ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาเผยป๋าสั่งลูกทีมเก็บชัย10นัดรวด

เดเคอาเผยป๋าสั่งลูกทีมเก็บชัย10นัดรวด

Posted 18/03/2012 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมเซพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกคำสั่งว่าให้เล่น 10 นัดสุดท้ายแบบนัดชิงชนะเลิศ โดยมีเป้าหมายคือ ชนะรวด 10 นัดสุดท้าย เพื่อผงาดคว้าแชมป์มาครองให้ได้

ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" มีคำสั่งเด็ดขาดสั่งให้ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ชนะรวดใน 10 เกมที่เหลืออยู่ เพื่อเป้าหมายเดียวคือ แชมป์พรีเมียร์ลีก หลังหมดลุ้นแชมป์อื่นทุกรายการแล้ว ขณะที่สถานการณ์ในลีก โอกาสคว้าแชมป์กลับมาอยู่ในมืออีกครั้งเมื่อสามารถพลิกมานำเป็นจ่าฝูง มีแต้มมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งแต้ม   

ในจำนวนเกมที่เหลืออยู่ 10 นัด รวมถึงเกมที่จะไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 30 เม.ย. นี้ โดย เด เคอา กล่าวว่า "มิสเตอร์เฟอร์กูสัน ย้ำว่าแต้มๆ เดียวก็สำคัญ และเราต้องการที่จะกุมชะตากรรมเอาไว้ในมือตัวเอง ความสำเร็จขึ้นอยู่กับเรา และเราต้องไม่พลาดเด็ดขาด เราคุยกันในห้องแต่งตัว และเป้าหมายชัดเจน เราต้องการชนะทุกเกมที่เหลืออยู่ และต้องการคว้าแชมป์ก่อนวันสุดท้าย"   

"เรายังไม่ได้คิดถึงเกมดาร์บี้แมตช์ เราคิดถึงเกมกับ วูล์ฟส์ เท่านั้น เพราะเราเล่นเพื่อแชมป์ทุกนัดที่ลงสนาม เกมแต่ละนัดเหมือนนัดชิงชนะเลิศ โดยเฉพาะการเจอกับทีมที่หนีตกชั้นด้วยแล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เกมกับ วูล์ฟส์ จะหนักมากแน่นอน ตอนนี้เรามีหน้าที่รักษาอันดับนำในตารางพรีเมียร์ลีกเอาไว้จนจบ แชมป์เท่านั้นที่จะช่วยบรรเทาความผิดหวังจากผลงานในบอลถ้วย และจากนี้ไป ผมต้องการให้แฟนบอลได้เห็น ยูไนเต็ด ที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นซิวหนีเรือ!จัดรูน-เวลเบ็คคู่โป้งรังหมาป่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังซิวชัยโดยจะใช้ เวย์น รูนี่ย์ ผนึกคมแข้งกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ขุดสกอร์เกมบุกรัง "หมาป่า" วูลฟ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. ศกนี้
  • ป๋าคุยขรม!แข้งผีมองเห็นแชมป์รำไร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นเหล่านักเตะในคาถาสุดมั่นใจโอกาสทองซิวแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ในปีนี้สดใสสุดๆ ยกทุกคนทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีมาตลอด แม้ทีมต้องเผชิญหน้ากับอาการเดี้ยงมากกว่าปกติ
  • เมสซี่ยกกุน-รูน-เพอร์ซี่!สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยก เซร์คิโอ อเกวโร่, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คือ 3 สุดยอดนักเตะของพรีเมียร์ลีก พร้อมรับตัวเองโชคดีที่ได้เล่นกับแข้งชั้นยอดมากมายในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" และไม่สามารถเลือกได้ว่าใครคือคนที่เก่งที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »