ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็ปยันถึงไม่ได้จุดโทษบุญทุ่มก็ทุบราซิ่งอยู่ดี

เป็ปยันถึงไม่ได้จุดโทษบุญทุ่มก็ทุบราซิ่งอยู่ดี

Posted 12/03/2012 by siamsport

 

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อยังไงพวกเขาก็เป็นฝ่ายเอาชนะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ได้อยู่ดี ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลูกโทษที่ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูงรับหน้าที่สังหารปิดท้ายในเกมที่พวกเขาบุกคว้าชัยนิ่มๆ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าการสังหารลูกโทษของลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ช่วยให้ทีมขึ้นนำเป็น 2-0 ไม่ได้มีความสำคัญถึงขนาดจะเป็นจุดตัดสินเกม แม้ว่าจะเป็นฝ่ายบุกสอยราซิ่ง ซานตานเดร์ ด้วยสกอร์นี้ ที่เอสตาดิโอ เอล ซาร์ดีเนโร่ ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
จุดโทษของเมสซี่ ในนาทีที่ 56 เกิดขึ้นท่ามกลางการประท้วงของนักเตะราซิ่ง หลังจากเชื่อว่าโดมิงโก้ ซิสม่า กองหลังของพวกเขาเข้าสกัด เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" แบบใสสะอาด โดยกวาร์ดิโอล่า ให้ความเห็นว่า "ผมไม่คิดว่าจุดโทษนั้นจะเป็นตัวชี้ขาดเกมได้นะ เราคุมเกมไว้ได้ทั้งหมด"
 
 พร้อม กันนี้ กุนซือวัย 41 ปี ออกมายอมรับว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นต้องเปิดเกมรุกตั้งแต่ต้นเกมเพื่อเก็บ 3 แต้มเพื่อไล่ตาม เรอัล มาดริด จ่าฝูงลีกกระทิงดุต่อไป พร้อมทั้งโอดครวญว่าพวกเขาต้องเจอกับงานยากเนื่องจาก ราซิ่ง ถอยลงไปเล่นเกมรับกันทั้งทีม
 
เมื่อคุณต้องลงเล่นในขณะที่ ไล่ตามจ่าฝูง 13 คะแนน คุณไม่สามารถรอดูว่าคู่แข่งจะเล่นแบบไหน เราทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ยากเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากเราไม่สามารถ เคลื่อนบอลกันได้มากนัก เมื่อนักเตะ 9-10 คนลงไปตั้งรับ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเจาะเข้าไปในเขตโทษของพวกเขา" 
 
สำหรับ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ยิงประตูไม่ได้มาเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันแล้วนั้น "เป็ป" กล่าวว่า "เปโดร เป็นนักเตะคนที่สำคัญมากสำหรับเรา เขาเป็นเช่นนั้นมาตลอด และก็จะต่อไปอีกนานเลย เขาต้องทำผลงานให้ได้เหมือนกับเกมที่ผ่านมาในวันนี้ แล้วเขาก็จะกลับมายิงประตูเป็นกอบเป็นกำได้อีกครั้ง"
 
ขณะ ที่ฟาเบรกาส ออกมาชื่นชม เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมรุ่น สำหรับการระเบิดฟอร์มสุดโดดเด่นในในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่งระเบิดตาข่ายเป็นสถิติ 5 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น "เขาเป็นนักเตะที่ต่างไปจากคนอื่นๆในโลกนี้ มันเป็นความยินดีที่ได้เล่นร่วมกับเขา เพราะมันจะทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นอย่างที่ทีมระดับแชมเปี้ยนจำเป็นต้อง มี เขาเป็นคนที่ถ่อมตัวมาก เป็นนักเตะที่ทุ่มเท และรักในการเล่นฟุตบอล"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »