ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเครับเป็นหนี้บุญคุณเป๊ปปั้นจนเก่ง

มาสเครับเป็นหนี้บุญคุณเป๊ปปั้นจนเก่ง

Posted 15/03/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า รับเป็นหนี้บุญคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ช่วยปลุกปั้นให้เป็นนักเตะฝีเท้าจัดจ้านมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมหวัง โค้ชคนเก่งจะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ ตนเป็นหนี้บุญคุณ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง ที่ดึงตัวมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู และพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า
 
"มาสเค" ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในยุโรป สมัยที่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ย้ายมาสวมชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน" เจ้าตัวกลับแสดงให้เห็นถึงศักยภาพอีกด้านหนึ่ง เมื่อเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน
 
อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับ อยากให้ "เป๊ป" ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า พร้อมเชื่อ ตนพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น เมื่ออยู่ภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์วัย 41 ปี "กวาร์ดิโอล่า มีความสำคัญกับผมมากๆ เขาเป็นโค้ชที่เชื่อมั่นในตัวผม นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า"
 
"เขาปั้นผมให้พร้อมสำหรับสถานการณ์ที่จำเป็นด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งของผม หากปราศจากการช่วยเหลือของโค้ช เรื่องแบบนั้นคงเป็นไปไม่ได้เลย ผมเป็นหนี้บุญคุณเขาที่ทำให้ผมได้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก"
 
นอกจากนี้ มาสเคราโน่ ยังเห็นด้วยกับ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ไม่อยากเห็น กวาร์ดิโอล่า เดินออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจากหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ "สโมสรไม่ได้เตรียมตัวกับเรื่องนี้ ไม่มีใครพร้อมกับเหตุการณ์นี้ เพราะเขาได้รับการสนับสนุนจากทุกๆ คนในสโมสร ไม่ใช่เพียงแค่แชมป์ที่เขาประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่สไตล์การเล่นที่เขาสร้างขึ้นมาด้วย เราหวังว่า เขาจะอยู่ เขาทำงานหนัก และมีกลุ่มนักเตะที่หนุนหลังแนวคิดของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรแมน!โด้ร่วมยินดีเมสซี่ซัด5ตุงเกมชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ลูกผู้ชายตัวจริงบอกดีใจกับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าคู่แข่งสังกัด บาร์เซโลน่า ที่กดไป 5 ตุง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ไล่ต้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 7-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมยันเป้าหมายสูงสุดคือการพา "ราชันชุดขาว" เก็บชัยชนะต่อเนื่อง ไม่ใช่การเดินหน้าถล่มประตูเพียงอย่างเดียว
  • ครบเครื่อง!เมสซี่โชว์เป็นนายทวารสุดเหนียว
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์นักเตะจาก บาร์เซโลน่า นับเป็นคนที่คู่ควรกับรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2011 อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะถล่มประตูได้เป็นกอบเป็นกำแล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวยังรับหน้าที่เป็นนายด่านในการซ้อมของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และโชว์เซฟได้อย่างสุดยอด จน การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมของ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเอามาโชว์บน "เฟซบุ๊ค" เลยทีเดียว
  • เป๊ปไม่ขอเจอมิลานเมสซี่ยกเครดิตให้
    เป๊บ กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของ"เจ้าบูญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ออกโรงระบุไม่อยากเจอกับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ในรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้าน ลีโอเนล เมสซี่ ยกเครดิตให้ กวาร์ดิโอล่า และเพื่อนร่วมทีมสำหรับความสำเร็จของตนเองที่ได้มา
  • เป็ปยันถึงไม่ได้จุดโทษบุญทุ่มก็ทุบราซิ่งอยู่ดี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อยังไงพวกเขาก็เป็นฝ่ายเอาชนะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ได้อยู่ดี ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลูกโทษที่ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูงรับหน้าที่สังหารปิดท้ายในเกมที่พวกเขาบุกคว้าชัยนิ่มๆ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »