ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ใส ๆ ! ลิเดีย อวดเต้าขาวจั๊วะ ...

เซ็กซี่ใส ๆ ! ลิเดีย อวดเต้าขาวจั๊วะ ...

Posted 19/03/2012 by kapook

          เข้าแถวสะบัดผ้ารับลมร้อนอีกคน สำหรับสาวไซส์มินิ เจ้าของฉายาเจ้าหญิงอาร์แอนด์บีอย่าง สาวลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่หน้าร้อนปีนี้ สาวลิเดียขออวดของดี โชว์ผิวขาวโอโม่ ให้หนุ่ม ๆ ได้น้ำลายหกกัน ในแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ ซึ่งประเดิมถ่ายกับนิตยสารแพรว ...

          ถึงแม้ว่า สาวลีเดียจะอกไม่ตู้ม..ดูมดูม อย่างใคร ๆ เขา แต่ขอบอกว่าความขาวเนียนของเธอกินขาด! ยิ่งอยู่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันแสบตา กับท่าโพสแบบเก๋ ๆ ริมทะเลแล้ว ยิ่งทำให้สาวลีเดียทั้งเซ็กซี่ ทั้งสดใสในคราวเดียวกันเลยล่ะ 

          วันนี้เราก็มีภาพแฟชั่นสวย ๆ ของสาวลิเดียมาฝากกันให้ชมกัน แต่ถ้าใครอยากชมภาพแบบคมชัด ก็สามารถติดตามได้ในนิตยสารแพรว ฉบับเดือนมีนาคมนี้นะคะ แหม.. หน้าร้อนปีนี้นี่ดีจริง ๆ ว่ามั้ย ;)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลีเดีย" ลุคใหม่ งัดเต้าอวดอึ๋ม
    ไม่เห็นออกสื่อเสียนาน สำหรับนักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ ที่มาปรากฏโฉมในงานคมชัดลึก ครั้งล่าสุด สาวลีเดีย มาพร้อมลุคใหม่ ที่ไฉไลกว่าเก่า ด้วยการอวดอึ๋ม เบาๆ กับเดรสยาวสีขาว ที่งานนี้ขอบอกว่าไม่ธรรมดา เรียกว่าปฏิวัติตัวครั้งแรก สาวลีเดีย ก็กวาดแสงแฟลชจากช่างภาพได้ไม่น้อยทีเดียว
  • "ลีเดีย"เปิดตัวร่วมงาน"เจ๊ฉอด"
    ''ลิเดีย'' หมดสัญญาค่ายเก่าส่อเค้าบินเดี่ยวซบแกรมมี่ หลังรับร่วมงานเป็นหนึ่งในศิลปินในอัลบั้มคลับฟรายเดย์ของเอไทม์ของเครือแกรมมี่ ด้าน ''พี่ฉอด'' บิ๊กบอสใหญ่ค่ายดังกล่าวเผยยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดยังอยู่ในช่วงของการเริ่มรู้จักและร่วมงานกันเท่านั้นเป็นที่จับตามองขึ้นมาทันที เมื่อนักร้องสาวเสียงมหาเสน่ห์ ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่ล่าสุดหมดสัญญากับค่ายเก่าอย่างอาร์เอสแล้ว พร้อมทั้งเปิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »