ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วย รับ ทีทีเอ็ม ปรีซีซั่นไม่แจ่ม แต่พร้อมออกสตาร์ทแล้ว

น้าฉ่วย รับ ทีทีเอ็ม ปรีซีซั่นไม่แจ่ม แต่พร้อมออกสตาร์ทแล้ว

Posted 16/03/2012 by SMM

 
 
สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ รับฟอร์มปรีซีซั่นไม่แจ่มเท่าที่ควรหลังนักเตะใหม่ยังเล่นไม่เข้าระบบ แต่มั่นใจประเดิมสนามมีแต้มแน่ วอนแฟนบอลจ.เชียงใหม่เข้ามาให้กำลังใจเกมเหย้า

น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ออกมายอมรับผลงานในช่วงปรีซีซั่นของทีมไม่ดีเท่าที่ควร แม้ว่าเกมล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา จะบุกไปเฉือนเอาชนะ อยุธยา เอฟซี ทีมแกร่งจากดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก 3-2

อดีตกุนซือ ราชนาวี สโมสร ออกมายอมรับว่า ผลงานในช่วงปรีซีซั่นของทีมยังไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งสาเหตุนั้นตนมองว่าผู้เล่นเรายังไม่มีความฟิตมากพอ รวมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ภายในทีมระหว่างผู้เล่นเก่าและใหม่ ซึ่งคงต้องใช้เวลาซักระยะในการปรับจูนทีม ซึ่งในช่วงเวลาที่เหลือก่อนที่จะออกสตาร์ทนัดแรกตนก็พยายามปรับให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุด

กุนทีทีเอ็มยังเผยอีกว่า แม้ว่าผู้เล่นใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมเรานั้น จะยังทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่คาดหวัง แต่ตนก็มั่นใจว่าหากทุกคนเล่นเข้ากับระบบของทีมได้เมื่อไหร่ จะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน ซึ่งการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ตอนนี้แม้ว่าเราจะยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็น แต่ตนก็ตั้งเป้าที่จะพาทีมประเดิมสามคะแนนให้ได้เช่นกัน และก็หวังว่าการแข่งขันฤดูกาลนี้จะได้รับความสนใจจากแฟนบอลจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาชมเกมเวลาที่เราเล่นเกมเหย้า

สำหรับโปรแกรมนัดแรกนัดของ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ จะบุกไปเยือน อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่สนาม สพล.ชลบุรี วันที่ 18 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนฉลามชลได้เฮ! ดอสเซวี่ พร้อมลงหวด ท่าเรือ
    สาวกน้ำเงิน – ฟ้า ได้เฮ เมื่อโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เผยข่าวดีว่า โธมัส ดอสเซวี่กองหน้าทีมชาติโตโก จะลงสนามช่วยทีมได้แล้วหลัง ไอทีซี ผ่านฉลุย พร้อมมั่นใจหอกโตโกรายนี้จะเข้ามาแก้ไขปัญหาในการจบสกอร์ให้มีความเฉียบขาดยิ่งขึ้น
  • ทีมไทยลีกรออีกนิด!หรั่งประกาศขอ3ปีพร้อมรับกุนซือเต็มตัว
    ทีมไทยลีกรอกันหน่อย เมื่อ ชาญวิทย์ ผลชีวิน ยอดกุนซือของไทยประกาศขอเวลา 3 ปีหลังเกษียณอายุราชการพร้อมกับมารับงานคุมทีมสโมสรอย่างเต็มตัวแน่นอน ยอมรับชีวิตถอยห่างจากฟุตบอลไม่ได้แต่ที่ผ่านมามีโอกาสเพียงแค่เป็นที่ปรึกษาเท่านั้นเพราะภารกิจรัดตัว
  • กระหึ่ม!ลูกยิงอัสการ์สวยสุดในโลกประจำวีก
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ อัสการ์ ยาดิเกร็อฟ ผู้เล่นของทีม"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำประตูได้ในเกมเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา!
  • ทรูวิชั่นส์จัดเต็มยิงสดไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ในระบบ HD
    ทรูวิชั่นส์พร้อมแล้วกับการถ่ายทอดสดฤดูกาลใหม่ของฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012ครบทั้ง 306 แมตช์ พร้อมนำระบบไฮเดฟินิชัน (HD) ยิงสดคู่หลักผ่านช่อง TrueSport HD ด้วย ประเดิมนัดเปิดสนาม 17 มี.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »