวเผยก่อน "คุณแดง" พ้นช่อง7 มีละครอยู่ 1 เรื่อง เรื่องอื่นยังไร้วี่แววหลังจาก "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เด้งจากช่อง7 นางเอกเบอร์ต้นๆ ของสถานีหลายคนต่างโอดครวญเพราะงานหด ส่วนที่โชคดีไปก็คงจะเป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »