ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวังลบอดีตเมียออกจากใจแลมพ์สขายรังรักเก่า350ล.

หวังลบอดีตเมียออกจากใจแลมพ์สขายรังรักเก่า350ล.

Posted 18/03/2012 by siamsport

 

ไม่อยากจำภาพรักเก่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" ประกาศขายรังรักเดิมที่เคยอยู่กินกับอดีตเมีย ในราคา 350 ล้านบาท หวังเริ่มต้นใหม่อย่างสดชื่นกับคู่หมั้นปัจจุบัน เผยสุดหรูหราทุกอณู สิ่งอำนวยความสุขสนุกสนานครบครัน คาดฟันกำไรเหนาะๆ 150 ล้านบาทเลยทีเดียว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี  ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว ประกาศขายบ้านหรูสไตล์ทิวดอร์ 6 ห้องนอน ในย่านเซอร์เรย์ ที่เคยเป็นเรือนหอของตัวเอง กับ เอเลน ริบาส อดีตภรรยาที่มิได้เข้าพิธีวิวาห์ แต่มีลูกสาวด้วยกันถึง 2 คน  ในราคา 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา

คฤหาสน์หรูหลังดังกล่าว ที่มีนามว่า ยัฟฟิงเกลส์ ตั้งอยู่ในอาณาบริเวณที่เรียกขานกันว่า "เบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส แห่งสหราชอาณาจักร" บนเนื้อที่ 2.25 เอเคอร์ (ประมาณ 5.6 ไร่) ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวสูง เพราะแวดล้อมไปด้วยต้นไม้หนาทึบนั้น ได้รับการคาดหมายว่า น่าจะทำกำไรให้กับมิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" ราวๆ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) เลยทีเดียว

นอกจากจะมี 4 ห้องนอนแล้ว ยังมีห้องนอนพิเศษอีก 2 ห้องในโรงรถ รวมทั้งห้องครัวใหญ่สไตล์ชนบท, 4 ห้องรับแขก-ห้องนั่งเล่น และอีก 1 ห้องเล่นเกม ซึ่งทำให้บ้านหลังนี้เปี่ยมไปด้วยความบันเทิงเริงใจอย่างสมบูรณ์พร้อม รวมทั้งโรงยิม, สระว่ายน้ำ และสนามเทนนิสครบครัน

แม้คฤหาสน์หรูหลังดังกล่าวจะพร้อมสรรพสำหรับครอบครัว แต่คาดว่า คริสติน บลีคลี่ย์ คู่หมั้นของ "แลมพ์ส" หวังจะได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิตคู่ของเธอ โดยที่ไม่ต้องมีความทรงจำเก่าๆ เกี่ยวกับเมียเก่า และลูกๆ ติดตามมาคอยรบกวนจิตใจว่าที่สามีของเธอ และตัวเธอเองในอนาคต โดย ณ เวลานี้ คู่รักคนดังต่างพำนักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหรูราคา 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท) ของฝ่ายชาย ใกล้ๆ กับ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของสโมสรต้นสังกัดของ แลมพาร์ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว่อร์!เซนต์เลดเจอร์แนะตอร์เรียนยิงประตูกับเบ็คฟอร์ด
    ฌอน เซนต์ เลดเจอร์ ปราการหลัง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทีหยาม เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ให้มาเรียนรู้การทำประตูกับ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของเขาดีกว่า ก่อนทั้งคู่จะได้ดวลกันในเกมเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ แต่ยังชื่นชมดาวยิงเลือดกระทิงดุ เป็นนักเตะระดับโลก เพียงแค่กำลังรอให้ทุกอย่างลงตัวเท่านั้น
  • แก่เกิน!เสี่ยหมีเล็งลดอายุแข้งเชลซี
    บรรดาแข้งเก๋าของ เชลซี ยังใจตุ้มๆ ต่อมๆ ต่อไป แม้ช่วงนี้ทีมจะกลับมาเล่นดีอีกครั้ง และ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือที่ลดบทบาทพวกเขาลง ไม่อยู่แล้ว เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิด โรมัน อบราโมวิช บอกว่า "เสี่ยหมี" วางแผนลดอายุทีมลง จากแก่หงำเหงือก ให้อ่อนวัย กระชุ่มกระชวยขึ้น แถมแฉ โรมัน แอบเคืองเล็กๆ ที่จู่ๆ ทีมที่เคยปวกเปียก กลับเล่นดีขึ้นเมื่อมีการเปลี่ยนกุนซือ
  • ซี๊ด!จับติ้วชปล.มิลานบู๊บาร์ซ่า-สิงห์ชนเบนฟิก้า
    เปิดโผประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่เอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องเจอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขณะที่ เรอัล มาดริด งานเบาพบ อาโปเอล นิโคเซีย ม้ามืดจากไซปรัส ส่วน เชลซี หนึ่งเดียวจากเกาะอังกฤษ ดวล เบนฟิก้า ด้าน บาเยิร์น มิวนิค พบ โอลิมปิก มาร์กเซย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »