ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชมพู่"โนคอมเมนต์"น็อต"ควงสาวกินข้าว

"ชมพู่"โนคอมเมนต์"น็อต"ควงสาวกินข้าว

Posted 18/03/2012 by siamdara

    ''ชมพู่-อารยา'' ปิดปากสนิทงดพูดถึงกระแสข่าวลือหวานใจ ''น็อต-วิศรุต'' ควงสาวผมบ็อบนั่งดริงก์ โต้ชิ่งเจอหน้า ''อั้ม-พัชราภา'' ในงานอีเวนต์ ยันไม่มีคิวไปขึ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว


    เรียกว่าเป็นแฟนหนุ่มของซุป''ตาร์คงต้องทำใจเสียหน่อยกับกระแสข่าวลือสุดฉาวที่ออกมาไม่เว้นแต่ละวัน โดยหลังจากที่หนุ่มไฮโซ ''น็อต'' วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ เพิ่งมีข่าวกับสาวประเภทสองคนดัง ''เอมี่'' รัชฎา ครุฑรามาศ ไปหมาดๆ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือว่าแอบเห็นหวานใจนักแสดงสาวไปนั่งอย่างสนิทสนมกับสาวผมบ็อบที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยผู้สื่อข่าวได้เจอกับกับดาราสาวขณะมาร่วมงาน ''Sense of Beauty at Big C  ณ โถงบริเวณชั้น 1 บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ จึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที ซึ่งนางเอกสาวปฎิเสธไม่ขอพูดใดๆ ในเรื่องนี้ทั้งสิ้น


    ''ไม่ทราบเหมือนกัน เพิ่งได้ยินเหมือนกันค่ะ ไม่รู้สึกอะไรดีกว่า โนคอมเมนต์ค่ะไม่พูดอะไรดีกว่า ไม่มีดีเทลอะไรที่จะให้ แต่เราบอกได้แค่ว่าเราก็อยู่ของเราแบบนี้ แฮปปี้ และรู้ว่าอะไรเป็นอะไร พอแล้ว ข่าวมันก็คือข่าว จะพูดอะไรยังไงก็ได้ แต่เรื่องของคนสองคนก็คือเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเรา เราก็คุยกันว่าไปกับใครยังไง เห็นๆ กันอยู่คงไม่ต้องถาม''


    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับกรณีที่ ''ชมพู่'' ไม่ปรากฏตัวในงานอีเวนต์งานหนึ่งที่มีสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ไปร่วม ซึ่งย้ำกระแสข่าวข่าวเกาเหลากับสาว ''อั้ม'' เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวถึงกับโต้ลั่นว่าไม่จริง


    ''ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ด้วยหน้าที่พรีเซนเตอร์ ถ้าลูกค้าให้ไปก็ต้องไป แต่ใบสั่งที่ทางผลิตภัณฑ์ให้มาคือต้องมาร่วมงานนี้ไง ถ้าจะให้ไปงานนั้นก็ไป เห็นเพื่อนอัพอินสตาแกรมถ่ายรูปรวมกัน เอ้า!ไม่มีฉัน แต่ไม่เป็นไรเจอกันนอกรอบก็ได้ค่ะ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »