ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ได๋" เคลียร์ข่าวหันฉิ่งฉับ "โรส ศิรินทิพย์" รับสนิท...

"ได๋" เคลียร์ข่าวหันฉิ่งฉับ "โรส ศิรินทิพย์" รับสนิท...

Posted 12/03/2012 by ผู้จัดการ

       "ได๋" เคลียร์ภาพควง "ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า" เที่ยวไม่มีอะไรในกอไผ่ แจงไปกันหลายคนไม่ใช่สองต่อสอง ยันเป็นเพื่อนกันมานานลุ้นไม่ขึ้น ส่วนข่าวเปลี่ยนรสนิยมหันไปฉิ่งฉับกับ "โรส ศิรินทิพย์" เจ้าตัวออกตัวยังชอบผู้ชาย แต่รับสนิทโรสมาก พร้อมบอกไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน
      
       กำลังถูกจับตามองเรื่องของความรัก หลังจากเพิ่งเลิกกับหนุ่ม "กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ " ล่าสุดสาว "ได๋ ไดอาน่า จงจิตนาการ" ก็มีภาพปาปารัสซี่ไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวากับนักร้องหนุ่มเซอร์ "ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า" แถมยังมีข่าวสนิทสนมกับสาวเสียงดี "โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์" อีก ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวได๋ที่งาน Grand Opening Viva Garden by Bliston ที่ ซ.สุขุมวิท 60 จึงสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งสาวได๋ก็เปิดใจทุกประเด็นคาใจว่า…
      
       "ในภาพไม่ใช่อัมพวานะ ไปดูนิทรรศการที่วัดแถวๆ สุขุมวิทเกี่ยวกับหมอตำแยแค่นั้นเอง ก็นั่งๆ กันอยู่ประมาณ 10 กว่าคน แล้วพี่เขาก็บอกจะมีนิทรรศการตอนเที่ยงคืนไปกันมั้ย เราก็โอเคมันก็แปลกดี ก็เลยไปดู เราสองคนรู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาลัยแล้ว ก็แก่แล้วนะ เรื่องจะมากุ๊กกิ๊กกันมันคงไม่ใช่ เพราะนั่นก็เที่ยงคืนแล้ว อีกอย่างที่นั่นก็เป็นวัด แล้วเราก็ไม่ได้ไปกัน 2 ต่อ2 เราไปกันเป็นคันรถ"
      
       "เรื่องแบบนี้ชินแล้วค่ะ ความจริงยังไงก็คือความจริง พอมีข่าวพี่เขาก็ขำๆ ไม่มีอะไร ตอนนี้ชิลล์มาก แต่ก็มีคนที่คุยอยู่บ้าง กับกอล์ฟนี่ไม่ได้คุยแล้ว ช่วงหลังๆ เราก็ทำรายการของตัวเอง เวลาจะเจอใครมันก็น้อยลงมากเพราะอยู่แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ก็เลยแยกย้ายกันไป คนที่คุยเป็นคนนอกวงการค่ะ แต่ก็ยังดูๆ กันอยู่ เบาๆ"
      
       พร้อมกันนี้สาว "ได๋" ยังโดนเม้าท์ว่าเปลี่ยนรสนิยมหันมาอินเลิฟกับนักร้องสาวมาดห้าว "โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์" สอบถามไปเจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ก่อนยืนยันว่ายังชอบผู้ชายอยู่
      
       "กับคนนี้คงจะต้องร้องเพลงไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ต้องบอกเลยว่าสนิทกันมาก เวลามีอะไรก็จะโทรไปเม้าท์ให้ฟังตลอด เพราะเป็นเพื่อนที่มีความเซนซิทีฟเยอะมาก คุยกันแล้วถูกคอ กับรูปเรากับโรสที่ใส่เสื้อเหมือนกัน พอดีมีน้องคนนึงจัดงานวันเกิดให้ แล้วทุกคนในบ้านหลังนั้นก็ใส่เสื้อทีมไดอาน่าหมด ก็ถือเป็นของขวัญวันเกิด แต่ถูกจับภาพไว้แค่ 2 คน ก็ยังชอบผู้ชายอยู่ค่ะ เราเองก็โตๆ กันแล้ว ก็เลือกที่จะชิลล์กับชีวิต ไม่อยากมีความสุขกับอะไรที่มันฉาบฉวย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ได๋'' โชว์ของดี นานๆ ทีมีให้ยล
    ติดโผเป็นสาวพิธีกรสุดมั่นคนหนึ่งสำหรับสาวหมวย ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ครั้งนี้สวมมาดเป็นพิธีกรสาวที่สุดเซ็กซี่ในงานบีเอสซีเมื่อวันก่อน อยากจะบอกว่าผิวขาวๆ ในชุดเกาะอกสีดำสั้นปรี๊ดสุดเซ็กซี่นี้ชั่งยวนใจซะจริง อีกทั้งสีปากแดงแปร๊ด ก็ยิ่งช่วยส่งให้ลุกส์ของเธอนั้นทั้งดูมั่นดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง นานๆ ทีจะเห็นแต่งตัวแบบนี้จะว่าไปก็เข้าทีเหมือนกันนะจ๊ะสาวได๋
  • ปิดไม่มิด ได๋ โชว์พุง ใต้ชุดบางเฉียบ ...
    ถ้ามองผิวเผินเชื่อว่าหลายๆ คนดูไม่ออกเลยว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า เซ็กซี่ที่ตรงไหน (นอกจากออร่าจากผิวขาวจั๊วะ) แต่ถ้าจ้องกันดีๆ รับรองว่าเห็นของดีที่ซ่อนอยู่ในแซ็กท์ดำชุดนี้แน่นอน...คอนเฟิร์ม! ไม่เชื่อก็จ้องกันดีๆ เพราะ she แอบ เซ็กซี่ โชว์ทรวดทรงองเอวขาวจั๊วะ ภายใต้ซีทรูสั้นจู๋ตัวนี้แหละจ้า ...!
  • กอล์ฟ ตายรัง ทนลูกตื๊อไม่ได้ รีเทิร์น ได๋...
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่โดนกระแสรักรีเทิร์น สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง...ได๋ ไดอาน่า กับไฮโซหนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ เพราะก่อนหน้านี้นายกอล์ฟ เป็นฝ่ายที่ออกมาขอยุติความสัมพันธ์กับสาวได๋ เพราะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่สาวได๋เธอก็เคลียร์ตัวเองแถมย้ำชัดว่าคบกับกอล์ฟแล้วไม่เคยนอกใจโดยงานนี้สาวได๋ใช้ยุทธวิธีง้อ จนในที่สุดเธอก็ง้อหนุ่มกอล์ฟสำเร็จ แถมย้ำชัดว่าหนุ่มกอล์ฟเป็นแฟนมาตลอด ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่...
  • เมื่อ ได๋ ไดอานา มาเจอกับน้อง จ๊ะ คันหู
    เมื่อ ได๋ ไดอานา มาเจอกับน้อง จ๊ะ คันหู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »