ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตามล่าดาราหายไปไหน! ‘แชมเปญ เอ็กซ์’

ตามล่าดาราหายไปไหน! ‘แชมเปญ เอ็กซ์’

Posted 17/03/2012 by Sanook

 

            หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาวเซ็กซี่ "แชมเปญ เอ็กซ์" ที่หายไปใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างมีความสุข กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "กัปตันวันชาติ" นักบินมาดเท่ ที่อายุห่างกันถึง 16 ปี โดยเจ้าตัวหันไปเอาดีด้านการทำไร่ทำนา ที่จังหวัดสระแก้ว ทำเกษตรสวนผสมตามรอยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่ถึงอย่างนั้นสาว"แชมเปญ เอ็กซ์" ก็ยังไม่คิดทิ้งวงการนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวบอกว่าถ้ามีงานที่เหมาะก็พร้อมจะทำ แหมๆ นี่ขนาดนางไปทำไร่ทำนา แต่ยังสวยเซ็กซี่อยู่เลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหงื่อตก-นายแบบลูบไล้ร่าง "โย"
    “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร นำทีมนางแบบเพื่อนซี้ “ออร์แกน” ราศี วัชราพลเมฆ และ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ จัดหนักเผยผิวให้บรรดาชายหนุ่มรุมนวดถูลูบไล้เนื้อตัวกลางลานหน้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาปิ่นเกล้า ในงานเปิดตัวสปา เซ้นส์ ออฟ จอย สาขา เมเจอร์ ปิ่นเกล้า ของนางแบบรุ่นพี่ “จอย” วราลักษณ์ วาณิชย์กุล ที่มีนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เซ็กซี่ตัวแม่มาเป็นไฮไลท์ของงานบนเวที ซึ่ง สาวโย ยอมรับจัดเต็มเพื...
  • ‘ปานพิมพ์’ เก็บตัว รอเวลาโชว์เซ็กซี่!
    เคยมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่มาเยอะ แต่พักหลังดาราสาว “แพม” ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ กลับเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อยมีผลงานให้เห็นนัก หรือแม้แต่งานอื่นๆ ก็ยังเงียบหายด้วย โดยที่เธอบอกว่าเป็นเพราะเรียนหนัก เนื่องจากว่าใกล้จบแล้ว และรายงานค่อนข้างเยอะ จึงไม่มีเวลามาทำงานมากเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ซีเรียส เพราะถึงงานน้อยแต่รายได้ก็ไม่ได้หายไป“ตอนนี้ก็มีถ่ายแบบบ้าง มีรับเชิญซิทคอมและถ่ายเอ็มวี 2 ตัว (น้อยไปมั้ย?) คือช...
  • เปิดเว็บขายเสื้อ ‘เมย์’ ขายเองโปรโมทเอง
    จับธุรกิจมาหลายตัวแล้ว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่ล่าสุดสาวเมย์ ก็ยังไม่ยอมแพ้ขอเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ในชื่อว่า Friend of mine ที่เปิดขายในโซเซียลเน็ตเวิร์คสุดฮอตอย่าง เฟซบุ๊ค ที่ดาราสาวเมย์-พิชญ์นาฏ เคยออกปากเปรยๆ ไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่า เตรียมจะมีธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่นร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ นั่นเองโดยงานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า นอกจากที่สาวเ...
  • โชว์ตู้มอวดบั้นท้าย ‘แอ๊ป’จัดเต็ม! กลางงานเมขลา
    จัดหนักจัดเต็มแบบไม่กลัวโป๊ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “แอ๊ป” สตาช่า ธิดาศิริ ที่สวมชุดอวดหุ่น & โชว์หน้าอกหน้าใจมโหฬาร เกินคำบรรยาย พร้อมความเซ็กซี่ด้วยถุงน่องตาข่ายสีดำ เพิ่มองศาความร้อนในหอประชุม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล พระนคร ในงานประกาศรางวัลเมขลาที่ผ่านมา ซึ่งเธอกระซิบมาว่า เพลงที่ร้องเป็นเพลงที่แต่งเองอีกด้วย แต่พอผู้สื่อข่าวถามถึงว่า จะมีงานเพลงออกมาให้ได้ฟังอีกไหม นอกเหนือจากเพลงประกอบละ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »