ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปานพิมพ์’ เก็บตัว รอเวลาโชว์เซ็กซี่!

‘ปานพิมพ์’ เก็บตัว รอเวลาโชว์เซ็กซี่!

Posted 16/03/2012 by สยามบันเทิง


          เคยมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่มาเยอะ แต่พักหลังดาราสาว “แพม” ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ กลับเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อยมีผลงานให้เห็นนัก หรือแม้แต่งานอื่นๆ ก็ยังเงียบหายด้วย โดยที่เธอบอกว่าเป็นเพราะเรียนหนัก เนื่องจากว่าใกล้จบแล้ว และรายงานค่อนข้างเยอะ จึงไม่มีเวลามาทำงานมากเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ซีเรียส เพราะถึงงานน้อยแต่รายได้ก็ไม่ได้หายไป


          “ตอนนี้ก็มีถ่ายแบบบ้าง มีรับเชิญซิทคอมและถ่ายเอ็มวี 2 ตัว (น้อยไปมั้ย?) คือช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียนใกล้จบแล้ว งานมันเยอะและที่รังสิตน้ำมันท่วมก็ระยะเวลาเรียนน้อยลง แต่เรียนเท่าเดิม มันก็เลย เออ รับงานได้น้อย แต่เงินที่ได้มันก็ได้เท่ากับตอนที่เราทำทุกวัน มันก็โอ.เค.ค่ะ และถ้าเป็นงานที่ใช้เวลาสั้นๆ ทำวันเดียวจบอย่างงานถ่ายแบบก็ทำได้ค่ะ (เซ็กซี่ได้?) ได้ค่ะ แต่ไม่โป๊นะ ถามว่าช่วงนี้ถือเป็นการเก็บตัวหรือเปล่า ถือว่านิดนึงเนอะ (ถ่ายอีกทีตู้มเลย?) เออ(ยิ้ม) ไว้เรียนจบค่อยถ่ายใหม่เปิดใหม่”

ำื

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเว็บขายเสื้อ ‘เมย์’ ขายเองโปรโมทเอง
    จับธุรกิจมาหลายตัวแล้ว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่ล่าสุดสาวเมย์ ก็ยังไม่ยอมแพ้ขอเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ในชื่อว่า Friend of mine ที่เปิดขายในโซเซียลเน็ตเวิร์คสุดฮอตอย่าง เฟซบุ๊ค ที่ดาราสาวเมย์-พิชญ์นาฏ เคยออกปากเปรยๆ ไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่า เตรียมจะมีธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่นร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ นั่นเองโดยงานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า นอกจากที่สาวเ...
  • โชว์ตู้มอวดบั้นท้าย ‘แอ๊ป’จัดเต็ม! กลางงานเมขลา
    จัดหนักจัดเต็มแบบไม่กลัวโป๊ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “แอ๊ป” สตาช่า ธิดาศิริ ที่สวมชุดอวดหุ่น & โชว์หน้าอกหน้าใจมโหฬาร เกินคำบรรยาย พร้อมความเซ็กซี่ด้วยถุงน่องตาข่ายสีดำ เพิ่มองศาความร้อนในหอประชุม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล พระนคร ในงานประกาศรางวัลเมขลาที่ผ่านมา ซึ่งเธอกระซิบมาว่า เพลงที่ร้องเป็นเพลงที่แต่งเองอีกด้วย แต่พอผู้สื่อข่าวถามถึงว่า จะมีงานเพลงออกมาให้ได้ฟังอีกไหม นอกเหนือจากเพลงประกอบละ...
  • นีน่า อั๊กดาล นางแบบโอท็อปแดนโคนม
    เปลี่ยนบรรยากาศจากชายทะเลมาดูภาพถ่ายแบบชุดชั้นในสวยๆ บ้าง กับภาพของนางแบบแสนน่ารักคนนี้ นีน่า อั๊กดาล ของดีแดนโคนม ที่สวยไปหมดทั้งหน้าตา และ เรือนร่าง ทั้งยังยิ้มหวานอีกต่างหาก วันไหนๆ ว่างก็ขอชวนให้ไปเที่ยวชายหาดนะ เผื่อเจอกันอีกทีที่หน้านี้ในอนาคต
  • เจ้าของไร่ชาจีบ''แก้มบุ๋ม''เมินสานสัมพันธ์ยันยังโสดเปิดใจคุยทุกคน
    "แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา" ปัดสานสัมพันธ์เจ้าของไร่ชา เผยฝ่ายชายแค่เคยคุยบีบีและส่งของขวัญวันเกิดมาให้ แต่ตอนนี้ห่างๆ ไปแล้ว เหตุตนงานยุ่ง โต้ไม่ผ่านด่านพ่อแม่ ยันสถานะโสด เปิดใจคุยได้กับทุกคน แต่ถ้าไม่ใช่ก็คงปฏิเสธเป็นสาวที่เสน่ห์แรงไม่เบา เพราะมีข่าวแซวว่ามีเจ้าของไร่ชาที่จังหวัดเชียงราย แอบมาปลื้มตามจีบ นางร้ายสาวสวย "แก้มบุ๋ม" พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ตอนไปถ่ายละครเรื่อง "รักออกอากาศ" ทางช่อง 3 งานนี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »