ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนฉลามชลได้เฮ! ดอสเซวี่ พร้อมลงหวด ท่าเรือ

แฟนฉลามชลได้เฮ! ดอสเซวี่ พร้อมลงหวด ท่าเรือ

Posted 15/03/2012 by SMM

 
สาวกน้ำเงิน – ฟ้า ได้เฮ เมื่อโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เผยข่าวดีว่า โธมัส ดอสเซวี่กองหน้าทีมชาติโตโก จะลงสนามช่วยทีมได้แล้วหลัง ไอทีซี ผ่านฉลุย พร้อมมั่นใจหอกโตโกรายนี้จะเข้ามาแก้ไขปัญหาในการจบสกอร์ให้มีความเฉียบขาดยิ่งขึ้น

หลังจากที่เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม “ฉลามชล” เป็นผู้เล่นต่างชาติรายล่าสุดที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ สำหรับ “โธมัส ดอสเซวี่” หอกทีมชาติโตโก ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006

ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงข่าวดีให้กับแฟนๆ ชลบุรี เอฟซี ทุกคนได้ทราบว่า เกมนัดเปิดสนามวันที่ 17 มีนาคมนี้ที่ทีมมีคิวเปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี นั้น โธมัส ดอสเซวี่ กองหน้าทีมชาติโตโก จะสามารถลงสนามช่วยทีมได้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทางสโมสรใช้เวลาเพียง 3 วัน ในการดำเนินการเอกสารใบโอนย้ายจากสโมสร สวินดอน ทาวน์ ทีมดังจากลีก แชมป์เปี้ยนชิพ ของอังกฤษ ให้ลุล่วงลงไป

 “โค้ชเฮง” ยังได้กล่าวถึงการได้หอกทีมชาติโตโก มาช่วยทีมในฤดูกาลนี้ด้วยว่า “การได้ โธมัส เข้ามาช่วยทีมในฤดูกาลนี้นั้นจะทำให้การจบสกอร์ที่เป็นปัญหาของเรามาโดยตลอดมีความเฉียบคมและแข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนี้ผมยังหวังที่จะให้เขาได้นำประสบการณ์ในการค้าแข้งในยุโรปรวมทั้งในการลงสนามศึกฟุตบอลโลก 2006 กับทีมชาติโตโก มาใช้ ซึ่งจะเป็นผลดีกับทีม ชลบุรี เอฟซี อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไทยลีกรออีกนิด!หรั่งประกาศขอ3ปีพร้อมรับกุนซือเต็มตัว
    ทีมไทยลีกรอกันหน่อย เมื่อ ชาญวิทย์ ผลชีวิน ยอดกุนซือของไทยประกาศขอเวลา 3 ปีหลังเกษียณอายุราชการพร้อมกับมารับงานคุมทีมสโมสรอย่างเต็มตัวแน่นอน ยอมรับชีวิตถอยห่างจากฟุตบอลไม่ได้แต่ที่ผ่านมามีโอกาสเพียงแค่เป็นที่ปรึกษาเท่านั้นเพราะภารกิจรัดตัว
  • กระหึ่ม!ลูกยิงอัสการ์สวยสุดในโลกประจำวีก
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ อัสการ์ ยาดิเกร็อฟ ผู้เล่นของทีม"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำประตูได้ในเกมเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา!
  • ทรูวิชั่นส์จัดเต็มยิงสดไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ในระบบ HD
    ทรูวิชั่นส์พร้อมแล้วกับการถ่ายทอดสดฤดูกาลใหม่ของฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012ครบทั้ง 306 แมตช์ พร้อมนำระบบไฮเดฟินิชัน (HD) ยิงสดคู่หลักผ่านช่อง TrueSport HD ด้วย ประเดิมนัดเปิดสนาม 17 มี.ค.นี้
  • เทโรเซ็นโจวาโนวิชเสริมแกร่งก่อนเยือนกิเลนเสาร์นี้
    มังกรไฟสามเค บีอีซี เทโรศาสน คว้าตัว อเล็กซานดร้า โจวาโนวิซปราการหลังชาวออสเตรเลีย วัย 23 ปี จากสโมสร ไฮดุก กูล่า ทีมในลีกประเทศเซอร์เบีย เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะได้ลงประเดิมสนามเกมแรกที่ เทโร จะออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด เสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »