ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุ่น"ควงแม่ผัวทำบุญปัดแข่ง"หนิง"ปั้มลูก

"นุ่น"ควงแม่ผัวทำบุญปัดแข่ง"หนิง"ปั้มลูก

Posted 17/03/2012 by siamdara

    ''นุ่น-วรนุช'' โต้ควงแม่สามีตระเวนทำบุญขอลูก ปัดปั๊มทายาทแข่งเพื่อนซี้ ''หนิง-ปณิตา'' รับหลังแต่งงานมีเวลาเจอกันน้อยลง ยันเปล่าสนิท ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เผยเจอกันแค่ครั้งเดียวตอนไปถ่ายรายการที่ต่างประเทศ

    หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วนางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้ตั้งปณิธานว่าจะมีทายาทในปีนี้ให้ได้ แต่ก็ดูเหมือนว่าสิ่งที่วาดหวังไว้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเสียที งานนี้เลยมีกระแสข่าวลือว่าในช่วงนี้หลังจากที่เคลียร์คิวละครให้ว่างเป็นที่เรียบร้อยดาราสาวก็เที่ยวควงแม่สามีตระเวนทำบุญขอลูกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มี.ค.55 ในงานเปิดตัวงาน ''Hair colorful festival 2012'' ที่จัดขึ้น ณ เดอะมอลล์ บางแค ผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาว ''นุ่น'' ขณะมาร่วมงานจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งดาราสาวได้ปฏิเสธก่อนชี้แจงให้ฟังว่า ตนกับคุณแม่สามีไปทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชาเท่านั้น ไม่ได้ไปบนบานสานกล่าวขอลูกแต่อย่างใด
     
    ''ก็ไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว ล่าสุดเมื่อวันมาฆบูชาที่ผ่านมา เพิ่งไปทำบุญที่วัดสระเกศ ภูเขาทอง มา แต่ไปก็ไม่ได้ไปบนหรือขออะไร ก็แล้วแต่บุญเราแล้วกัน ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ยังทำงานอีเวนต์ ยังออกงานอยู่บ้าง เรื่องมีลูกก็คงอีกสักพัก เอาเป็นว่ามีแล้วบอกแน่นอนไม่ปิดค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวยังถามต่อเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าสาว ''นุ่น'' กำลังแข่งกับ ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ ใครมีน้องก่อนกัน จริงหรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราสาวปฏิเสธว่าไม่ได้แข่งขันแต่อย่างใดเพราะไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย
     
    ''ไม่แข่งค่ะ เราไม่เคยคุยกันเรื่องมีน้อง เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องที่กำหนดไม่ได้ และช่วงนี้ ''นุ่น'' ก็ไม่ได้เจอ ''หนิง'' มาสักพักนึงแล้ว ตัว ''นุ่น'' ก็มีงานของ ''นุ่น'' ตัว ''หนิง'' ก็มีงานของหนิง ต่างคนต่างมีครอบครัวด้วย เพื่อนทุกคน ก็ยุ่งกันไปหมด''

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับข่าวที่ว่าตอนนี้ดาราสาวหันไปสนิทสนมกับดาราสาวรุ่นน้อง ''ปุ๊กลุก''ฝนทิพย์ วัชรตระกูล จริงหรือเปล่า กับเรื่องนี้นางเอกดังเผยว่าได้เจอกันเพียงครั้งเดียวตอนไปถ่ายรายการที่ต่างประเทศ โดยกับเรื่องข่าวเกาเหลากับเพื่อนนักแสดงของเขานั้นไม่ได้ทราบแต่อย่างใด
     
    ''ก็เพิ่งเจอน้องครั้งแรก ที่ไปถ่ายรายการที่สวิตเซอร์แลนด์เพิ่งจะรู้จักกันครั้งแรก ที่ไปรายการ ''ที่นี่หมอชิต'' แค่นั้นเอง ก็อย่าเอาเรื่องส่วนตัวของน้อง มาเกี่ยวกับนุ่นเลย เพราะ นุ่น ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุ่น"ลั่นพักงานเปิดศึก"ต๊อด"ปั๊มลูก
    จบละครเรื่องเส้นตายสลายโสด นางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ประกาศพักงานละครเพื่อเดินหน้าปั๊มลูกเต็มที่ ซึ่งเจ้าตัวก็มีโอกาสได้ใช้ชีวิตครอบครัวกับสามี ''ต๊อด-ปิติ'' ได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ตอนนี้เดินไปทางไหนใครเจอก็อดที่ จะถามถึงข่าวดีไม่ได้ว่า ''ท้องหรือยัง'' ซึ่งสาวนุ่นเล่าให้ฟังว่าเจอถามเรื่องนี้ไม่ตํ่ากว่าวันละ 20 คน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เบื่อ ถ้าประสบความสำเร็จเมื่อไหร่บอกแน่นอนตอนนี้เห็นว...
  • นุ่น วรนุช ต๊อด ปิติ เผยอยาก ได้ลูกชายในปีนี้ โวไม่พึ่งหมอ
    นุ่น วรนุช ต๊อด ปิติ เผยอยาก ได้ลูกชายในปีนี้ โวไม่พึ่งหมอ
  • นุ่น แย้มท้องหลังปีใหม่
    ลงทุนพักงานยาวเพื่อจะปั๊มลูก แต่เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอสามีสุดที่เลิฟ ต๊อด ปิติ คงได้เฮเสียงดัง เพราะทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช เค้าเกริ่นมาแล้วว่าหลังปีใหม่น่าจะได้เป็นคุณแม่มือใหม่กับเค้าบ้างแล้ว ส่วนตอนนี้รอไปตรวจสุขภาพเท่านั้น น้ำยาสิงห์แผลงฤทธิ์แล้วจ้าาาา"นุ่นเองเรื่องน้องก็อาจจะใกล้ๆ ปีหน้านี้ ตอนนี้ก็เบรกงานละครแล้ว ต้องเตรียมเรื่องสุขภาพเพราะว่างานเข้ามาค่อนข้างหนักพักผ่อนก็น้อย หลังปีใหม่ก็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »