ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์ไม่วอกแวก!เมินดูลีดจ้องแต่เกมยัดห่วง

เบ็คส์ไม่วอกแวก!เมินดูลีดจ้องแต่เกมยัดห่วง

Posted 13/03/2012 by siamsport

 

เดอะ ซัน หาเรื่องให้พวกปากหอยปากปูชอบดูแต่ชอบด่า โวยวายอีกแล้ว! เมื่อเผยภาพ เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี มุ่งมั่นตั้งใจกับการชมเกมยัดห่วง เอ็นบีเอ อย่างจริงจัง โดยมิได้เหลียวแลเนื้อสาวขาวๆ เนียนๆ ของเชียร์ลีดเดอร์สาวพันธุ์เอ็กซ์เมืองมะกันแต่อย่างใด ทั้งๆ ที่เกมนี้ฉายเดี่ยวดูคนเดียวไม่ได้พกลูกมาด้วย


เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แสดงให้เห็นถึงความตั้งอกตั้งใจในการมานั่งชมการแข่งขันกีฬาโปรดอย่างบาสเกตบอล เอ็นบีเอ อย่างสุดๆ เมื่อไม่ยอมละสายตาจากเกมยัดห่วงไปเมียงมองสิ่งเร้าใจขาวๆ อวบๆ อย่างเหล่าบรรดาเชียร์ลีดเดอร์สาวๆ ที่มายืนโดดเด้งเต้นระบำอยู่ตรงเบื้องหน้าแต่อย่างใดทั้งสิ้น ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากที่เคยถูกฟ้องด้วยภาพในขณะที่สายตาซุกซนซอกซอนชอนไชไปมองส่วนสัดอวบอัดบาดอารมณ์ของเชียร์ลีดเดอร์สาวนุ่งน้อยห่มนิดที่มาคอยสร้างสีสันในศึก เอ็นบีเอ มาก่อนแล้วนั้น ดูเหมือนว่า "หนุ่มเบ็คส์" จะระแวดระวังตัวเองเป็นอย่างยิ่ง ในการที่จะไม่วอกแวกวอแวกับรูปสวยชวนสยิวที่คอยล่อตาล่อใจ จนกระทั่งตกเป็นเป้าหมายคมเลนส์ของช่างภาพ และปาปาราซซี่

ภาพล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แสดงให้เห็นว่า อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษที่มานั่งติดขอบสนามตามปกติ มีสมาธิอย่างแน่วแน่กับการลุ้น ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส แข่งยัดห่วงกับ บอสตัน เซลติกส์ ก่อนที่ฝ่ายแรกจะเป็นฝ่ายชนะไป 97-94 ในที่สุด ขณะที่เด็กหนุ่มไม่ทราบชื่อที่นั่งอยู่ติดกัน ก็ไม่ได้ใส่ใจสนใจกับภาพเชียร์ลีดเดอร์สาวสวยตรงเบื้องหน้า หากแต่คอยแต่จะหันมามองมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง วัย 36 ปี อยู่ร่ำไป หลังรู้ตัวว่า นั่งติดกับคนเด่นคนดัง

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ อดีตปีกขวา เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานั่งดูคนเดียว ไม่ได้พาลูกชายทั้ง 3 คน มานั่งดูด้วยแต่อย่างใด หลังจากที่เพิ่งจะพา บรู๊คลีน ลูกชายคนโต มานั่งเชียร์ แอลเอ เลเกอร์ส ด้วยกันในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 13 ปีของเด็กชาย เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์หวิวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วจิบไวน์
    อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โชว์หวิวอีกแล้วครับท่าน กับการโพสต์ท่าในชุดบิกินี่ลายเสือดาวดำ-แดง พร้อมจิบไวน์ไปด้วย ที่ชายหาดในแดนจังโก้ ซึ่งจากความเอ็กซ์สุดสยิวที่เธอมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะเพียงพอที่จะมัดใจ "หนูโด้" ให้ติดหนึบได้แบบไม่ยากเย็น
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันซู่ซ่าสุดๆเปลื้องผ้าขึ้นปก
    เสือป่าแมวเซาผู้นิยมเนื้อสาวไฮโซตาลุกกันเป็นแถว! หวิวอีกแล้ว...ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวสุดเอ็กซ์ของเจ้าพ่อเอฟวัน คราวนี้แก้ผ้าล่อนจ้อนขึ้นปกนิตยสารเมืองผู้ดี แถมแขวะพวกปากหอยปากปู หาว่าดีแต่ ผลาญสมบัติป๊ะป๋า ตอกถ้าใครรวยอย่างฉัน ย่อมกระสันชอปปิ้งเป็นธรรมดา
  • หวานเจี๊ยบ!นราธิปขอแฟนแต่งงานกลางสนามบอล
    หวานชื่นกลางสนามบอล!!! นราธิป พันธ์พร้อม นายทวาร "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำเซอร์ไพรส์กลางงานเปิดตัวสโมสร เมื่อเจ้าตัวยอมนั่งคุกเข่า ขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนามบอล ทำเอาบรรยากาศงานเปิดตัวราชบุรี มิตรผล หวานสมชื่อ
  • อิโมเจนซู่ซ่านุ่งบิกินีเขย่าเกาะสวรรค์ไทยแลนด์
    เที่ยวเมืองไทยแฮปปี้เป็นที่สุด! อิโมเจน โธมัส กิ๊กเก่า ไรอัน กิ๊กส์ แข้งทอง "ปีศาจแดง" นุ่งบิกินีโชว์หุ่นสยิวอย่างสนุกสุขสันต์ หลังควงแขนแฟนหนุ่มมุ่งหน้ามาขึ้นเกาะสวรรค์หรรษาแดนสยาม พร้อมโพสต์ภาพเด็ดอวดแฟนๆ ผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »