ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''ห่วง''กึ้ง''ขาหักเซ็งเกาเหลา''ชมพู่''ไม่จบ

''อั้ม''ห่วง''กึ้ง''ขาหักเซ็งเกาเหลา''ชมพู่''ไม่จบ

Posted 16/03/2012 by siamdara

    ''อั้ม-พัชราภา'' สุดเซ็งข่าวเกาเหลา ''ชมพู่-อารยา'' ยืนยันหลังเวทียังรักกันดี พร้อมปัดข่าวควง ''ดีเจกฤษณ์'' ไปทำบุญวัดท่าไม้ บอกยังไม่รู้รายละเอียดไฮโซ ''กึ้ง'' ป่วย

    จากกรณีของ 2 ซุป''ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตกเป็นข่าวเกาเหลาไม่กินเส้นกันจนเป็นข่าวครึกโครมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 55 ที่ผ่านมา สาวอั้มซึ่งไปร่วมงาน ''แฮร์ คัลเลอร์ฟูล เฟสติวัล'' ที่เดอะมอลล์ บางแค ก็ไร้วี่แววของสาวชมพู่ จึงกลายเป็นประเด็นขึ้นมาว่าถ้างานไหนมีอั้มต้องไม่มีชมพู่ หรืองานไหนมีชมพู่ต้องไม่มีอั้ม พอถูกถามถึงเรื่องนี้นางเอกสาวชื่อดังจากวิก 7 สี ก็ถึงกับเปรยว่า ''เบื่ออ่ะ มีข่าวอย่างนี้อีกแล้วเหรอ'' ก่อนที่จะยืนยันชัดเจนว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน แม้ว่าภาพที่ออกมาจะดูเหมือนต่างคนต่างทำงาน แต่จริงๆ แล้วตนกับชมพู่ก็ยังรักกันดี

    ''ไม่อยากพูดอะไรคิดว่าที่ชมพู่ไม่มาเพราะเขาไม่ว่างมากกว่า เราป็นดารา เรารักกันดี เวลาเจอกันก็เล่นกันตลอด เพราะตอนที่เป็นพรีเซนเตอร์อาจดูว่าต่างคนต่างทำงาน แต่หลังเวทีแล้วก็เป็นเพื่อนกันหมดเลย หลังเวทีเราให้กำลังใจส่งซิกให้กันตลอด กับชมพู่ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ไม่มีปัญหาอะไรกันเลยด้วย'' อั้มบอกอย่างเซ็งๆ

    ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าอั้มฮอตขนาดคิวยาวไปถึงปี 2556 เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวอั้มก็บอกว่า ''ไม่มีจริงๆ ค่ะ อย่าไปเชื่อใครเค้า ก็มีแค่สองเดือน ไม่ได้ยาวอะไรขนาดนั้น เพราะไม่กล้ารับนาน ไม่รู้ว่าเวลานั้นเราจะว่างหรือเปล่า ช่วงหยุดพักผ่อนก็คงมีค่ะ น่าจะมีช่วงเมษานี่ล่ะค่ะ แต่ยังไม่ได้วางแพลนว่าไปไหน แต่คงไปกับเพื่อน เพราะครอบครัวเราเค้าไม่ค่อยไปไหน'' 

    นอกจากนี้ นางเอกชื่อดังยังปฏิเสธข่าวที่ว่าเพิ่งไปทำบุญที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร กับผู้จัดการส่วนตัว ''เอ-ศุภชัย'' และ ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' ซึ่งรายหลังมีข่าวเม้าท์มาตลอดว่ากำลังตามจีบสาวอั้มอยู่ โดยอั้มได้อธิบายถึงข่าวนี้ว่า ''อั้มเคยไปวัดท่าไม้ค่ะ แต่อันนี้ไม่ได้ไปจริงๆ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน''
  
    ส่วนหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับอั้มอีกคนอย่างไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่มีข่าวว่าตอนนี้ไม่สบาย ผู้สื่อข่าวเลยถามว่าได้ไปเยี่ยมบ้างหรือยัง
   
    ''ยังไม่ได้ไป รอให้เค้าพูดเองดีกว่า แต่ที่ทราบคือเค้าขาหัก ส่วนอาการอื่นๆ ต้องรอให้เค้าบอกเอง เพราะอั้มก็ไม่รู้อะไรขนาดนั้น ก็บอกกับเค้านะว่าดีแล้ว แค่ฟาดเคราะห์'' อั้มบอกทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม-แดง" บังเอิญเจอกัน
    สวนกระแสคำทายทักว่าเป็นนางเอกขาลง นางเอกฮอตเจ้าของตำแหน่ง เซ็กซี่แห่งปี อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ดวงงานพุ่งกระฉูดทั้งงานอีเว้นท์ งานโฆษณา เข้ามาเพียบ รับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปีมังกรทอง พร้อมทั้งตอกย้ำความเซ็กซี่สมตำแหน่งตั้งแต่โชว์อาบน้ำกลางห้างดัง และล่าสุดขึ้นปกปฐมฤกษ์ FAST ENTERTAINMENT MAGAZINE อวดความเซ็กซี่กลางหิมะ ถึงแดนปลาดิบกันเลยทีเดียวซึ่งนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ที่มาร่วมรับรางวัลสาวเจ้...
  • ชมพู่ โนคอมเม้นท์ พจน์ เทียบดังกว่า อั้ม...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา งดออกความเห็น! หลังจากนักปั้นฝีปากกล้า พจน์ อานนท์ เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กับผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย แถมยังมาพาดพิงบอก สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ซึ่งเจ้าตัวเปรยไม่เคยคิดเทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่ เผยอยู่อย่างนี้ชีวิตก็แฮปปี้แล้ววว..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ พจน์ อานนท์ เปรียบเทียบ สาวชมพู่ ดังกว่าซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา งานนี้นางเอกลูกครึ่ง เผยมาว่า"โดยส่วนต...
  • อั้ม ปัดกินข้าวกับ กฤษณ์ อ้างไม่เจอกัน 3สัปดาห์แล้ว ปลื้มได้ถ่ายเซ็กซี่
    อั้ม ปัดกินข้าวกับ กฤษณ์ อ้างไม่เจอกัน 3สัปดาห์แล้ว ปลื้มได้ถ่ายเซ็กซี่
  • อั้ม รอลุ้น กิ๊กใหม่คอมเม้นท์ แชะหวือ...
    มีงานแฟชั่นชวนสยิวใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นถ่ายเซ็กซี่กลางหิมะ ด้วยอุณหภูมิติดลบ 7 องศาเซลเซียส ซึ่งกำลังกลายเป็นกระแสอยู่ขณะนี้ ด้านนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เผยหนุ่มคนใหม่ยังไม่เห็นแฟชั่นเซ็ทดังกล่าว แต่ไม่ก้าวก่ายงานกันอยู่แล้ว และยังนอนยันไม่เฉลยแน่นอนว่าใครกันแน่ที่มาวิน ก่อนโต้ย่องดินเนอร์กับ ตี๋กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงไม่ได้กันมาหลายวีคแล้วจ้า...นางเอกซุปตาร์เผย หนุ่มคนสนิทยังไม่เห็นภาพแฟชั่นเซ็ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »