ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกจุด!ผีจ้องดึงซาฮินเป็นจอมทัพแดนกลาง

ถูกจุด!ผีจ้องดึงซาฮินเป็นจอมทัพแดนกลาง

Posted 16/03/2012 by siamsport

  

 

เสริมถูกจุด!สื่อผู้ดีตีข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องดึงตัวนูริ ซาฮิน ห้องเครื่อง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดมาเป็นจอมทัพคนใหม่ในซีซั่นหน้าหลังกองกลางดาวรุ่งชาวตุรกีแทบไม่ได้ โอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดเลย

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ อยากได้ นูริ ซาฮิน กองกลางดาวรุ่งชาวตุรกีของ เรอัล มาดริด ไปเสริมทัพ ภายหลังนักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม นับแต่ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 15 มี.ค. 55
 
ดาวเตะทีมชาติตุรกี เป็นสมาชิกสำคัญของทีมเสือเหลืองชุดแชมป์บุนเดสลีกาปีล่าสุด ก่อนเซ็นสัญญาย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อน และเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียงนัดเดียว ในฐานะตัวสำรองในเกมกับโอซาซูน่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ วางใจในตัว เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนีมากกว่า ขณะที่ ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะบราซิเลียนก็เริ่มกลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง จนเริ่มมีข่าวว่า ซาฮิน เริ่มอึดอัด และต้องการย้ายทีม เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น
 
สถานการณ์ ดังกล่าวอาจเปิดช่องให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อยู่ระหว่างมองหานักเตะในตำแหน่งจอมทัพคนต่อไป ติดต่อไปยังเรอัล เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายหลังพลาดการได้ตัวนักเตะที่เป็นเป้าหมายมาแล้วหลายราย ทั้ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ ลูก้า โมดริช 
 
ด้าน มูรินโญ่ ก็ไม่น่ามีปัญหาในการขาย ซาฮิน วัย 23 ปีออกไป หากได้รับข้อเสนอในระดับที่น่าพอใจ เนื่องจากมีขุมกำลังในตำแหน่งดังกล่าวให้เลือกใช้งานมากพอ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเซ็งผีต้องโทษตัวเองพ่ายบิลเบาปิ๋วยูโรปา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด ลูกทีมของตนต้องโทษตัวเองเท่านั้น ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดี แถมยังโดนเจาะลูกแรกง่ายเหมือนถวายพานให้คู่แข่ง จนส่งผลให้ปราชัยต่อ แอธเลติก บิลเบา 1-2 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และต้องตกรอบในศึกนี้เรียบร้อย ขณะที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าคนเก่งของ บิลเบา สุดปลื้มที่ทีมประสบความสำเร็จครั้งใหญ่
  • แอธเลติก บิลเบา 2:1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูโรป้า ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลังฟอร์มดุเปิดบ้านย้ำแค้นชนะ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2:1
  • ผีกระเด็น!แอธ.บิลเบาเปิดบ้านย้ำแค้น2-1
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความผิดหวังอีกหนึ่งรายการเมื่อยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ แอธเลติก บิลเบา เจ้าบ้านไปแบบหมดสภาพ 1-2 รวมผลสองนัดผีแดงพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-5 ส่งผลให้ร่วงตกรอบในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • มันชินี่ยกธงรับผีกุมโมเมนตัมลุ้นแชมป์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า พวกเขามาพลาดท่าเสียเปรียบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล หลังโดนแย่งบัลลังก์จ่าฝูง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" มีความมั่นใจมาก แต่กร้าวบอก นำตอนนี้ก็แค่นั้น เอาไว้รอดูตอนจบซีซั่นว่าใครจะอยู่บนสุดของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »