ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดกลั้น! พานซวงซวง ร่ำไห้กลางทีวี เจอข่าวฉาวรุม

สุดกลั้น! พานซวงซวง ร่ำไห้กลางทีวี เจอข่าวฉาวรุม

Posted 15/03/2012 by kapook

         ชาวเน็ตหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา "พานซวงซวง" หรือ "เมวิส พาน" เจ้าของฉายา "ซูฉีน้อย" กันมาบ้าง เพราะในรอบปีที่ผ่านมา นางแบบสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่คนนี้ตกเป็นข่าวอื้อฉาวมากที่สุดคนหนึ่งในแวดวงบันเทิงจีนเลยทีเดียว


          หากยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้ พานซวงซวง เคยถูกภาพหลุดสมัยก่อนเข้าวงการเล่นงาน เมื่อมีคนส่งต่อภาพโป๊เปลือยของเธอที่เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจ และของสงวน ไปทั่วโลกไซเบอร์ จนกลายเป็นข่าวดังไปพักใหญ่ จากนั้นไม่นาน นางแบบสาวก็เจอพิษภาพหลุดอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ มีภาพที่เธอกอดจูบ และอยู่บนเตียงกับ "หลินฟง" อดีตแฟนหนุ่มซึ่งเป็นพระเอกชื่อดังของฮ่องกง หลุดออกมา ทำเอาแฟนคลับหลินฟง และคนอื่น ๆ พากันโจมตีเธอยกใหญ่ว่า เป็นคนปล่อยภาพเหล่านี้ออกมาเอง เพื่อเกาะกระแสหลินฟงหวังดังทางลัด


          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าช่วงนี้ข่าวฉาวของพานซวงซวงจะเริ่มเงียบหายไปตามกาลเวลา แต่อาจจะเป็นเพราะนางแบบสาวต้องเผชิญข่าวฉาวและกระแสโจมตีอย่างหนักมานานนับปี ทำให้เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา พานซวงซวง ถึงกับร่ำไห้กลางรายการทีวี "Dancing with the Stars" ที่เธอไปร่วมโชว์ลีลาแดนซ์แซมบ้า และพาโซโดเบ หลังจากกรรมการได้พูดให้กำลังใจเธอที่ผจญกับข่าวอื้อฉาวมาตลอดในรอบปีที่ผ่านมา


          ทั้งนี้ เมื่อ พานซวงซวง ได้ยินกรรมการพูดปลอบใจ เธอก็เริ่มหลั่งน้ำตาออกมา และพูดขอโทษพ่อแม่ที่ตัวเองทำให้พวกท่านขายหน้า เนื่องจากตกเป็นขี้ปากชาวบ้าน ซึ่งเธอบอกว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเธอนั้นได้สร้างบาดแผลลึกให้กับเธอ แต่เธอก็หวังว่าทุกคนจะไม่มองเพียงเฉพาะด้านลบของมัน และอยากให้ทุกคนจดจำเธอในเรื่องความสามารถ และความเป็นคนเข้มแข็งได้บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต" เต้าบิ๊กไซส์!
    ยังคงขึ้นแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่ตลอดกาล สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษรไชยมงคล ที่ล่าสุดได้พกหน้าอกบิ๊กไซส์มาอวดให้ชมกันอย่างเต็มตาใน นิตยสาร ZOO งานนี้เชื่อว่าหากใครได้เห็น "บิ๊กเปา" ของ "สาวกระแต" แล้ว...ต้องกลับไปนอนฝันค้างกันเป็นแถวแน่นอน!!
  • งานเข้า''ฮีทเธอร์ มอร์ริส''โดนแฮกมือถือดูดรูปเรตเอ็กซ์ปล่อยว่อนเน็ต
    กลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดของแฮกเกอร์ลึกลับไปเรียบร้อย ฮีทเธอร์ มอร์ริส ดาราสาวจากซีรีส์เพลงยอดฮิต ''Glee'' ถูกดูดภาพส่วนตัวติดเรตสุดเอ็กซ์ของเธอจากโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะนำไปปล่อยโพสต์ลงในเว็บไซต์ต่างๆ แถมยากจะปฏิเสธว่าเป็นคนหน้าเหมือนหลังจากรอยสักตรงบั้นเอวช่วยคอนเฟิร์มให้ว่าไม่ผิดตัวแน่นอนดาราสาววัย 25 ปี กลายเป็นเซเล็บรายล่าสุดต่อจาก คริสติน่า เฮนดริกซ์ นักแสดงสาวซีรีส์ ''Mad Men'' และ โอลิเวีย มุน...
  • กุ๊บกิ๊บ ออกโรงป้อง ดิว อริสรา ปัดเกาะกระแสดัง
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ออกโรงปกป้องเพื่อนซี้ ดิว อริสรา ปัดเกาะกระแสตัวเองดัง โพสต์รูปยืนยันรู้จักกันมานานแล้ว วอนแฟน ๆ ให้โอกาส คนล้มอย่าข้ามกลายเป็นประเด็นซุบซิบขึ้น มาซะอย่างนั้น สำหรับนางร้ายอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ตอนนี้ไม่ว่าสาวกุ๊บกิ๊บจะขยับไปทางไหน ก็มักจะเห็น สาวดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ประกบติดอยู่เสมอ แถมยังมีรูปถ่ายคู่กันโชว์ให้เห็นอยู่บ่อย ๆ อีกด้วย งานนี้เลยมีกระแสข่...
  • "แจ๊บ"แต่ง"จูน"ฟ้าแลบคบ6ด.อายุห่าง10ปี
    ''แจ๊บ'' เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ประกาศแต่งสายฟ้าแลบกับเจ้าสาวนาม ''น้องจูน'' ที่อายุห่างกว่า 10 ปี ในวันที่ 25 มี.ค. นี้ ที่บ้านเจ้าสาว จ.เพชรบูรณ์ อุบบอกสินสอด แพลนปั๊มลูกเลย พร้อมฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่างนาย ''แจ๊บ'' เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ได้แถลงประกาศหมั้นและแต่งงานที่ร้านฟินนาเล เวดดิ้ง สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปเกาะติดข่าวค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »