ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกรซ รับสนิท ก้อง โต้ไม่เกี่ยวกับแตงโม!

เกรซ รับสนิท ก้อง โต้ไม่เกี่ยวกับแตงโม!

Posted 17/03/2012 by Sanook

ดูเหมือนความสัมพันธ์แบบพี่น้องของนางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" กับนักร้องหนุ่มไฮโซ "ก้อง กรุณ" จะพัฒนาไปอีกขั้นแล้ว เพราะล่าสุดในงานเดินแฟชั่นโชว์ของ "Triumph Summer Passion Swimwear 2012" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เริ่มเปิดใจคุยกันมากขึ้นแล้ว ส่วนกรณีภาพถ่ายกินข้าวสองต่อสองนั้นสาวเกรซก็ชี้แจงว่ามีเพื่อนไปด้วยไม่ใช่แค่สองคนอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน ก่อนจะปฎิเสธข่าวเม้าท์ที่ว่า "แตงโม ภัทรธิดา" กิ๊กเก่าหนุ่มก้องเป็นแม่สื่อคอยเชียร์ให้รักกันอีกด้วย!

เกรซเผยสัมพันธ์ก้องดีขึ้น แต่ขอไม่เรียกแฟน

"โอเคดีคะ พี่ก้องเค้าก็เป็นผู้ชายที่น่ารักดี แต่ขอเป็นพี่น้องกันไปก่อนดีกว่าเพราะเกรซเองก็แฮปปี้ดีที่มันเป็นแบบนี้ อีกอย่างตอนนี้เราสองคนก็รู้จักกันในระดับนึงแล้วเกรซเองก็ไม่อยากไปซีเรียสอะไรกับมันมากนักปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า แต่ถ้าถามว่ากั๊กมั้ย เกรซก็ไม่ได้กั๊กนะ คือเราเพิ่งจะเริ่มทำความรู้จักกันเอง เกรซก็อยากจะขอเรียกพี่ก้องว่า พี่ชายไปก่อนดีกว่า เป็นพี่ชายที่น่ารักคนนึง"

ด้านรูปถ่ายที่ปาปารัซซี่จับภาพได้ว่าทั้งคู่แอบควงกันไปดินเนอร์สองต่อสองนั้นเจ้าตัวก็เผยว่า

"วันนั้นเราไปกินที่ร้านเพื่อนพี่ก้องไปกันตั้งสี่ห้าคนไม่ใช่แค่สองคนอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน รูปมันคงถูกตัดออกไปเลยดูเหมือนว่าเราไปกันแค่สองคนก็เท่านั้นเอง อีกอย่างช่วงที่ผ่านมาเกรซก็งานยุ่งมาก เพิ่งจะมาว่างเมื่อไม่กี่วันนี้เองจะให้เอาเวลาไปเที่ยวกับพี่ก้องสองต่อสองคงเป็นไปได้ยาก เพราะไหนจะเพื่อนจะครอบครัวของเกรซอีกคือเกรซต้องแชร์เวลาใหุ้ทุกคนเท่าๆกันอะคะ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโต้กรณีข่าวเม้าท์ที่ว่า แตงโม ภัทรธิดา เป็นแม่สื่อให้นั้นไม่เป็นความจริงเลย!

"ไม่คะ ไม่จริงเลยพี่โมเค้าก็ไม่ได้เชียร์เลยหรืออะไรเลย พี่เค้าก็แค่รู้จักเราทั้งสองคนเฉยๆ ไม่ได้เป็นแม่สื่อแม่ชักคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรซ เดอะสตาร์ ปัดทำศัลยกรรม แจง หน้าเปลี่ยนเพราะโตขึ้น!
    เกรซ เดอะสตาร์ ปัดทำศัลยกรรม แจง หน้าเปลี่ยนเพราะโตขึ้น!
  • "เกรซ" น้ำตาตกบ้านจมสูญ 4 ล้าน
    ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' น้ำตาตกบ้านย่านรังสิตจมน้ำเกือบ 2 เมตร หนีอพยพมาอยู่อะพาร์ตเมนต์กว่า 3 อาทิตย์ น้ำยังไม่ลด เศร้าป้องกันดีแล้วไม่คิดว่าน้ำจะมามากจึงย้ายของไม่ทันทรัพย์สินเฟอร์นิเจอร์ ทีวี ตู้เย็น ทุกสิ่งทุกอย่างกว่า 4 ล้าน จมน้ำหมด ทำใจทุกคนในบ้านปลอดภัยก็ดีแล้วเป็นดาราอีกคนหนึ่งที่กลายเป็นผู้ประสบภัย และอพยพมาอยู่นอกบ้านอย่างเต็มตัว สำหรับ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นางเอกสาววิก 7 สี ...
  • ''เกรซ'' โชว์อกร่องออร่า
    คนอะไรเกิดมามีผิวขาวอย่างกับหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ เห็นแล้วน่าอิจฉาเป็นที่สุด วันก่อนดาราสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ยังอวดอกร่องเล็กๆ ให้ได้ชมกันด้วย แม้จะไม่อวบอิ่มทิ่มทรวงมากมาย แต่ความขาวของสาวเกรซนั้นทิ่มตาทิ่มใจอย่างแรงนิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »