ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เว่อร์!เซนต์เลดเจอร์แนะตอร์เรียนยิงประตูกับเบ็คฟอร์ด

เว่อร์!เซนต์เลดเจอร์แนะตอร์เรียนยิงประตูกับเบ็คฟอร์ด

Posted 17/03/2012 by siamsport

 

ฌอน เซนต์ เลดเจอร์ ปราการหลัง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทีหยาม เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ให้มาเรียนรู้การทำประตูกับ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของเขาดีกว่า ก่อนทั้งคู่จะได้ดวลกันในเกมเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ แต่ยังชื่นชมดาวยิงเลือดกระทิงดุ เป็นนักเตะระดับโลก เพียงแค่กำลังรอให้ทุกอย่างลงตัวเท่านั้น

ฌอน เซนต์ เลดเจอร์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ของเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกมาแนะนำ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มฝืดของเชลซี ให้เรียนรู้วิธีการยิงประตูจาก เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมของเขา ก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีคิวเจอกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้
 
ดาวยิงทีมชาติสเปน ทำประตูไม่ได้มา 26 นัดติดต่อกัน นำรวมเฉพาะเวลาในเกมก็มากกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว ขณะที่ เบ็คฟอร์ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" เอาชนะเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ไปได้ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา รวมแล้วทำไป 11 ประตูในฤดูกาลนี้
 
เซนต์ เลดเจอร์กล่าวว่า "ตอร์เรส กับ เบ็คฟอร์ด จะเป็นคู่หน้าที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เบ็คส์ สามารถทำแฮตทริกได้ และสถิติในเอฟเอ คัพ ของเขาไม่เป็นสองรองใคร ตอร์เรส ไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีตอนนี้ ผมเคยประกบเขาครั้งหนึ่งในเอฟเอ คัพ สมัยเขาอยู่ลิเวอร์พูล และผมอยู่เปรสตัน การเคลื่อนที่ของเขาเยี่ยมมาก คุณอาจมองไม่เห็นจุดนั้นในฐานะผู้ชม แต่ในฐานะกองหลัง คุณเห็นเขาเคลื่อนที่ตลอด ผมมั่นใจว่าประตูจะมาแน่ แต่หวังว่าไม่ใช่วันอาทิตย์นี้"
 
ปราการหลังไอริช วัย 27 ปี ตั้งใจจะประกบ ตอร์เรส ให้อยู่หมัดในเกมวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับในศึกยูโร 2012 เมื่อทีมชาติของพวกเขาอยู่ร่วมกันในกลุ่ม ซี หากหัวหอกเลือดกระทิงดุ ได้ร่วมทีมไปด้วย "นั่นเป็นสิ่งที่มากับศูนย์หน้า มันอาจกลายเป็นเรื่องของจิตใจ เดวิด นิวเจนท์ โชว์ฟอร์มไม่ออกที่พอร์ทสมัธ แต่พอมาที่นี่ เขาก็สตาร์ทเครื่องอีกครั้ง มันอาจลงตัวได้ฉับพลัน ตอร์เรส เป็นนักเตะระดับโลก บางทีเขาอาจต้องการการโยกย้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »