ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เตี้ยแสบ!ยกตนคือร็อกสตาร์หากเปเล่เป็นบีโธเฟ่น

เตี้ยแสบ!ยกตนคือร็อกสตาร์หากเปเล่เป็นบีโธเฟ่น

Posted 15/03/2012 by siamsport

 

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินา เปิดสงครามน้ำลายกับ เปเล่ อีกครั้ง หลังขำกลิ้งจนตัวงอที่ได้ยิน "ไข่มุกดำ" ยกหางตัวเองเป็น บีโธเฟ่น แห่งวงการลูกหนัง ชี้หากยอดแข้งแซมบ้าเป็นสุดยอดนักประพันธ์เพลง ตนก็คงเป็นตำนานแห่งวงการเพลงร็อกแหงๆ พร้อมแขวะอีกดอก สงสัย เปเล่ กินยาลืมเขย่าขวด ถึงพูดจากบ๊องๆ ออกมา

ดีเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์คนดังของ อัล วาเซิ่ล ทีมในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดฉากแขวะ เปเล่ อดีตแข้งหมายเลข 1 ทีมชาติบราซิล ที่อ้างตัวว่า เป็น "บีโธเฟ่น" แห่งวงการลูกหนัง งานนี้ "เสือเตี้ย" โชว์เก๋า หาก "ไข่มุกดำ" เป็นยอดนักประพันธ์เพลง ตนก็คงเป็นตำนานร็อกเกอร์แน่นอน
 
ก่อนหน้านี้ เปเล่ ออกมาแสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ "ฟีฟ่าดอตคอม" (Fifa.com) ว่าตนเกิดมาเพื่อเล่นฟุตบอล ซึ่งไม่ต่างกับ บีโธเฟ่น ที่เกิดมาเพื่อประพันธ์เพลง และ ไมเคิ่ลแองเจโล่ ที่เกิดมาเพื่อเป็นจิตรกร เจอมุกนี้ของ ตำนานลูกหนังแซมบ้าเข้าไป มาราโดน่า ทนไม่ได้ ก็เลยหาเรื่องสวนกลับคู่อริตลอดกาล ด้วยการยกหางตัวเองว่าเป็นตำนานแห่งวงการเพลงร็อก
 
กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 กล่าวว่า "ถ้า เปเล่ คิดว่า เขาเป็น บีโธเฟ่น แห่งวงการฟุตบอล งั้นผมก็คงเป็น รอน วู้ด, คีธ ริชาร์ดส์ (2 มือกีตาร์แห่งวง เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์) และ โบโน่ (นักร้องนำวง ยูทู) แห่งวงการฟุตบอลแหงๆ เพราะผมเต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความมุ่งมั่น"
 
นอกจากนี้ มาราโดน่า ยังป่วนประสาทอีกยก โดยบอก เปเล่ กินยาถูกขนานหรือเปล่า ก่อนที่จะพูดอะไรออกมา "เปเล่ บอกว่า เขาเป็น บีโธเฟ่น แห่งวงการฟุตบอล ผมไม่เคยได้ฟังงานเพลงของ บีโธเฟ่น ในการแข่งขันเลย ดังนั้นผมบอกคุณก่อนเลยว่า บางครั้งเขาก็กินยาผิด ก็เลยพูดอะไรบ๊องๆ ออกมา บางที เปเล่ อาจเอายาที่กินตอนเช้าไปกินตอนเย็นก็ได้ ดังนั้นเขาต้องมั่นใจว่า เขากินยาถูก ความจริงแล้วมันคงดีกว่า ถ้าเขาเปลี่ยนหมอประจำตัวไปเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งอัสโก้ฝันร้ายทำเข้าประตูตัวเองทีมแพ้
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังระดับลี กท้องถิ่นที่ประเทศสเปน โดยจังหวะดังกล่าวเป็นทีม เอฟซี ซานต์เฟลูนซ์ ได้ลูกเตะมุมและก็โยนเข้ามาตรงกลางแถวๆปากประตูของทีม อัสโก้ ซีเอฟ และก็เป็น เซอร์คี กราอู กองหลังของ อัสโก้ ซีเอฟ ที่ตัดสินใจเคลียร์บอลด้วยการเตะบอลทิ้งโด่งเพื่อหวังให้ไปพ้นๆจากหน้าประตู ตัวเอง
  • รวมพลังจบสกอร์!ทั้งส่งทั้งยิงท่าตีลังกา
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูตีลังกาจบสกอร์ที่อเมชิ่งเช่นกัน เนื่องจากว่าคนจ่ายบอลมาให้ก็ส่งบอลมาให้ในท่าตีลังกา จบปิดสกอร์ก็เลยต้องใช้ท่าเดียวกันและบอลก็พุ่งลงเด้งพื้นก่อนจะเสียบเข้า มุมประตูไปอย่างสวยงาม ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง!ทีม ยองนัม เอฟซี ยอดทีมจากเค-ลีก พบ นาโกย่า แกรมปัส เอส ทีมชั้นนำจากเจ-ลีก
  • สุดยอด!เนย์มาร์โซโล่ครึ่งสนามยิง2ลูกซ้อน
    เนย์มาร์ ดาวโรจน์ของซานโต๊ส โชว์พรสวรรค์ลูกหนังที่มีเต็มเปี่ยมออกมาให้แฟนบอลได้ยลกันอีกครั้งกับลีลา โซโล่เดี่ยวครึ่งสนามเข้าไปซัดอินเตอร์นาซิอองนาลได้ถึงสองตุงในเกมที่เขา ซัดแฮตทริกาพาซานโต๊สถล่ม 3-1 ศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อเช้าวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา(ตามเวลาประเทศไทย)
  • ฮือฮา!เจ้าชายแฮร์รี่ดวลสปีดโบลต์นัดพิเศษ
    เจ้าชายแฮร์รี่ มีโอกาสวัดฝีเท้ากับ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดแชมป์โอลิมปิก และเจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร ระหว่างเสด็จเยือนจาเมกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทรงเป็นฝ่ายคว้าชัยจากการชิงโอกาสออกสตาร์ทไปก่อน พร้อมตรัสแสดงความประทับพระทัยที่ประเทศเล็กๆ แห่งนี้ สามารถปั้นนักกรีฑาขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »