ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิงค์กี้ ประกบปาก ฟลุค ลั่นจูบนี้เพื่องาน!!

พิงค์กี้ ประกบปาก ฟลุค ลั่นจูบนี้เพื่องาน!!

Posted 13/03/2012 by Sanook

            หลังจากที่มีภาพจุ๊บปากของ แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม กับนางเอกสาว พิงค์กี้ - สาวิกา ไชยเดช ในละคร "ทองประกายแสด" ทางช่อง 8 ออกมาบาดตาสาวเบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แล้ว ก็ถึงเวลาบาดใจของสาวเปิ้ล - สีสะเหงียน สีหาราช หวานใจ หนุ่มฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ กันบ้าง เพราะงานนี้มีฉากประกบปากของหนุ่มฟลุคและสาวพิงค์กี้ให้เห็นกันแบบจะๆ โดยไม่ใช้มุมกล้องแม้แต่น้อย


            ฉากนี้เป็นฉากที่ ทองประกาย (พิงค์กี้ - สาวิกา) ย้ายมาเป็นโคโยตี้ที่คลับของ นรินทร์ (ใหญ่-ฝันดี) เพราะผิดหวังช้ำรักจาก มิตร (ฟลุค-จิระ) ชายหนุ่มผู้ไม่เคยคิดจะคบเธอจริงจัง เขาต้องการเพียงแค่ความสุขชั่วครั้งชั่วคราว หลังจากที่ทองประกายโชว์เสร็จ นรินทร์รีบเข้ามาบอกด้วยความดีใจ ว่ามีลูกค้าเหมาดริงค์เพื่อขอให้ทองประกายไปนั่งคุยด้วย เมื่อทองประกายมาที่โต๊ะและเห็นมิตรมาพร้อมกับเพื่อนๆ เธอจึงแกล้งยั่วด้วยการเอาอกเอาใจเพื่อนของมิตร มิตรทนดูไม่ได้จึงคว้ามือทองประกายออกไปกลางฟลอร์เต้นรำ และบอกว่าเขาชอบและคิดถึง พร้อมดึงเธอเข้าไปกอด แต่คำว่าชอบและคิดถึงมันไม่พอสำหรับเธอ เธอต้องการคำว่า 'รัก' ซึ่งมิตรไม่สามารถให้เธอได้ ก่อนที่ทองประกายจะปล่อยมิตรทิ้งไว้กลางฟลอร์ เธอประทับรอยจูบยาวนาน และเดินจากไปโดยไม่เหลียวกลับมามอง


            ถ่ายทำกันที่ เดอะรีสอร์ต รัชดา เรียกว่าเป็นบทหนักสำหรับ สาวพิงค์กี้ ไม่น้อย เพราะนอกจากจะต้องเดินเข้า-ออกห้องแต่งตัวเพื่อเปลี่ยนชุดและแดนซ์ตั้งแต่เช้ายันเย็นแล้ว ยังมาเจอใบสั่งผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ ว่าฉากนี้ต้องจูบจริงเท่านั้น เนื่องจากภาพที่ผกก.ต้องการให้หมุนรอบตัวสองคน ไม่ว่ามุมไหนก็ไม่สามารถหลอกได้เลย ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพ พิงค์กี้เลยยอมประกบปากกับ หนุ่มฟลุค นานหลายนาที เพียงแค่การแสดงไปตามบทบาทคงไม่มีผลอะไรกับพิงค์กี้ แต่ที่ทำเอาพิงค์กี้แอบหวั่นก็คงจะเป็นเรื่องที่เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวเรื่องความสัมพันธ์แบงค์-เบลล์ ครั้งนี้สาวพิงค์กี้กลัวถูกจับตาว่าจะกลายเป็นตัวการ ทำให้ความสัมพันธ์ของหนุ่มฟลุค-สาวเปิ้ลร้าว เธอเลยรีบออกตัวไว้ก่อนที่จะมีใครคิดไปไกลว่าเรื่องงาน


            "วันนี้เต้นตั้งแต่เช้าเลยค่ะ เต้นเสร็จไปรอบหนึ่งก็ต้องไปเปลี่ยนชุด เปลี่ยนอารมณ์ แล้วมาเต้นใหม่ นับไม่ถูกจริงๆ ว่าเต้นไปกี่รอบ พอตกเย็นพี่ชุก็เดินมาบรี๊ฟฉากที่ต้องเข้ากับพี่ฟลุค พี่ชุบอกว่าฉากนี้พี่ขอจูบจริงนะ เพราะภาพที่อยากได้คือให้กล้องวิ่งรอบตัวเรา คือไม่ว่าจะมุมไหนมันก็ต้องเห็น กี้ก็เลยโอเค"


เอ๊ะ!!อย่างนี้ต้องเคลียร์กับเปิ้ลมั้ย? เพราะคราวที่แล้วก็มีฉากจุ๊บกับแบงค์? "คงไม่ต้องหรอกค่ะ คือก็อยากบอกว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ เป็นเรื่องงานล้วนๆ เราแสดงไปตามบทบาท ตามที่ผู้กำกับต้องการ ไม่ว่าจะกับแบงค์หรือพี่ฟลุค กี้ไม่ได้คิดอะไรเลย ก็ทำตามหน้าที่ค่ะ ตัวแบงค์กับพี่ฟลุคเองก็ไม่ได้คิดด้วย เราต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้สมบูรณ์ที่สุดมากกว่า กี้ยังชอบพูดเล่นบ่อยๆ ว่าถ้านับอายุการทำงานในวงการแล้วกี้เป็นป้าไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็บอกได้เลยว่าไม่ต้องคิดมาก มันเป็นแค่การแสดงเท่านั้นเอง สบายใจได้ค่ะ"


            ได้ยินจากปากสาวพิงค์กี้แบบนี้แล้ว สาวเปิ้ลสบายใจได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าละครออกอากาศจริงๆ สาวเปิ้ลจะทนดูได้มั้ยน๊อ? ส่วนแฟนละครห้ามพลาดเด็ดขาดกับ "ทองประกายแสด" ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 07.00/10.00/19.30/22.30 น. ทางช่อง 8

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »