ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่าตั้งตาคอยนำหงส์ดวลสโต๊คศึกเอฟเอคัพ

เรน่าตั้งตาคอยนำหงส์ดวลสโต๊คศึกเอฟเอคัพ

Posted 16/03/2012 by siamsport

 

โฆเซ่ เรน่า โกล์เลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล ตั้งตาคอยดวลแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ หวังนำพลพรรคคนรัก "หงส์แดง" มุ่งหน้าสู่เวมบลีย์อีกครั้ง รับการชนะ เอฟเวอร์ตัน ยิ่งช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทีมมากเป็นทวีคูณ

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตั้งตาคอยเกมที่จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ อย่างใจจดใจจ่อ เพราะจะเป็นเส้นทางสู่การก้าวไปเหยียบสนาม เวมบลีย์ อีกครั้งในฤดูกาลนี้

 "หงส์แดง" เพิ่งประสบความสำเร็จในเมกะลูกหนัง เวมบลีย์ ด้วยการปราบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ โดย เรน่า เชื่อว่า ฟอร์มของต้นสังกัดที่เพิ่งจะปราบซ่า เอฟเวอร์ตัน 3-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อต้นสัปดาห์นี้ จะสามารถปราบ "ช่างปั้นหม้อ" ได้อย่างแน่นอน

 เรน่า กล่าวว่า "เกมวันอาทิตย์นี้บางทีน่าจะเป็นแมตช์ที่สำคัญมากในฤดูกาลนี้ของเรา มันคงจะเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยสำหรับเรา นี่เป็นโอกาสอีกครั้งที่เราจะได้กลับไปที่ เวมบลีย์ (สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ) และนั่นมีความหมายกับเรา และสโมสรแห่งนี้จริงๆ"

  "นี่เป็นโอกาสของเราที่จะก้าวไปอีก 1 ก้าว เพื่อเข้าใกล้กับโทรฟี่แชมป์ เราเล่นได้อย่างสุดยอด และการเล่นใน แอนฟิลด์ เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความเชื่อมั่น การคว้าชัยชนะในเกมดาร์บี้แมตช์เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับเรา เราผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ใน พรีเมียร์ลีก"

 "มีหลายๆ ทีมที่อยู่ใกล้เคียงกับเรามีฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ มันขึ้นอยู่กับเราที่จะเรียกฟอร์มเก่ง และกลับมาสู่แนวทางที่ถูกต้องได้ไหม ทีมชุดนี้ผมการันตีได้เลยว่า เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และเรามีอีกเกมในวันอาทิตย์นี้ การชนะเกมดาร์บี้แมตช์ เป็นเหมือนการสร้างขวัญกำลังใจสำหรับเราจริงๆ" อดีตโกล์ บียาร์เรอัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จียอซัวเรซฟอร์มเด่นเกมเคี้ยวทอฟฟี่
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สรรเสริญหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว โชว์ฟอร์มสุดโดดเด่นแถมจ่ายให้เขาซัด 2 ประตู จากแฮตทริกที่ยิงใส่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีม ต้องรักษาความสม่ำเสมอให้ได้ หากอยากทำอันดับให้ดีกว่าที่เป็นอยู่
  • เคนนี่ไร้คำบรรยายฟอร์มเจิดตะบันแฮตทริก
    ถึงกับปลื้มจนหาคำพูดมายกยอไม่ถูกทีเดียวสำหรับเคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากเห็นสตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพตัวเก่ง ระเบิดผลงานสุดยอด ซัดแฮตทริกพาทีมถล่ม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเกมเมอร์ซี่ยไซด์ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รับดีใจสุดๆ ที่ทีมทำผลงานได้ดีพร้อมลงเอยด้วยการคว้า 3 แต้มมาครองได้สำเร็จ
  • ก็อดแนะหงส์ขายซัวเรซหากอยากย้ายทีม
    "เดอะก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ แนะต้นสังกัดเก่าควรปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ออกไปถ้านักเตะต้องการจะย้ายทีม พร้อมยก หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของทีมในซีซั่นนี้ ฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เจ้าตัวอยู่ล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »