ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์ตู้มอวดบั้นท้าย ‘แอ๊ป’จัดเต็ม! กลางงานเมขลา

โชว์ตู้มอวดบั้นท้าย ‘แอ๊ป’จัดเต็ม! กลางงานเมขลา

Posted 16/03/2012 by สยามบันเทิง

        จัดหนักจัดเต็มแบบไม่กลัวโป๊ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “แอ๊ป” สตาช่า ธิดาศิริ ที่สวมชุดอวดหุ่น & โชว์หน้าอกหน้าใจมโหฬาร เกินคำบรรยาย พร้อมความเซ็กซี่ด้วยถุงน่องตาข่ายสีดำ เพิ่มองศาความร้อนในหอประชุม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล พระนคร ในงานประกาศรางวัลเมขลาที่ผ่านมา ซึ่งเธอกระซิบมาว่า เพลงที่ร้องเป็นเพลงที่แต่งเองอีกด้วย แต่พอผู้สื่อข่าวถามถึงว่า จะมีงานเพลงออกมาให้ได้ฟังอีกไหม นอกเหนือจากเพลงประกอบละคร “มุกเหลี่ยมเพชร” ที่เพิ่งจะลาจอช่อง 3 ไป และถ้ามีจะเป็นค่ายเดิมหรือเปล่า เจ้าตัวอ้ำอึ้งบอกแค่ว่า คงยังไม่มีในตอนนี้แน่นอน เพราะอยู่ในช่วงทำโปรเจกต์เพลงอยู่ ตั้งใจจะทำเพลงสากล กับทีมงานต่างชาติ สำหรับในไทยช่วงที่มีเวลา ตนคงจะทำงานในแวดวงบันเทิงไปก่อนจนกว่างานเพลงจะเสร็จ ตอนนี้จึงยังไม่อยากจะพูดอะไรมากนั่นเอง


        สำหรับ แอ๊ป-สตาช่า เดิมที่ ชื่อ ธิดาศิริ ด่านวรรธนกุล ฝากผลงานเพลงเอาไว้มากมาย อาทิอัลบั้ม Gallery Of Love : Exhibition I Feat. เพลง “ใจให้ไป” กับ ชิน-ชินวุฒ อัลบั้ม Big3-อัลบั้ม “คำสารภาพของนักศึกษาฝึกงาน” Grammy Grand และล่าสุดกับเพลงประกอบ ละคร “มุกเหลี่ยมเพชร” ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นีน่า อั๊กดาล นางแบบโอท็อปแดนโคนม
    เปลี่ยนบรรยากาศจากชายทะเลมาดูภาพถ่ายแบบชุดชั้นในสวยๆ บ้าง กับภาพของนางแบบแสนน่ารักคนนี้ นีน่า อั๊กดาล ของดีแดนโคนม ที่สวยไปหมดทั้งหน้าตา และ เรือนร่าง ทั้งยังยิ้มหวานอีกต่างหาก วันไหนๆ ว่างก็ขอชวนให้ไปเที่ยวชายหาดนะ เผื่อเจอกันอีกทีที่หน้านี้ในอนาคต
  • เจ้าของไร่ชาจีบ''แก้มบุ๋ม''เมินสานสัมพันธ์ยันยังโสดเปิดใจคุยทุกคน
    "แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา" ปัดสานสัมพันธ์เจ้าของไร่ชา เผยฝ่ายชายแค่เคยคุยบีบีและส่งของขวัญวันเกิดมาให้ แต่ตอนนี้ห่างๆ ไปแล้ว เหตุตนงานยุ่ง โต้ไม่ผ่านด่านพ่อแม่ ยันสถานะโสด เปิดใจคุยได้กับทุกคน แต่ถ้าไม่ใช่ก็คงปฏิเสธเป็นสาวที่เสน่ห์แรงไม่เบา เพราะมีข่าวแซวว่ามีเจ้าของไร่ชาที่จังหวัดเชียงราย แอบมาปลื้มตามจีบ นางร้ายสาวสวย "แก้มบุ๋ม" พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ตอนไปถ่ายละครเรื่อง "รักออกอากาศ" ทางช่อง 3 งานนี...
  • จอร์แดน คาร์เวอร์ เสิร์ฟตรงถึงเตียง
    บะละฮึ่มมาแต่ไกล จอร์แดน คาร์เวอร์ นางแบบโนตมนมโตชาวเยอรมัน โดดเด่นกว่าใคร ด้วยสองเต้าที่หม่ามี้ให้มาแบบไม่มียั้ง แถมว่ากันว่าของแท้ซะด้วย ไอ้เราก็ไม่รู้เนาะ เพราะดูแต่ในรูป ไม่ได้ไปลองแตะๆ ดูซะที่ไหน !!
  • ''เจี๊ยบ-ลลนา''ลุยเรียนหมอเต็มพิกัดยก''อัษฎาวุธ''สุดยอดผู้กำกับฯ
    เพราะคร่ำเคร่งกับการเรียนหมอในปีสุดท้าย แถมมีเสียงเม้าท์แว่วเข้าหูมาว่า เจ้าแม่ละครซิตคอม (เจ้าแม่ละครบ่าย) อย่าง ''เจี๊ยบ'' ลลนา ก้องธรนินทร์ จะอำลาวงการบันเทิงเพื่อไปเป็น ''คุณหมอ'' เต็มตัว งานนี้หาใช่ความจริงไม่!!! ด้วยเหตุที่เรียนหมอปีสุดท้ายจึงเป็นเหตุให้สาวเจี๊ยบต้องระหกระเหินไปเรียนหมอไกลถึง จ.นครราชสีมา หรือโคราชบ้านเองถึง 3 เดือนเต็ม เลยไม่มีเวลาให้กับงานละครหรืองานในวงการบันเทิงแต่กระนั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »