ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าคุยขรม!แข้งผีมองเห็นแชมป์รำไร

ป๋าคุยขรม!แข้งผีมองเห็นแชมป์รำไร

Posted 17/03/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นเหล่านักเตะในคาถาสุดมั่นใจโอกาสทองซิวแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ในปีนี้สดใสสุดๆ ยกทุกคนทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีมาตลอด แม้ทีมต้องเผชิญหน้ากับอาการเดี้ยงมากกว่าปกติ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีกสูงสุดอังกฤษ ป่าวประกาศบรรดาลูกทีมของตนมองเห็นโอกาสทองในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก เอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้อีก 1 ฤดูกาลขณะที่เหลืออีกเพียง 10 แมตช์ให้ลุ้นในตอนนี้
 
หลังจากที่ความหวังการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์จบลงเรียบร้อยแล้ว แต่เส้นทางการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ของพลพรรค "ปีศาจแดง" ยังคงอยู่ โดยพวกเขามีคิวเยือนวูล์ฟส์ ทีมท้ายตารางวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ ซึ่งหากพวกเขาเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ก็จะมีคะแนนนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ที่มีคิวดวลแข้งเชลซี วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ 4 แต้มทันที
 
บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีเอ็มยูทีวีว่า "พวกนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดี พวกเขาลงไปแล้วแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นชั้นยอด เพราะพวกเขารู้ดีว่า ตัวเองมีโอกาสดีในการคว้าแชมป์ลีกนี้ พวกเขารู้ว่า พวกเขามีโอกาสดีทีเดียวล่ะ"
 
ทัพ "เร้ด เดวิลส์" กำลังโชว์ฟอร์มสวยงามคว้าชัย 7 เสมอ 1 จากการแข่งขัน 8 แมตช์หลังสุด แม้ต้องเจอกับทีมอย่างอาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ซึ่งเฟอร์กูสัน กล่าวต่อไปว่า "มันสุดยอด มันเป็นเครื่องยืนยันถึงความสม่ำเสมอของนักเตะ เหมือนกับที่พวกเราทุกคนรู้ เรามีอาการบาดเจ็บมากกว่าปกติสำหรับทุกทีม ในทุกโอกาส มันไม่ปกติที่มีอาการบาดเจ็บมากมายแบบนี้"
 
"ผมคิดว่าทุกคนไม่เป็นอะไร ฟิล โจนส์ กลับมาแล้ว คริส สมอลลิ่ง ก็กำลังกลับมา แล้วสมอลลิ่งก็ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ส่วนโจนส์ก็เจอไข้หวัด อันแดร์สัน ก็มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วนนานี่ ก็ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า แค่เมื่อคุณคิดว่า คุณจะได้พวกเขากลับมา บางสิ่งบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น แต่สิ่งเหล่านี้ก็ไม่ได้ทำให้ทีมหยุดชะงัก พวกเขาสุดยอดมาก"
 
นักวิจารณ์หลายต่อหลายคนมองว่า โปรแกรมของแมนฯ ยูไนเต็ด ง่ายกว่าแมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ดีขงเบ้งลูกหนังแห่นถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลับบอกว่า เขาไม่ได้ดูรายละเอียดโปรแกรมของคู่ปรับมากจนสามารถบอกว่าเห็นด้วยกับความเห็นดังกล่าวหรือไม่
 
"ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้ให้ความสนใจกับเกมทั้งหมดของพวกเขามากนัก ผมรู้ว่าพวกเขามีเกมที่ยากบ้าง อย่างเช่นการไปเยือนอาร์เซน่อล และมีเกมรับมือเชลซี ในบ้านวันพุธนี้ ดังนั้นผมมองว่า 2 เกมนี้เป็นโอกาส สำหรับเราแล้ว เราต้องมองไปทีละเกม มันเป็นแนวทางที่ดีที่สุด หากคุณมองไกลเกินไป คุณก็จะทำให้ตัวเองงง การคิดไกลเกินไปมันสามารถทำให้เกิดอันตรายได้"
 
"ทัศนคติของนักเตะที่อยู่ที่นี่มานาน แล้วประสบความสำเร็จทุกอย่างมาก่อนหน้านี้ คือการลงเล่นไปทีละเกม และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะทำแน่ๆ นี่เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา นักเตะอย่างริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า, ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และเวย์น รูนี่ย์ พวกเขาเป็นคนที่จะนำพานักเตะหนุ่มๆ พวกเขานำความรู้สึกที่ว่า "มันไม่ส่งผลกระทบกับผม มันก็ไม่ควรส่งผลกระทบกับคุณ" ผมคิดว่ามันช่วยได้ ผมคิดแบบนั้นจริงๆ" ยอดคนวัย 70 กะรัต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »