ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลออนจวกเฮียมูปฏิบัติต่ออัลบิโอลสุดแย่

เลออนจวกเฮียมูปฏิบัติต่ออัลบิโอลสุดแย่

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

เปโดร เลออน ปีกตัวยืมของเคตาเฟ่ รับรู้สึกท้อแท้แทน ราอูล อัลบิโอล กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เสี่ยงต่อการชวดร่วมทัพ "กระทิงดุ" สเปน สู้ศึกยูโร 2012 ในช่วงซัมเมอร์ หลังจาก โช่เซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการชาวโปรตุเกส ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้

เปโดร เลออน ปีกขวาของเคตาเฟ่ ในศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความไม่พอใจ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด สโมสรต้นสังกัดจริงของเขา หลังจากไม่ค่อยให้โอกาส ราอูล อัลบิโอล ปราการหลังเพื่อนสนิทลงสนามสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ จนส่งผลต่อโอกาสติดทีมชาติสเปน เข้าร่วมศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน ในเดือนมิถุนายนนี้

ปีกวัย 25 ปี ย้ายจาก มาดริด กลับมาเล่นให้ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ รู้สึกกังวลกับสถานการณ์ของ อัลบิโอล และเชื่อว่าคงไม่ได้เห็น เซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี กลับมาเป็นตัวจริงในทีมของมูรินโญ่ ในเร็วๆ นี้แน่นอน
 
"ผมรู้ว่ามันจะเป็นอย่างนี้ต่อไป แต่หวังว่าสถานการณ์จะเปลี่ยน แม้ว่ามันจะยาก เนื่องจากตัวบุคคล (มูรินโญ่) ที่พวกเขามีอยู่ ผมมีเพื่อนหลายคนที่เรอัล มาดริด แน่นอนว่าได้พูดคุยกับพวกเขา ผมเข้าใจ อัลบิโอล มีเรื่องยูโร 2012 ที่ต้องคิด ผมส่งกำลังใจ และความปรารถนาดีทั้งหมดไปให้เขา" เลออน กล่าวกับ "ออนดา เคโร่" สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรแมน!โด้ร่วมยินดีเมสซี่ซัด5ตุงเกมชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ลูกผู้ชายตัวจริงบอกดีใจกับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าคู่แข่งสังกัด บาร์เซโลน่า ที่กดไป 5 ตุง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ไล่ต้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 7-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมยันเป้าหมายสูงสุดคือการพา "ราชันชุดขาว" เก็บชัยชนะต่อเนื่อง ไม่ใช่การเดินหน้าถล่มประตูเพียงอย่างเดียว
  • แฟนโด้โชว์หวิวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วจิบไวน์
    อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โชว์หวิวอีกแล้วครับท่าน กับการโพสต์ท่าในชุดบิกินี่ลายเสือดาวดำ-แดง พร้อมจิบไวน์ไปด้วย ที่ชายหาดในแดนจังโก้ ซึ่งจากความเอ็กซ์สุดสยิวที่เธอมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะเพียงพอที่จะมัดใจ "หนูโด้" ให้ติดหนึบได้แบบไม่ยากเย็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »