ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเปิดตัวได้เจนิฟู้ดโดดอุ้ม20ล้าน ตั้งเป้ารอดไม่ตกชั้น

ปลาทูเปิดตัวได้เจนิฟู้ดโดดอุ้ม20ล้าน ตั้งเป้ารอดไม่ตกชั้น

Posted 16/03/2012 by SMM

 
เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัวสู้ศึก สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เมื่อวันที่16 มี.ค. 2555 ได้เจนิฟู้ดเป็นผู้สนับสนุนหลักด้วยงบ 20 ล้านบาท นายสมชาย ตันประเสริฐ บอสใหญ่แห่งค่ายปลาทูคะนอง ตั้งเป้ารอดตกชั้นได้ก็สุดยอดแล้ว ชมสปิริตนักเตะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือสโมสร

เจนิฟู้ดคาดหน้าอกให้งบ20ล้าน
การแถลงข่าวเปิดตัวเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี เพื่อสู้ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ในวันที่ 16 มี.ค. 2555 เวลา 11.00 น. โดยในฤดูกาลนี้ได้ "เจนิฟู้ด" เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ พร้อมให้งบทำทีม 20 ล้านบาท สำหรับในงานแถลงข่าวครั้งนี้มีทั้งผู้บริหารของสโมสร อาทิ นายสมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสร "เสี่ยช้าาง" นายสงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีม "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช เฮดโค้ช ที่สำคัญมีตัวแทนจาก "เจนิฟู้ด" คือ นายรุ่งโรจน์ บุญยทรัพยากร กรรมการผู้จัดการบริษัท เบสไฟว์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เจนิฟู้ด และ นายพล คนขอนแก่น ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "เจนิฟู้ด" ให้เกียรติร่วมงาน

มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงช่วยประสานงาน
นายพล คนขอนแก่น ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "เจนิฟู้ด" กล่าวถึงการให้การสนับสนุน "ปลาทูคะนอง" ว่า "ทันทีที่ผมทราบว่าสมุทรสงครามยังไม่มีผู้สนับสนุนหลัก ผมใช้เวลาตัดสินใจเพียง 5 นาทีเท่านั้นในการเข้าไปช่วยเหลือ ที่สำคัญยังได้รับการประสานจากมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี โดยมีท่าน ดร.มนัส โนนุช ผู้แทนพระองค์ได้แวะมาเยี่ยมชมสโมสร ทำให้เราเล็งเห็นถึงสปิริตของผู้บริหารของสมุทรสงคราม เอฟซี และนักเตะ จึงไม่ลังเลที่จะเข้าร่วมสนับสนุนในฤดูกาล 2012"

ตั้งเป้ารอดตกชั้น
นอกจากนี้ นายสมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสรเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี กล่าวถึงเป้าหมายว่า "ต้องขอขอบคุณเจนิฟู้ดที่เข้ามาอุ้มชูให้เราสามารถเดินหน้าต่อไปได้ เราจะให้ทุกบาททุกสตางค์ให้คุ้มค่ากับที่ได้รับความไว้วางใจ ซึ่งเป้าหมายคงไม่ต้องหวังสูงเพราะก็ต้องยอมรับว่าเราไม่พร้อม ดังนั้นหากรอดตกชั้นได้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว แต่ในใจยังหวังลึกๆที่จะขึ้นไปติด 8 อันดับแรกให้ได้ แต่คงต้องรอการเสริมทัพในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง"

ชื่นชมนักเตะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อทีม
นอกจากนี้ นายสมชาย ยังได้กล่าวขอบคุณนักเตะที่พร้อมสู้กับทีมต่อไปว่า "นักเตะที่อยู่กับเราหลายๆคนต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตังเองเพื่อให้ส่วนรวมเดินหน้าต่อไปได้ ที่สำคัญพวกเขารักสโมสร ไม่อยากย้ายไปไหนและเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น จึงยอดลดค่าเหนื่อยของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้งบทำทีมเรามีเกือบ 30 ล้านบาท นอกจาก 20 ล้านบาทที่มาจากเจนิฟู้ดแล้ว ที่เหลือก็เป็นงบที่เราได้รับการช่วยเหลือภายในจังหวัดสมุทรสงคราม ดังนั้นในส่วนที่ได้มาเพิ่มเติม เราจะไปเพิ่มให้กับนักเตะเพื่อให้คงค่าเหนื่อยเท่ากับฤดูกาลที่แล้ว"

โค้ชป้ำยอมรับงานหนัก ชูสปิริตคือสิ่งสำคัญ
ทางด้าน "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือ "ปลาทูคะนอง" ออกมายอมรับว่าเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับฤดูกาล 2012 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น โดยกล่าวว่า "ด้วยงบประมาณการทำทีมที่มีอยู่การเสริมนักเตะใหม่จึงทำได้ไม่เต็มที่นัก ประกอบกับนักเตะตัวหลักในฤดูกาลที่แล้วต่างก็ย้ายออกไปมาก ทว่าด้วยสปิริตของนักเตะที่ไม่คิดจะยอมแพ้ ผมจึงเชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เราจะรอดตกชั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »