ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหล่มแร๊งส์ สา เมย์ นำทีมอวดอึ๋มโอโม่!

แหล่มแร๊งส์ สา เมย์ นำทีมอวดอึ๋มโอโม่!

Posted 16/03/2012 by Sanook

       ซัมเมอร์นี้หนุ่มๆ บ้านเรามีอะไรให้ซี๊ด! กันอีกแล้ว เพราะล่าสุดสี่นักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" "สา มาริสา" "เกรซ กาญจน์เกล้า" และ "นุช นีรนาท" จัดทัพนางแบบ นายแบบว่า 20ชีวิต สลัดผ้าคว้าบิกินี่มาโชว์ในงาน "Triumph Summer Passion Swimwear 2012" บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกได้ว่างานนี้แต่ละคนต่างก็งัดความเซ็กซี่แบบของแท้แม่ให้มาออกมาโชว์กันแบบเต็มสตรีม จนหนุ่มๆ ในงานถึงกับต้องอ้าปากค้างในความอึ๋มแบบโอโม่ของพวกเธอกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์'' เทอก...เต่งตึง
    โอ๊ะโอ่! หน้าร้อนนี้สาวเซ็กซี่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ยังไม่มีแฟชั่นสุดสยิวออกมาให้เห็น แต่ไปออกงานสยามพารากอน แฟชั่น ฟอร์เวิร์ด : ซัมเมอร์ส คอลลิ่ง วันก่อนเธอไม่ลืมที่จะอวดความวาบหวิวร่องอกอวบอิ่มให้แฟนๆ ได้ชมกัน ถ้าจะให้ดี จัดหนักบิกินีซักเซต คงจะทำให้ฤดูร้อนนี้คึกคักขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ จริงมะ
  • พร้อมสู้ศึกประชันอึ๋มพร้อมเปิดซิงถ่ายชุดชั้นในครั้งแรก
    ถือว่าเป็นการจับคู่สาวเซ็กซี่หุ่นดีของวงการจริงๆ สำหรับ 2 เมย์ ระหว่าง ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร และ เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ได้สาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ทาบทามให้ทั้ง 2 เมย์ มาประชันความเซ็กซี่ไม่ต้องเกรงใจความเป็นพี่เป็นน้องกันสักหน่อย ในงานการออกแบบชุดชั้นในของสาวอั้มนั่นเองเจอะตัวสาวเมย์วันก่อนเลยถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าวเมื่อถามปุ๊บสาวเจ้ารีบออกตัวก่อนเลยว่าไม่รู้เรื่องนี้มาก่...
  • ‘เมย์’ เผยชอบตี๋ เที่ยวเกาหลีหวังดูหนุ่ม
    มีแพลนไปทัวร์เกาหลีก่อนปีใหม่ นางร้ายสาวสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่งานนี้สาวเมย์เผยว่า จะไปพร้อม ผจก.ส่วนตัว และจะไปหาหนุ่มใหม่เอาที่นู่น โดยสาวเมย์ยังขี้เล่น แย็บๆ ว่าจะให้คล้ายซูเปอร์จูเนียร์ไปเลย งานนี้เมย์เผย“ไปพักผ่อนค่ะ เพราะปีใหม่เมย์จะอยู่กับพ่อแม่ค่ะ ถามว่าไปกับใคร ก็ไปกับผู้จัดการนี่แหละ ไปกันสองคนค่ะ ไปเที่ยวขำๆ ค่ะ (มีหนุ่มไปด้วยมั้ย) ไม่มีค่ะ ว่าจะไปหาที่นู่น เอาแบบสไตล์ซูเปอร์จูเน...
  • สุดซึ้ง เอมมี่ - ชมพู่ กอดคอร้องไห้...
    เล่นเอานางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา บ่อน้ำตาแตก! หลังเห็นเพื่อนซี้ปึ้ก เอมมี่ มรกต ประสบความสำเร็จสานฝันตัวเองเป็นจริง ทุบกระปุกเปิดร้านเสื้อผ้า MeReRa ที่แกรนด์โอเพ่นนิ่งไปเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 ธ.ค.) ด้าน สาวเอมมี่ กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน! เพราะสุดปราบปลื้มที่เห็นเพื่อนพ้องในวงการเดินทางมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ พลอย เฌอมาลย์ , เมย์ พิชญ์นาฏ , เอมี่ กลิ่นประทุม , วุ้นเส้น วิริฒ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »