ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่ารำคาญ?จ่าแฮร์รี่ฉุนซัดเชสนี่เลิกพล่ามเสียที

น่ารำคาญ?จ่าแฮร์รี่ฉุนซัดเชสนี่เลิกพล่ามเสียที

Posted 17/03/2012 by siamsport

 

บ่นอะไรไม่เข้าท่า! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส จวก วอยเซียค เชสนี่ นายทวารจอมบ่นทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เลิกออกมาพล่ามถึงทีมอื่นได้แล้ว เหน็บ มีหน้าที่เฝ้าเสาก็ก้มหน้าก้มตาเล่นไปก็พอ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 3 บนตารางพรีเมียร์ลีก เปิดปากบอก วอยเซียค เชสนี่ มือกาวทีมชาติโปแลนด์ของอาร์เซน่อล อริร่วมเมือง หยุดออกมาพูดจาไม่เข้าหู และตั้งสมาธิอยู่กับการลงสนามตามแบบฉบับของมืออาชีพต่อไปเสียที ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
นายด่านเลือดโปล ทำให้แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" โมโหอย่างหนัก หลังจบเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ถล่ม "ไก่เดือยทอง" 5-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปลายเดือนก่อน ด้วยการออกมาบอกว่า เขาเกลียดคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนเต็มทน
 
ทำให้บอสใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต้องออกมาปราม โดยบอกว่า "เชสนี่ พูดมากเหลือเกิน เขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด แต่เขาก็ออกมาทำอะไรเยอะแยะ เขาพูดถึง เชลซี เมื่อวันก่อน พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ ผมไม่ชอบเลย ผมไม่คิดว่ามันจำเป็นอะไร แค่ก้มหน้าก้มตาเล่นต่อไปก็พอแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ลั่นปืนใหญ่ไม่ประมาทแม้กำลังขาขึ้น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุชัด ทีมของตนจะไม่มีวันประมาทเป็นอันขาด แม้ตอนนี้กำลังจะเจอแต่เรื่องดีๆ ก็ตาม พร้อมชี้ ตอนนี้ยังมีอีกหลายทีม ที่มีโอกาสจบในท็อปโฟร์เช่นกัน
  • เมสซี่ยกกุน-รูน-เพอร์ซี่!สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยก เซร์คิโอ อเกวโร่, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คือ 3 สุดยอดนักเตะของพรีเมียร์ลีก พร้อมรับตัวเองโชคดีที่ได้เล่นกับแข้งชั้นยอดมากมายในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" และไม่สามารถเลือกได้ว่าใครคือคนที่เก่งที่สุด
  • ซานโตสเล็งคัมแบ็กช่วยปืนบุกทอฟฟี่สัปดาห์หน้า
    อังเดร ซานโตส แบ็กซ้าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตั้งเป้ากลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้งในรอบกว่า 3 เดือน โดยหวังจะประเดิมในเกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กลางสัปดาห์หน้า หลังพักรักษาอาการเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว
  • ปืนยวบ!แมร์เตซัคเกอร์ส่อพักทั้งซีซั่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล แย้ม แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังเลือดเบียร์ มีแนวโน้มพักแข้งยาวทั้งซีซั่นนี้ เชื่อเจ้าตัวคงฟิตร่างกายไม่ทัน แต่ระบุ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์คนเก่ง กำลังคัมแบ็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »