ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กยกดร็อกคือยอดดาวยิงหลังซัดในลีกผู้ดีครบ100

เช็กยกดร็อกคือยอดดาวยิงหลังซัดในลีกผู้ดีครบ100

Posted 12/03/2012 by siamsport

  

ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เอ่ยปากชม ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ เป็นดาวยิงชั้นนำหลังซัดประตูชัย ช่วยต้นสังกัด ชนะ สโต๊ค ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งเป็นการทำครบ 100 ประตูในลีกผู้ดี ฉลองครบอายุ 34 ปีของเจ้าตัวไปพร้อมๆกันด้วย

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสังเวียน พรีเมียร์ลีก ออกมายกย่อง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋าร่วมสังกัด ยังคงเป็นหัวหอกชั้นยอด หลังทำประตูชัย เกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เป็นกำลังสำคัญในแนวรุก "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) โดยประตูล่าสุดที่เจ้าตัวทำได้ในเกมชนะ "ช่างปั้นหม้อ" นอกจากช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้แล้ว ยังถือเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบปีที่ 34 ที่ล้ำค่าอีกด้วย เนื่องจากเป็นประตูที่ 100 ของในลีกผู้ดีของ "เดอะ ดร็อก" ทำให้นายด่านวัย 29 ปี ไม่รอช้า รีบออกมาร่วมชื่นชมความสำเร็จของเพื่อนร่วมทีมทันที 

"ดีดิเย่ร์ ได้ประโยชน์จากการผ่านบอลสุดสวยของ (ฆวน) มาต้า และจบสกอร์ได้อย่างดาวยิงผู้ชำนาญ เขาวิ่งวนรอบๆ ตัวผู้รักษาประตู และยิงลูกที่ 100 ในลีกอังกฤษได้ เขาอยู่ที่นี่มาเกือบ 8 ปีแล้ว และเขาก็มีสถิติที่น่าทึ่งในการทำประตูโดยเฉลี่ยได้หลายลูกต่อ 1 เกม แม้ว่าบางครั้งเขาไม่ได้เล่นจากการบาดเจ็บ ผมดีใจกับเขาด้วย เขายังคงเป็นศูนย์หน้าชั้นยอด" เช็ก ระบุ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »