ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม-เมย์" โชว์ภาพ เดินห้าง-ทำเล็บ

"อั้ม-เมย์" โชว์ภาพ เดินห้าง-ทำเล็บ

Posted 17/03/2012 by สยามบันเทิง

         ยืนยันด้วยภาพ อั้ม-เมย์ ไร้หนุ่มกุมหัวใจ ใช้เวลาว่างนัดรวมพลคนโสดลั้นลาปาร์ตี้ตามแบบฉบับสาวเซ็กซี่ เรียกว่าเป็นการยืนยันด้วยภาพ ว่าสถานะหัวใจของนางเอกสาวเบอร์หนึ่งของวงการอย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และนางร้ายสาวหน้าสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ยังโสดสนิทไม่มีใครตีตราจอง เพราะหลังจากที่ว่างจากงานอีเว้นท์และถ่ายโฆษณา งานนี้นางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ก็นัดเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง เมย์-พิชญ์นาฏ และ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ไปลั้นลากันตามประสาสาวโสด  โดยภาพล่าสุดที่ทาง สยามบันเทิง ได้รับมานั้น เป็นภาพของ 3 สาวเพื่อนซี้ อั้ม-เมย์-ตอง นัดรวมพลปาร์ตี้กันตามประสาสาวโสด ซึ่งการนัดรวมพลครั้งนี้ล้วนมีแต่บรรดาเพื่อนสนิทของนางเอกสาวทั้งนั้น และมี 1 หนุ่มโสด ที่เคยมีข่าวกับซุป’ตาร์สาวอย่างหนุ่ม “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มาร่วมปาร์ตี้กับแก๊งสาวโสดอีกด้วย งานนี้จะขาดก็แต่เพียงสาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่ต้องขอถอนตัวออกจากสังสรรค์ปาร์ตี้กับเดอะแก๊งไปชั่วคราว เพราะช่วงนี้แฟนหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ไม่สบาย ป่วยเป็นโรคกรดไหลย้อน ที่ต้องการกำลังใจและการดูแลอย่างใกล้ชิดจากแฟนสาว งานนี้เลยทำให้สาวตอง ได้กลับมารวมกลุ่มปาร์ตี้กับอั้มอีกครั้ง หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง

         ส่วนอีกภาพที่ทาง สยามบันเทิง ได้รับมานั้น เป็นภาพของ อั้ม-เมย์ ที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งวันตามประสาสาวโสดไม่มีแฟน ที่เริ่มต้นด้วยการกินส้มต้มอาหารจานโปรดของทั้ง 2 สาว, ไปทำเล็บที่ร้านประจำย่านทองหล่อ, ช็อปปิ้งซื้อของ และปิดท้ายด้วยการดินเนอร์ด้วยกัน เรียกว่าใช้เวลาทั้งวันด้วยกัน ซึ่งเป็นการยืนยันได้ว่า งานนี้ 2 สาวเพื่อนซี้ อั้ม-เมย์ ยังคงเป็นโสดสนิท หัวใจยังไร้หนุ่มครอบครอง ถึงได้ใช้เวลาว่างร่วมกันอย่างที่เห็น เพราะถ้าหากมีใครที่หัวใจไม่ว่าง ก็ยากที่จะมาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างนี้ เพราะต้องเอาเวลาว่างที่มีไปให้กับคนรู้ใจอย่างแน่นอน เพราะพวกเธอไม่ได้จะมีเวลาว่างอย่างนี้บ่อยนัก และถึงแม้ว่าทั้ง 2 สาว จะมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบทำคะแนนอยู่มากก็ตาม แต่การได้อยู่เป็นโสดและได้อยู่กับเพื่อนนั้น ก็ทำให้อั้ม-เมย์ แฮปปี้ไม่แพ้ตอนที่มีแฟน งานนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ทั้ง 2 สาว ขอตักตวงความสุขก่อนที่จะมีสุภาพบุรุษที่โดนใจเข้ามาในชีวิตอีกครั้งอย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเว็บขายเสื้อ ‘เมย์’ ขายเองโปรโมทเอง
    จับธุรกิจมาหลายตัวแล้ว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่ล่าสุดสาวเมย์ ก็ยังไม่ยอมแพ้ขอเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ในชื่อว่า Friend of mine ที่เปิดขายในโซเซียลเน็ตเวิร์คสุดฮอตอย่าง เฟซบุ๊ค ที่ดาราสาวเมย์-พิชญ์นาฏ เคยออกปากเปรยๆ ไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่า เตรียมจะมีธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่นร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ นั่นเองโดยงานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า นอกจากที่สาวเ...
  • อั้ม เบื่อข่าวเกลา ชมพู่ ปัดไปทำบุญกับ กฤษณ์ ที่วัดท่าไม้
    อั้ม เบื่อข่าวเกลา ชมพู่ ปัดไปทำบุญกับ กฤษณ์ ที่วัดท่าไม้
  • แหล่มแร๊งส์ สา เมย์ นำทีมอวดอึ๋มโอโม่!
    ซัมเมอร์นี้หนุ่มๆ บ้านเรามีอะไรให้ซี๊ด! กันอีกแล้ว เพราะล่าสุดสี่นักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" "สา มาริสา" "เกรซ กาญจน์เกล้า" และ "นุช นีรนาท" จัดทัพนางแบบ นายแบบว่า 20ชีวิต สลัดผ้าคว้าบิกินี่มาโชว์ในงาน "Triumph Summer Passion Swimwear 2012" บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกได้ว่างานนี้แต่ละคนต่างก็งัดความเซ็กซี่แบบของแท้แม่ให้มาออกมาโชว์กันแบบเต็มสตรีม จนหนุ่มๆ ในงานถึงกับต้องอ้าปากค้าง...
  • ''อั้ม''ห่วง''กึ้ง''ขาหักเซ็งเกาเหลา''ชมพู่''ไม่จบ
    ''อั้ม-พัชราภา'' สุดเซ็งข่าวเกาเหลา ''ชมพู่-อารยา'' ยืนยันหลังเวทียังรักกันดี พร้อมปัดข่าวควง ''ดีเจกฤษณ์'' ไปทำบุญวัดท่าไม้ บอกยังไม่รู้รายละเอียดไฮโซ ''กึ้ง'' ป่วยจากกรณีของ 2 ซุป''ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตกเป็นข่าวเกาเหลาไม่กินเส้นกันจนเป็นข่าวครึกโครมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 55 ที่ผ่านมา สาวอั้มซึ่งไปร่วมงาน ''แฮร์ คัลเลอร์ฟ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »