ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลค็อตต์ยกอาร์วีพีแข้งเบอร์1พรีเมียร์ลีก

วัลค็อตต์ยกอาร์วีพีแข้งเบอร์1พรีเมียร์ลีก

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่า เวลานี้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่งแห่งค่าย "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มถล่มประตูแบบไม่มีหยุดในฤดูกาลปัจจุบัน

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่า เวลานี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่งเพื่อนร่วมค่าย "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มถล่มประตูแบบไม่มีหยุดในฤดูกาลปัจจุบัน

ปีแรกๆ กับ อาร์เซน่อล นั้น ฟาน เพอร์ซี่ ต้องเล่นๆ หยุดๆ บ่อยครั้ง เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า แต่ฤดูกาลนี้ "อาร์วีพี" กลับมามีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ และปัจจุบันกะซวกตาข่ายไปแล้วถึง 33 ตุง จากการลงสนามรวมทุกรายการ 38 นัด แต่ถ้านับเฉพาะในลีกมีสถิติอยู่ที่ 26 ลูก จากการลงสนาม 28 นัด ซึ่งด้วยฟอร์มอันสุดยอดดังกล่าว ทำให้ วัลค็อตต์ รู้สึกประทับใจในตัวดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์วัย 28 ปี ไม่น้อยเลยทีเดียว

"ตอนที่ผมนอนบนเตียงรักษาอาการบาดเจ็บเคียงข้างเขาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มันเป็นความรู้สึกที่เศร้าจริงๆ ที่ต้องเห็นเขาเสียเวลา และความสามารถไปกับอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ผมมั่นใจว่า เขาได้ชดใช้เวลาที่สูญเสียไปแล้ว คุณก็แค่ให้บอลกับเขา และเขาจะจัดการมันเอง เขาทำประตูได้หมดทั้งจากเท้าซ้าย, เท้าขวา รวมถึงใช้ศีรษะโหม่งทำประตูด้วย"

 "เขาทำทุกอย่างให้ดูเหมือนง่าย ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว มันไม่ง่ายเลย เวย์น รูนี่ย์ (หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไปแล้ว 20 ประตูในเกมลีก) ยังคงตามหลังเขาอยู่หลายประตู และก็เป็นอีกคนที่มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน มันเป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาเจ๋งมากแค่ไหน" สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ร่ายยาว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »