ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตบเท้าโชว์หวิว ทูพีซ Miss Thailand World 2012

ตบเท้าโชว์หวิว ทูพีซ Miss Thailand World 2012

Posted 17/03/2012 by สยามบันเทิง

     เก็บภาพชุดว่ายน้ำสวยๆ จากสาวงามที่เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ของ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ที่ปีนี้ดูเหมือนว่าเหล่าบรรดาสาวงามจะเตรียมตัวมาอวดหุ่นสวยกันเป็นอย่างดี แม้ว่าสาวงามบางคนจะดูเขินอายเมื่อต้องสวมชุดว่ายน้ำออกสื่อไปบ้าง แต่ก็ถือว่าแต่ละคนสอบผ่านคะแนนชุดว่ายน้ำไปได้อย่างสบายๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จุ๋ย"ไป กันตนาดึง"เอมมี่"เสียบแทน
    สวยปนเซ็กซี่ซนๆ ที่สำคัญออร่านางเอกเด้งเข้าตาผูจัดใหญ่ ค่ายกันตนา คว้าตัว "เอมมี่" มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล เซ็นสัญญาเข้าสังกัดเป็นนางเอกของค่าย เสียบแทนนางเอกลูกหม้อ "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา ที่ขอฉีกสัญญาเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมจับลงละครเรื่องแรก "ภูตสาวเสน่หา" ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ทั้งนี้ สาวเอมมี่ ได้มาเปิดใจถึงงานดีๆ ต้อนรับปีมังกรทอง พร้อมกับการถ่ายแบบขึ้นปก สยามบันเทิง ที่เธอมาว...
  • สาวมั่น ‘กุ๊บกิ๊บ’ ยัน เตี้ยไม่ใช่อุปสรรค
    เล่นละครมาหลายเรื่อง ต้องเข้าฉากประชันนางเอกพระเอกตัวสูงๆ มาหลายครั้ง แต่นางร้ายสาวอย่าง “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็บอกว่า ความสูงไม่ใช่อุปสรรคของการทำงานในวงการบันเทิงแต่อย่างใด“จริงๆ ไม่มีอุปสรรคค่ะ เพราะเวลาเล่นละครกล้องมันปรับได้ ไม่ได้มีปัญหา แล้วคนที่เลือกเราไปเล่น เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าเราตัวเล็ก อะไรอย่างนี้ ซึ่งไม่มีปัญหา หนูเองก็เคยคิดอยู่แล้วว่า เอ๊ะ หรือว่าการตัวเล็กของเราจะมีปัญ...
  • ‘กบ’ วอนเลิกเทียบค่าตัวน้องณดาเท่าแพนเค้ก
    สาว "กบ สุวนันท์" วอนเลิกเทียบค่าตัว น้องณดา เท่า แพนเค้ก แจงยังเด็ก ปลื้มเรียกพ่อได้แล้ว คนที่ 2 พักไว้ก่อนเรียกว่า ฮอตไม่แพ้คุณพ่อ คุณแม่ เลยจริงๆ สำหรับ น้องณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวคนสวยของ คุณแม่นางเอก "กบ สุวนันท์" กับ "บรุ๊ค ดนุพร ปุณณกันต์" ด้วยความที่น่ารักน่าหยิก ยิ้มง่ายอารมณ์ดีของน้องณดา ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ค่าตัวของน้องณดาสูงเท่านางเองสาวก้านยาว "แพนเค้ก เขมนิจ" แล้ว งานนี้คุณแม่ ...
  • ‘พิ้งกี้’ ยิ้มแก้มปริ ละครกระแสดีเกินคาด
    นางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ออกอาการดีใจที่กระแสของละคร “ทองประกายแสด” ดีเกินคาด ถึงแม้ว่าจะออกอากาศช่องเคเบิ้ลก็ตาม ยอมรับช่วงนี้งานยุ่งไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก หนุ่มที่จะเข้ามาต้องผ่านด่านแม่ก่อน งานนี้เจ้าตัวเล่าว่า“ก็ดีค่ะ กระแสละครก็ดี ดีเกินคาดเลย ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามกัน รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ดูกัน แล้วชอบกันแล้วก็มีชอบมีติ กี้ก็รับไว้พิจารณา (มีกระแสว่ายังสู้ฟรีทีวี.ไม่ได้) ก็แล้วแต่มุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »