ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดราศี!เดวิโต้เดินเท้าเข้าสนามเกมสิงห์-นาโปลี

หมดราศี!เดวิโต้เดินเท้าเข้าสนามเกมสิงห์-นาโปลี

Posted 16/03/2012 by siamsport

 

เผย แดนนี่ เดวิโต้ ซูเปอร์สตาร์ระดับฮอลลีวู้ด ต้องลงทุนถ่อสังขาร เดินแหวกเหล่าสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อเข้าไปชมเกมระหว่าง เชลซี กับ นาโปลี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา หลังจากตำรวจไม่อนุญาตให้เจ้าตัวนั่งรถโค้ช เข้าสู่สนาม แสตมฟอร์ด บริดจ์ โดยตรง

แดนนี่ เดวิโต้ ดาราดังระดับฮอลลีวู้ดชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาเลียน จำต้องเดินเท้าเข้าสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อชมเกมระหว่าง เชลซี กับ นาโปลี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากได้รับเชิญจาก ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์คนดังในเมืองมะกะโรนี ให้มาชมการแข่งขันด้วย
 
เด วิโต้ เจ้าของบท "มนุษย์เพนกวิน" จากหนังดัง "แบทแมน รีเทิร์น" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดี ปฏิเสธที่จะปล่อยให้รถโค้ชที่เจ้าตัว และทีมผู้ติดตาม โดยสารผ่านเข้าไปในสนาม ทำให้ดาราร่างเล็กจำต้องลงไปเดินแหวกฝูงชนนานกว่าครึ่งชั่วโมง ถึงจะเข้าไปสนามได้สำเร็จ ท่ามกลางความแปลกใจของแฟนบอลที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอนักแสดงคนดังระยะประชิด 
 
ทางด้าน โฆษกของ นาโปลี ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เชลซี ทำหน้าที่ในฐานะทีมเจ้าบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ และแสดงให้เห็นถึงการเป็นตัวอย่างของการเล่นแบบแฟร์เพลย์สไตล์อังกฤษ ประธานสโมสรโกรธนิดหน่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้นนอกสนาม แต่เขาไม่พอใจพวกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ใช่สโมสรเชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »