ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจสัน"ร่อนการ์ดหมั้น"ดาริกา"ก่อนบวช1เม.ย.

"เจสัน"ร่อนการ์ดหมั้น"ดาริกา"ก่อนบวช1เม.ย.

Posted 17/03/2012 by siamdara

    นักแสดงหนุ่ม ''เจสัน ยัง'' ร่อนการ์ดเชิญงานหมั้นสุดอลังการด้วยการจับแฟนสาวลูกครึ่งอินเดีย ''ดาริกา จาโกต้า'' เหินเวหาประกอบพิธีตามประเพณี 25 มี.ค. 55 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ก่อนจะเข้าพิธีอุปสมบททดแทนคุณบุพการี ต้นเดือนเมษายนนี้

   
     เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในปีนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง ''เจสัน ยัง'' กับหวานใจ ''ดาริกา จาโกต้า'' โดยเมื่อวันที่ 16 มี.ค. 55 ดาราหนุ่มได้ร่อนการ์ดเชิญกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ โดยมีกำหนดประกอบพิธีตามประเพณีหมั้นแบบไทยและอินเดีย ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555 เวลา 9.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก โดยในงานดังกล่าวดาราหนุ่มเตรียมเปิดตัวว่าที่เจ้าสาวสุดอลังการเหินเวหาลงประกอบพิธี พร้อมกับเตรียมยกขบวนรถบรรทุกแหวนหมั้น Sidecar แหวกฝูงชน โดยก่อนหน้านี้ดาราหนุ่มได้เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ในครั้งนี้ว่า ตนคบกับแฟนสาวมานาน 2 ปีแล้ว ทุกวันนี้ตนมั่นใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับเขา เพราะเรามีทัศนคติที่ตรงกัน มีจิตใจดี อีกทั้งยังเป็นที่รักของคุณแม่ของตนอีกด้วย
     
    อย่างไรก็ตามหลังจากพิธีหมั้นในครั้งนี้ ดาราหนุ่มจะเข้าพิธีอุปสมบททดแทนคุณบุพการีในวันที่ 1 เมษายน ที่วัดธรรมมงคล และจะไปปฏิบัติธรรมที่ จ.เชียงใหม่ ณ วัดป่าห้วยส้มสุก ประมาณ 1 เดือน จากนั้นก็จะมีพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงปลายปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุ่น"ควงแม่ผัวทำบุญปัดแข่ง"หนิง"ปั้มลูก
    ''นุ่น-วรนุช'' โต้ควงแม่สามีตระเวนทำบุญขอลูก ปัดปั๊มทายาทแข่งเพื่อนซี้ ''หนิง-ปณิตา'' รับหลังแต่งงานมีเวลาเจอกันน้อยลง ยันเปล่าสนิท ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เผยเจอกันแค่ครั้งเดียวตอนไปถ่ายรายการที่ต่างประเทศหลังจากที่เมื่อปีที่แล้วนางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้ตั้งปณิธานว่าจะมีทายาทในปีนี้ให้ได้ แต่ก็ดูเหมือนว่าสิ่งที่วาดหวังไว้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเสียที งานนี้เลยมีกระแสข่าวลือว่าในช่วงนี้...
  • เกรซ รับสนิท ก้อง โต้ไม่เกี่ยวกับแตงโม!
    ดูเหมือนความสัมพันธ์แบบพี่น้องของนางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" กับนักร้องหนุ่มไฮโซ "ก้อง กรุณ" จะพัฒนาไปอีกขั้นแล้ว เพราะล่าสุดในงานเดินแฟชั่นโชว์ของ "Triumph Summer Passion Swimwear 2012" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เริ่มเปิดใจคุยกันมากขึ้นแล้ว ส่วนกรณีภาพถ่ายกินข้าวสองต่อสองนั้นสาวเกรซก็ชี้แจงว่ามีเพื่อนไปด้วยไม่ใช่แค่สองคนอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน ก่อนจะปฎิเสธข่าวเม้าท์ที่ว่า "แตงโม...
  • "อั้ม-เมย์" โชว์ภาพ เดินห้าง-ทำเล็บ
    ยืนยันด้วยภาพ อั้ม-เมย์ ไร้หนุ่มกุมหัวใจ ใช้เวลาว่างนัดรวมพลคนโสดลั้นลาปาร์ตี้ตามแบบฉบับสาวเซ็กซี่ เรียกว่าเป็นการยืนยันด้วยภาพ ว่าสถานะหัวใจของนางเอกสาวเบอร์หนึ่งของวงการอย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และนางร้ายสาวหน้าสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ยังโสดสนิทไม่มีใครตีตราจอง เพราะหลังจากที่ว่างจากงานอีเว้นท์และถ่ายโฆษณา งานนี้นางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ก็นัดเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง เมย์-พิชญ์นาฏ และ “ตอง...
  • ตามล่าดาราหายไปไหน! ‘แชมเปญ เอ็กซ์’
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาวเซ็กซี่ "แชมเปญ เอ็กซ์" ที่หายไปใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างมีความสุข กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "กัปตันวันชาติ" นักบินมาดเท่ ที่อายุห่างกันถึง 16 ปี โดยเจ้าตัวหันไปเอาดีด้านการทำไร่ทำนา ที่จังหวัดสระแก้ว ทำเกษตรสวนผสมตามรอยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่ถึงอย่างนั้นสาว"แชมเปญ เอ็กซ์" ก็ยังไม่คิดทิ้งวงการนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวบอกว่าถ้ามีงานที่เหมาะก็พร้อมจะทำ แหมๆ นี่ขนาดนา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »