ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งอัสโก้ฝันร้ายทำเข้าประตูตัวเองทีมแพ้

แข้งอัสโก้ฝันร้ายทำเข้าประตูตัวเองทีมแพ้

Posted 13/03/2012 by siamsport

 

 ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังระดับลี กท้องถิ่นที่ประเทศสเปน โดยจังหวะดังกล่าวเป็นทีม เอฟซี ซานต์เฟลูนซ์ ได้ลูกเตะมุมและก็โยนเข้ามาตรงกลางแถวๆปากประตูของทีม อัสโก้ ซีเอฟ และก็เป็น เซอร์คี กราอู กองหลังของ อัสโก้ ซีเอฟ ที่ตัดสินใจเคลียร์บอลด้วยการเตะบอลทิ้งโด่งเพื่อหวังให้ไปพ้นๆจากหน้าประตู ตัวเอง

     
แต่ดูเหมือนการสกัดเคลียร์บอลครั้งนี้ของเขาจะไม่เป็นไปตามที่ เขาคิดเมื่อลูกบอลดันลอยโด่งย้อนหลังตกเบียดคานเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ! งานนี้นอกจาก กราอู จะพลาดแล้ว ฟิลิเป้ นายประตูเพื่อนร่วมทีมของเขา ก็คงต้องมีส่วนรับผิดชอบร่วมกันกับเขาในความผิดพลาดในครั้งนี้ด้วย และผลจากการเสียประตูนี้ยังส่งผลให้ทีมต้นสังกัดต้องพ่ายแพ้ไป 0-1 อีกด้วย

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมพลังจบสกอร์!ทั้งส่งทั้งยิงท่าตีลังกา
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูตีลังกาจบสกอร์ที่อเมชิ่งเช่นกัน เนื่องจากว่าคนจ่ายบอลมาให้ก็ส่งบอลมาให้ในท่าตีลังกา จบปิดสกอร์ก็เลยต้องใช้ท่าเดียวกันและบอลก็พุ่งลงเด้งพื้นก่อนจะเสียบเข้า มุมประตูไปอย่างสวยงาม ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง!ทีม ยองนัม เอฟซี ยอดทีมจากเค-ลีก พบ นาโกย่า แกรมปัส เอส ทีมชั้นนำจากเจ-ลีก
  • สุดยอด!เนย์มาร์โซโล่ครึ่งสนามยิง2ลูกซ้อน
    เนย์มาร์ ดาวโรจน์ของซานโต๊ส โชว์พรสวรรค์ลูกหนังที่มีเต็มเปี่ยมออกมาให้แฟนบอลได้ยลกันอีกครั้งกับลีลา โซโล่เดี่ยวครึ่งสนามเข้าไปซัดอินเตอร์นาซิอองนาลได้ถึงสองตุงในเกมที่เขา ซัดแฮตทริกาพาซานโต๊สถล่ม 3-1 ศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อเช้าวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา(ตามเวลาประเทศไทย)
  • ฮือฮา!เจ้าชายแฮร์รี่ดวลสปีดโบลต์นัดพิเศษ
    เจ้าชายแฮร์รี่ มีโอกาสวัดฝีเท้ากับ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดแชมป์โอลิมปิก และเจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร ระหว่างเสด็จเยือนจาเมกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทรงเป็นฝ่ายคว้าชัยจากการชิงโอกาสออกสตาร์ทไปก่อน พร้อมตรัสแสดงความประทับพระทัยที่ประเทศเล็กๆ แห่งนี้ สามารถปั้นนักกรีฑาขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในระดับโลกอย่างต่อเนื่อง
  • แม่เจ้า!แข้งเมืองน้ำหอมจูบปากฉลองยิงประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ตกเป็นของ โอลิวิเยร์ กิโรด์ ผู้ทำประตูให้ทีมชาติฝรั่งเศสขึ้นนำ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน 1-0 ในนาทีที่ 21 หลังจากนั้นก็ไปแสดงความดีใจกับ มาติเยอ เดอบูซี เพื่อนร่วมทีมที่เป็นผู้เปิดบอลมาให้ซัดประตู ด้วยการบรรจงจูบปากจุมพิตเบาๆ ก่อนที่เพื่อนร่วมทัพคนอื่นๆ อาทิ ซาเมียร์ นาสรี่ จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วยการใช้มือเตะที่ไหล่ของ กิโรด์ เท่านั้น และผลปรากฎว่า ฝรั่งเศส เอาชนะ เยอรมัน ไปหวุดหวิด 2-1 ในเกมนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »