ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติอยากรู้สาวกงูยังต้องการตนอยู่หรือไม่

โมรัตติอยากรู้สาวกงูยังต้องการตนอยู่หรือไม่

Posted 12/03/2012 by siamsport

 

 มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสของ อินเตอร์ มิลาน เผยไม่แน่ใจแล้วว่า ตัวเองยังได้รับการสนับสนุนจากสาวก "เนรัซซูรี่" อยู่หรือไม่ในตอนนี้ หลังไปเห็นป้ายแสดงความไม่พอใจ ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดบุกไปทุบ คิเอโว ใน เกม เซเรีย อา นัดล่าสุด แต่ยังปลื้มที่สโมสรเก็บ 3 แต้มได้ในวันครบรอบ 104 ปีการก่อตั้งสโมสร

 มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อยากรู้ว่า แฟนๆ ของสโมสรยังต้องการให้ตนอยู่ในตำแหน่งต่อไปหรือไม่ หลังสังเกตเห็นว่า มีป้ายแสดงข้อความดูถูก ระหว่างเกมที่ "งูใหญ่" บุกไปชนะ คิเอโว 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

2 ประตูช่วงท้ายเกม ทำให้ลูกทีมของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ จบสถิติการไม่ชนะทีมใดเลยติดต่อกันในทุกรายการลงที่ 9 นัด แม้จะเป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่ก็มีสาวก "เนรัซซูรี่" บางส่วนชูป้ายที่มีข้อความดูถูกเหยียดหยาม จนทำให้ขาใหญ่แห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไม่แน่ใจว่า ตนยังเป็นที่โปรดปรานอยู่หรือไม่ "อืม! แต่สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด คือ ต้องเข้าใจให้ได้ว่า คนอื่นๆ อยากให้ผมอยู่ในตำแหน่งต่อไปหรือไม่ เพราะนั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง"

มหาเศรษฐีวัย 66 ปี ยังรู้สึกด้วยว่า สโมสรถูกวิจารณ์มากเกินไป "ผมไม่รู้ว่า ทำไมถึงมีการวิจารณ์สโมสรกันมากมายนัก แต่ในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลอิตาเลียน ซึ่งเราทุกคนรู้ดีแล้วว่า สโมสรของเราไม่ได้เป็นที่รักของสื่อ มันจึงเป็นไปได้ว่า เราคงถูกวิจารณ์จากฟอร์มที่ตกเพราะเสมอมากขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราหรอก ผมโกรธหรือเปล่านะเหรอ? ไม่หรอก คุณโกรธเมื่ออ่านข้อความเหล่านั้น แต่หลังจากนั้นมันก็จะผ่านไป"

 โมรัตติ กล่าวด้วยว่า ชัยชนะนัดล่าสุดเป็นสิ่งที่ควรยินดี เนื่องจากเป็นชัยชนะในวันครบรอบ 104 ปีการก่อตั้งสโมสร "มันเป็นวิธีที่ดีในการเฉลิมฉลอง โดยเฉพาะที่ในสนามของ คิเอโว ที่เก็บแต้มได้ยาก มันดีที่เราชนะมาได้ แม้ว่าเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม แต่การที่ได้ประตูจากลูกจุดโทษก่อนก็ทำให้ความกังวลลดลงไป ไม่ว่ายังก็ตาม พวกเขาก็เล่นได้ดีในครึ่งแรก และมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นแน่นอนในครึ่งหลัง สิ่งนี้เป็นลางดีเพื่อการเอาชนะ มาร์กเซย (ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ) ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »