ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอเชิดชูตอร์เรสฟอร์มเทพทุบเลสเตอร์

ดิมัตเตโอเชิดชูตอร์เรสฟอร์มเทพทุบเลสเตอร์

Posted 19/03/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี อดไม่ไหวต้องรีบป้องปากชม เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกกระทิงดุ ที่ซัด 2 ตุงเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-0 ช่วยส่งต้นสังกัดทะลุรอบตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะทำงานหนักและสมควรได้รับผลตอบแทนแบบนี้

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช ที่ซัด 2 ประตู ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" คว่ำ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยได้ประตูแรกจาก แกรี่ เคฮิลล์ ตามด้วย ซาโลมง กาลู ในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง "เอล นินโญ่" ก็โชว์ฟอร์มเทพ ซัด 2 ตุง แถมยังส่งให้ ราอูล เมยเรเลส ยิงปิดท้าย ส่วน เลสเตอร์ ได้ 2 ประตูจาก เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด กับ เบน มาร์แชลล์ จบเกม เชลซี ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศแบบสบายๆ

กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งเพิ่งเข้ามาคุมทีมแทน อันเดร วิลลาช-โบอาช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ 4 แมตช์รวด เผยว่า "ทุกๆ ชัยชนะทำให้นักเตะมีความเชื่อมั่น คุณคงเห็นว่า พวกเขามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ผมคิดว่า เฟร์นานโด ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจริงๆ เขาทำงานหนักเพื่อทีม และยิงได้ 2 ประตูด้วย มันเป็นเรื่องที่วิเศษสำหรับเขา

"ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเขา และผู้เล่นคนอื่นๆ เสมอ เขาทำงานหนักเพื่อทีม และในชีวิตคน ถ้าคุณทำแบบนั้น คุณจะได้ผลตอบแทนกลับมา ผมต้องการให้เรารักษาผลงานไม่เสียประตูแบบนี้ต่อไป เราไม่ได้จัดการในเรื่องแบบนี้ แต่ผมดีใจกับฟอร์มการเล่นของเรา ผมพยายามที่จะให้นักเตะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้ แต่ผมรู้สึกผ่อนคลายกับเรื่องนี้"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ได้กล่าวถึงกรณีของ ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลาง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่หมดสติล้มลงกลางสนาม ระหว่างทำศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และอาการยังน่าเป็นห่วงว่า "มันเป็นวันที่แสนยากลำบากสำหรับเขา และวงการฟุตบอลทั่วโลก เราทุกคนคิดถึงเรื่องของ ฟาบริซ เมื่อมีหลายๆ สิ่งแบบนี้เกิดขึ้น คุณจะเห็นได้ว่า สังคมลูกหนังมันใกล้ชิดกันมากแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »